- Cả lớp, hôm nay chúng ta sẽ có 2 bạn học mới. Vì các bạn mới vào nên cả lớp hãy giúp đỡ 2 bạn nhé. _ Thầy giáo chủ nhiệm thông báo.
- Ù uôi, bạn mới vào hả ?
- Gái hay trai nhỉ ?
- Gái thì không biết có dễ thương không ta ?..............
Ngay khi thầy vừa dứt lời thì cả lớp đã rầm rộ bàn tán, trai thì mong là gái xinh, gái thì mong là trai soái ca.
- Hai em vào đi. _ Thầy nhắc cả hai người ở bên ngoài. Cả lớp im lặng mong chờ. -Hai em giới thiệu về mình nhé.
- Dạ, chào mọi người, tên tớ là Kamishi Ryunosuke, kể từ hôm nay, tớ sẽ học cùng các cậu, mong các cậu giúp đỡ. _ Ryunosuke vui vẻ giới thiệu rồi nháy mắt khiến tất cả các bạn nữ trong lớp hét lên. Còn mấy đứa con trai thì lườm vì ghen ăn tức ở.
- Kyaaa !! Đẹp trai quá ! _ Nữ sinh A.
- Soái ca, má ơi !........
- Tch ! Tưởng gì, hoá ra là một thằng có nhan sắc trời cho. _ Nam sinh A tặc lưỡi.
- Đẹp trai thì có gì tốt chứ , đẹp trai là mang lại hoà bình thế giới à ? .........
- Rồi còn em ?
- Dạ, tên tớ là Ishimaru Yuri, mong mọi người chiếu cố. _ Yuri thì vào thẳng vấn đề luôn.
- Trông cũng đáng yêu phết nhở ? _ Nữ sinh D nói.
- Nhưng mà cứ lạnh lùng kiểu gì í.
- Ây, mĩ nhân mày ơi !
- Xinh quá !......
- Trật tự ! Katani-san, em ngồi gần cuối lớp nhé, Ishimaru-san, em ngồi cạnh bạn nha.
- Dạ ! _ Đồng thanh nói.
- Ơ........ _ Ryuuichi ngơ ngác nhìn khi Ryunosuke và Yuri đi qua bàn cậu vì bà cũng nói là sẽ xem xét xem học lớp nào. Hoá ra là vào lớp của cậu.
- Hì hì, lại mong cậu giúp đỡ rồi Ryuu-kun. _ Ryunosuke cười tinh nghịch. Yuri thì chỉ gật đầu.
- Ư....Ừm.
------- GIỜ GIẢI LAO------------------------------------------------------------------
- Nè nè, Kamishi-kun, cậu có bạn gái chưa ? _ Khi thầy vừa đi thì một đống con gái bu lại bàn của Ryunosuke.
- Chưa, tớ vẫn đang tìm đây này, khổ nỗi cậu ấy trốn kỹ quá nên mãi vẫn chưa tìm được. _ Ryunosuke giả vờ buồn rầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em suốt đời
FanficVào một ngày đẹp trời cũng như mọi ngày, Ryuuichi đang chăm sóc những đứa nhóc ở Clb bảo mẫu thì đột nhiên có một cậu con trai với em gái và một cô gái đến tìm. Muốn biết tiếp theo là gì không ? Muốn hả ? Muốn thì vào đọc đi men, đợi Au mời sao ? Đ...