Chap 2

1.3K 131 1
                                    

Xoạch, cửa phòng Clb được mở ra bởi Kamitani Hayato, ' nam thần' của cả khối, anh cứ nghĩ rằng thằng em phiền phức và mấy đứa nhóc sẽ chạy ra đón nhưng không hề, bọn nhóc đang bận chơi với bạn mới và Ryuuichi cũng đang bận nói chuyện với Ryunosuke, Yuri rồi nên không chú ý tới anh.

- A, Hayato tới rồi nè mấy đứa. _ Usaida là người duy nhất để ý lên tiếng.

- Hoạt động Clb của cậu kết thúc rồi hả ? _ Ryuuichi nghe lời Usaida nói nên mới ngừng tám và quay qua hỏi Hayato đang khó hiểu nhìn 3 vị khách.

- Ai đây ?

- Tớ tên là... / Nii-chan, đây là Ryu-chan và Haru-chan đó, kia là...  _ Ryunosuke đang định giới thiệu thì Taka lanh chanh nói chen vào.

- Đừng có mà nói chen vào lời người khác ! _ Taka chưa kịp nói xong thì bị Hayato đánh cho phát vào đầu.

- Hức hức !! OAAAAAAA , NII-CHAN LÀ ĐỒ NGỐC !!!!!

- Ka......Kamitani, đừng có suốt ngày đánh thằng bé như thế chứ, không thấy tội cho em nó hay sao hả ? _ Ryuuichi vừa dỗ Taka vừa trách Hayato.

- Bảo bao lần thì nó vẫn như thế chứ biết làm sao giờ.

- " Uwoah, cảm giác thân thuộc ghê. " _ Ryunosuke cười trừ nhìn cảnh tượng trước mắt.

- " C...công nhận. " _ Yuri gật gù đồng tình.

- Thế hai người là ai ?

- Tớ tên là Ishimaru Yuri, hân hạnh được gặp.

- Còn tớ là Kamishi Ryunosuke, kia là em t.. kìa, Haruka ! _ Ryunosuke đang quay qua giới thiệu đến Haruka thì không thấy em mình đâu hết.

- Papa.... _ Haruka đi đến chỗ Hayato rồi ôm chân cậu.

- Hở ?

- Haruka ! Đừng có làm phiền người khác chứ, anh biết em nhớ bố mẹ nhưng đừng có gọi linh tinh thế. _ Ryunosuke vội vàng chạy ra bế Haruka. - Tớ xin lỗi, hi vọng con bé không làm phiền cậu.

- Ờ, không sao. _ Hayato dù nói không sao nhưng khi Haruka ôm chân anh rồi gọi anh là ' papa' tự dưng trong lòng anh nổi lên một cảm giác gì đó .

- Nhìn cậu ấy đúng là giống cậu và Haru-chan thật này, cậu có thấy thế không ? _ Yuri lại gần Ryunosuke và nói.

- À... ừ, công nhận giống ghê. _ Cậu giật mình rồi gật đầu đồng ý.

- .... _ Hayato nhìn Ryunosuke một hồi rồi nói. - Cậu là họ hàng của Kashima à ?

- Chắc không phải đâu Kamitani, tớ còn đang định hỏi có phải là họ hàng bên cậu không đây này. _Ryuuichi lắc đầu từ chối.

- Bên ngoại thì không có rồi, bên nội thì tôi không chắc, để tí nữa hỏi bà già xem. _ Anh trầm ngâm rồi ngay lập tức hỏi hai người lạ mặt. - Hai cậu đến đây có việc gì ?

- Để tham quan tí thôi, tiện thể làm quen với mấy nhóc này. Với cả... Đau, cái con nhỏ kia, ngưng ném đồ vào anh cái coi ! _ Ryunosuke đang nói giở thì bị Haruka ném đồ chơi vào đầu khiến cậu tức lên rồi đánh vào đầu con bé.

- Ế ? Ryunosuke-kun ? _ Ryuu giật mình thốt.

- Tưởng Ryu-kun này tốt bụng như Ryuu-chan, ai ngờ lại bạo lực như Hayato vậy. _ Usaida nằm dài ra nói.

Yêu em suốt đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