Chaeyoung thấy Jennie làm việc nhiều quá cũng không tốt với lại hôm nay cũng là ngày lễ nên quyết định hỏi lại. Jennie vì lúc nãy cũng không dám làm giá nên liền cũng đồng ý.
"Được rồi vậy tối nay ta hẹn ở đâu"
"A tôi có biết một hội chở mở ở gần đường Y hay là chúng ta tới đó đi, chổ đó cũng gần đường lớn nên chắc cũng có nhiều quán ăn"
"Vậy địa điểm đã có thời gian thì sao? Hay là 6h được không"
"Ừm cũng được, hai người có xe riêng không để tôi với Jennie qua đón"
"Không cần đâu bọn này tự bắt xe tới đó được rồi không phiền hai người"
"Này này Jennie cậu thấy sao, được chứ"_Hyori nhìn sang Jennie im lặng nãy giờ nên lên tiếng hỏi.
"Mấy ngươi đã quyết định xong hết rồi còn hỏi tôi làm gì nữa"
.
.
.
Tối hôm ấy Chaeyoung với Jamie đã đến trước cổng hội trợ, Nhiệt độ cũng khá lạnh, cả hai mặc áo khoác đứng nhún nhảy để làm ấm người.
"Hai cái người này làm gì mà lâu thế kia? Đang làm chuyện đại sự à?"
"Dù gì họ cũng giám đốc với phó giám đốc nên cũng phải để ý bề ngoài chứ, chắc là khá tốn thời gian trang điểm"
Hai con người kia đứng nhún nhảy một hồi thì cũng có một chiếc xe chạy tới. Hai người trong xe bước xuống đi tới đối diện Chaeyoung và Jamie
Thật khác với tưởng tượng của Chaeyoung và Jamie, hai người này phải ăn mặc thật xa hoa lắm chứ nhưng hai người này chỉ mặc một bộ đơn giản. Jennie mặc một chiếc áo thun trắng cùng quần Jeans đen trên người khoát một chiếc áo khoác da, Hyori mặc một chiếc áo sơ mi ôm cùng quần ống suông, khoát một cái áo khoác bình thường.
"Thật xin lỗi phải để hai người đợi lâu rồi"
"Đúng vậy đang trên đường đi thì bị kẹt xe thật ngại quá"
"Không đâu tụi này cũng chỉ đang sắp chết c..."_Jamie đang nói thì bị Chaeyoung bịt miệng lại
"Không có gì chúng tôi cũng chỉ mới tới thôi đúng không Jamie"_Chaeyoung nhìn hai người trước mặt sau đó quay sang nhìn Jamie.
"Đúng đúng mới tới mới tới"_Jamie gượng cười nhìn hai người trước mặt.
"Chúng ta đi vào trong thôi"
Ba người nhìn Chaeyoung gật đầu, cả bốn bước vào trong. Vì bên trong có nhiều người nên nhiệt độ trong đây ấm hẳn lên. Hai bên có rất nhiều giang hàng, một bên là giải trí một bên là thức ăn. Các đèn được treo rất tinh tế và bắt mắt trải dài cả đoạn đường. Cuối đường còn có một cây thông rất lớn được treo đèn xung quanh, các cặp tình nhân đứng xung quanh người thì chụp hình người thì treo những tờ giấy ước nguyện của mình lên hàng rào xung quanh cây thông. Cả bốn người đi hết tiệm này lại đến tiệm khác, các trò chơi, món ăn hầu như đều đước bốn người thử qua.
Oa oa oa oa...
"Con muốn có gấu bông, con muốn gặp ba oa oa oa..."
Từ xa có một cô nhóc đang đứng khóc , gây sự chú ý đến khá nhiều người trong đó có cả bốn người họ.
Một người phụ nữ trung niên đang cố gắng dỗ dành đứa trẻ này
"Ngoan ngoan nào con đừng khóc ngoan nào"
Jennie và Hyori đứng đó nhìn một hồi liền bước đến bên cạnh đứa bé kia. Hyori quỳ xuống nhìn sang người phụ nữ kia tỏ ý xin phép được chạm vào đứa bé này, sau khi được cho phép Hyori lấy khăn giấy nhẹ nhàng lau mặt cho bé.
