Được Jamie an ủi cả buổi trưa tâm trạng của Chaeyoung cũng khá lên cô quay lại phòng vùi đầu vào làm việc. Một lát sau cô cảm thấy có người bước vào phòng, hương nước hoa Chanel quen thuộc ấy đập vào sống mũi cô.
Chaeyoung từ từ đưa ánh mắt từ mấy tính sang nhìn người đang đứng trước cửa khoanh tay đứng nhìn. Cô lập tức đứng lên mời Jennie đến sofa ngồi.
"Không cần cô mời đây là công ty tôi, tôi muốn làm gì thì làm"_Jennie vẫn không rời mắt khỏi Chaeyoung nói chuyện hết sức đanh đá.
Chaeyoung nghe Jennie nói vậy rụt rè đứng tại chổ. Jennie thấy thế gọi tên Chaeyoung rồi chỉ vào ghế đối diện. Chaeyoung cũng hiểu bước đến sofa ngồi xuống, hai chân khép chặt, tay để trên đùi hai tay nắm chặt lấy quần, đầu thì cuối xuống không dám nhìn người trước mặt đây. Bây giờ cô đang nhớ đến hình ảnh lúc nãy ở phòng Jennie nên mặt có chút đỏ.
"Cô không cần phải rung như vậy. Cô đã làm ở đây bao lâu rồi chứ"
"V..vâng"
"Chuyện lúc nãy. À ừm chỉ là hiểu lầm thôi"
"H..hiểu lầm?"
"Đúng vậy giữa chúng tôi chỉ là bạn không hơn không kém. Còn tư thế lúc nãy, chúng tôi chỉ đang gây gỗ một chút thôi"
"Thật chứ ạ"_Chaeyoung đang cuối đầu sau khi nghe Jennie giải thích xong liền ngẩng đầu lên,hai mắt liền bừng sáng, khóe miệng cũng theo tâm trạng mà cong lên thấy rõ.
Chaeyoung cũng nhận ra mình bây giờ như thế nào lại cuối đầu cắn môi dưới. Jennie thấy Chaeyoung phản ứng như vậy cũng cảm thấy nhẹ nhõm. Cả hai sau khi nói chào thì Jennie bước ra ngoài.
.
.
.
Bây giờ là tháng 12, vào tháng này có một ngày hết sức đặt biệt nó là lễ giáng sinh. Vào một đêm giá lạnh, các cặp tình nhân đi cạnh nhau dạo phố, ôm ấp nhau, truyền hơi ấm cho nhau giữa cái lạnh của mùa giáng sinh.
"Nước ấm của cậu đây"_Jamie hai tay bưng hai ly nước ấm đi đến bên cạnh Chaeyoung ngồi xuống rồi đưa một ly cho cô.
"Thời gian trôi nhanh thật nay lại đến giáng sinh rồi"
"Haiz năm nay coi bộ cũng không tệ, không cần phải xem những trò mèo của Jihyo rồi"
Chaeyoung vừa nghĩ vừa cười. Jamie ngồi bên cạnh thu hết những cử chỉ của Chaeyoung vào mắt.
"Này làm gì ngồi cười một mình vậy? Hay là đang nhớ tới ai kia"_Jamie trêu chọc.
"Cậu nói gì vậy? Nhớ ai chứ?"
"Cậu giấu ai thì giấu chứ không giấu được tôi đâu nha. Không phải bây giờ quan hệ giữa cậu với Kim tổng đang tiến triển rất tốt không phải sao"_Jamie vương tay ngã người về phía sau nhìn Chaeyoung nói
"Năm nay giáng sinh chắc là cậu cùng Kim tổng đi dạo phố rồi"
"Không có, cậu đang nói linh tinh gì vậy. Tôi và cô ấy làm sao có thể..."_Chaeyoung lắp bắp mặt đỏ cuối đầu hai tay bấu chặt quần nói
"Nè vậy có nghĩa là tối nay cậu rảnh đúng không? Qua nhà tôi đi tôi có việc muốn làm cùng cậu"_Jamie ngồi dậy hai tay bắt lấy tay của Chaeyoung đưa tới trước mặt mình nói.
"Việc gì?"_Chaeyoung thắc mắc hỏi
"Cậu nghĩ xem vào những ngày này dân cô đơn chúng ta nên làm gì a~"
"Hửm?? Đi ngủ"
"Ây da chán cậu quá đi mất. Ngủ thì không nói gì rồi nhưng khi cậu dậy đều đầu tiên cậu làm không phải là lướt Instagram sao. Mỗi lần như vậy đều thấy những tấm hình âu yếm của bọn họ. Thiệt là một con ế lâu năm nhìn mấy tấm đó cũng thiệt đau khổ mà"_Jamie uể oải
Chaeyoung không nói gì chỉ nhìn Jamie uể oải sau đó nhịn cười quay mặt sang hướng khác.
"Nè nè vậy giúp tôi nha"_Jamie mở to hai mắt nhìn Chaeyoung bằng đôi mắt đáng thương
"Vậy giúp cậu làm gì?"_Chaeyoung nhìn Jamie như thế cũng không nỡ từ chối
"Được rồi năm nay có cậu chắc chắn thành công. Cả hai ta cùng lập đàn cầu mưa thôi"_Jamie hớn hở nhìn Chaeyoung cười nói
"Hả hả?? Lập cái gì?? Đàn cầu mưa?"
"Đúng vậy năm nào tớ cũng cầu mưa nhưng lần nào cũng đều thất bại a~ nhưng mà lần này có cậu chắc chắn sẽ thành công a~"
"Như vậy không phải tội lỗi quá sao?"
"Cậu nói xem nếu như họ chỉ đi chơi mà không up mấy tấm hình âu yếm nhau lên mạng xã hội thì con dân cô đơn đâu cần phải làm vậy. Cậu có biết không trong một bài hát có câu.
Ân ái không phải ngươi muốn khoe lại có thể tùy tiện khoe như vậy.
Mắt chó nhìn cũng phải đỏ kính râm đeo không đủ
Chó cô đơn cũng là chó phải yêu quý bảo vệ động vật
Đã yêu đương lại còn khoe khoang ngươi sao lại ngoan độc như vậy"_ Jamie( từ"Lời độc thoại của một con chó cô đơn")
"Lời cậu vừa hát thật sự có cả bài hát sao?"
"Mình nói dối cậu làm gì. Nè cậu đã nói giúp mình rồi đó nha không được từ chối"
"Mà này thay vì tụi mình lập đàn cầu mưa sao hai chúng ta không đi chơi đi"
"Tại sao phải đi chơi với cậu chứ chúng ta đâu phải tình nhân?"_Jamie nhìn Chaeyoung khinh bỉ nói
"Cậu thật là ngày này đâu nhất thiết phải là tình nhân mới có thể đi chơi cùng nhau được chứ. Với lại thời tiết như vậy thật sự rất phù hợp để ăn đồ nướng á"
"Cậu nói xem thời tiết như nào mới không phù hợp đây"_Jamie nhìn Chaeyoung cười nói
"Được rồi được rồi không cãi với cậu nữa vậy tối hai ta đi"
Trong lúc hai người đang cười đùa thì phía xa có hai người đang từ từ bước tới.
"Hai người đúng là lúc nào cũng thật rảnh rỗi a~ suốt ngày cứ ngồi đây tám chuyện"
"Chào"
Chaeyoung cùng Jamie sau khi thấy Jennie, Hyori đứng lên cuối người 90° chào.
"Hai người đang nói chuyện gì trông vui vẻ vậy?"_Hyori bước đến ngồi đối diện Jamie.
"À cũng chỉ là bàn chút về tối nay thôi. À phải rồi nếu hai người không bận gì thì có thể đi cùng chúng tôi không?"
"À để coi đã dù gì bọn tôi cũng là chủ công ty mà công việc thì nhiều vô số kể nhưng mà thấy cô đây có chút lòng thành nên tôi sẽ đ...."_Jennie chưa nói hết câu đã bị Jamie chặn lại.
"Kim tổng đây công việc nhiều vậy thì chúng tôi cũng không dám phiền đâu a, tụi này đi chơi riêng vậy. Đúng không Chaeyoung"_Jamie quay sang khoác tay Chaeyoung cố ý dùng giọng nũng nịu còn nháy mắt.
Jennie bây giờ đã ăn giấm chua không nói còn bị cô bạn mình nhìn bằng ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống.
"Cậu làm gì nhìn tôi như thế chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Đừng Lo!! Tôi Thích Ai Cũng Sẽ Không Thích Cô...
FanficThụ biến thái ở cùng với thê nô công trong sáng sẽ như thế nào ??? Cre: marsupilami02