"Được rồi ngoan nào đừng khóc ngoan nha"_Hyori ôn nhu dỗ đứa bé tay không ngừng vuốt lưng đứa nhỏ
"C...chị chị"_Đứa bé bắt đầu nín khóc hai tay quàng cổ Hyori.
"Ngoan nè em có thể nói chị nghe tại sao lại khóc được không"
"Mẹ nói giáng sinh năm nay ba nhất định sẽ về và đem cho em một con gấu bông thật to... mẹ nói mấy lần rồi nhưng em vẫn không thấy ba về muốn đến đây tìm ạ"
Sau khi nghe đứa bé nói xong Jennie cùng Hyori đều quay sang nhìn người phụ nữ. Chỉ thấy cô ấy cuối đầu cắn môi dưới hốc mắt có chút đỏ, nhìn thấy vậy cả hai đã hiểu được phần nào.
Jennie đứng đó một hồi cũng lên tiếng
"Bây giờ em nghĩ rằng mình có thể tìm được ba của mình sao?"
Đứa bé sau khi nhìn Jennie lại bắt đầu mếu máo chui vào người Hyori
"Jennie nó còn nhỏ"_Hyori quay sang nhìn Jennie.
"Nếu như em muốn đứa ông ấy về thì hãy cố gắng ngoan ngoãn nghe lời mẹ của em trở thành một cô gái tài giỏi thì lúc đó em mới có thể đem ba em về được có hiểu không"
Đứa bé từ trong lòng Hyori từ từ chui ra nhìn Jennie.
"Chị nói thật chứ nếu như em trở nên tài giỏi thì ba sẽ trở về sao"
"Rất có thể và đều đó tùy thuộc vào em có biết chưa. Và sau này đừng khóc vào những việc không cần thiết hãy cố gắng tự đứng lên và giải quyết những gắt rối đó được chứ"
"Tụi chị tuy không thể giúp em tìm ba nhưng tụi chị có thể giúp em có một con gấu bông "_Chaeyoung đứng một bên nãy giờ cũng lên tiếng
"Gấu bông gấu bông"
"Thật phiền mấy đứa rồi, không cần đâu dì sẽ đưa con bé về"
"Dạ thật sự không sao đâu đằng kia có một trò chơi, lúc nãy cháu đi ngang thấy nó có trưng bày một con gấu bông cháu nghĩ đó chắc là phần thưởng"
"Đúng đó dù gì cũng là giáng sinh cũng nên có chút quà cho đứa bé này chứ"_Jamie tươi cười nói
Nói xong cả hai đều bế đứa bé chạy đi ngay tới quán đó, Jennie và Hyori nhìn hai người này không khác gì bọn bắt cóc trẻ em. Nghĩ xong cả hai cùng người phụ nữ đi tới chổ của Jamie và Chaeyoung.
Đó là một quán bắn súng.
"Này ông chủ chơi như thế nào thì mới có thể lấy con gấu kia ạ"_Jamie vừa nói chỉ chỉ vào con gấu bông đang được đặt trên kệ ở tầng cao nhất
"Cũng không khó đâu thấy năm tấm bia ko chỉ cần bắn trúng vào trung tâm năm lần liên tiếp là được"
"Như thế mà không khó sao khoảng cách như vậy và cái điểm đó nó nhỏ xíu như vậy năm lần liên tiếp ai mà làm được"_Jamie mặt mày nhăn nhó nhìn ông chủ.
Chaeyoung vỗ vai Jamie cười sai đó đưa đứa nhỏ đang bế trong tay chuyển sang cho Jamie
"Cho tôi một lượt"_Chaeyoung nói xong đưa đẩy tiền sang cho chủ quán.
"Nhớ đấy phải liên tục bắn trúng trung tâm a"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Đừng Lo!! Tôi Thích Ai Cũng Sẽ Không Thích Cô...
FanficThụ biến thái ở cùng với thê nô công trong sáng sẽ như thế nào ??? Cre: marsupilami02