Chap 3

1.2K 91 4
                                    

- Thế Yuri-san nè, cậu là con một à ? _ Ryuuichi hỏi.

- Ừ nhưng mà mama tớ đang mang thai nên tớ sắp thành chị rồi. _ Yuri cười tủm tỉm nói.

- Thế hả ? Chúc mừng cậu nha, chắc chắn cậu sẽ là một người chị tốt đấy._ Ryuuichi vui vẻ chúc mừng Yuri rồi nhắc khéo Hayato. - Kìa, Kamitani cũng nói gì đi chứ.

- Chúc mừng.

- Nói gì mà ngắn gọn vậy trời. _ Ryuuichi đổ mồ hôi hột trách Hayato. - Thế cậu đã biết là sẽ có em trai hay em gái chưa ?

- Bác sĩ nói là có khả năng là con trai nhưng tớ cũng không phiền nếu có em gái đâu.

- Yu-chan đây nè, hào hứng lắm luôn, lúc nào rảnh là ngay lập tức tìm tớ để hỏi về cách chăm sóc trẻ con đó. _ Ryunosuke khoác vai Yuri kể.

- T....thì sao chứ ? Không biết thì tớ hỏi thôi mà. _ Yuri đỏ mặt hất tay Ryunosuke ra. - Với cả đừng có gọi tớ là Yu-chan nữa. Xấu hổ lắm.

- Ể ? Thôi nào, Yu-chan. Có gì mà phải xấu hổ đâu chứ.

- Hai người thân nhau nhỉ ? _ Hayato quay sang hỏi.

- Ừ, vì tụi này là bạn thời thơ ấu mà. Thế mà lên trung học lại bị chia lớp từ đó đến bây giờ, chán ghê á.

- Chia nớp là tất nhiên ồi, onii-chan hổng có thông minh bằng Yu-neechan đâu. _ Haruka nhìn anh mình nói.

Yuri, Ryuuichi nghe thấy mà phì cười, Hayato cười thầm trong lòng, Ryunosuke nghe em mình nói vậy tất nhiên là đang tức bay màu luôn . Anh định giơ tay đánh nhưng bị Yuri và Ryuuichi ôm tay ngăn lại, bầu không khí rất vui vẻ cho đến khi về nhà.

- Mừng hai cậu về nhà, Ryuuichi-sama, Koutaro-sama. _ Mở cửa ra là Saikawa đứng ở thềm của cúi đầu chào. -  Hửm ? Đây là lần đầu tiên Ryuuichi-sama mời bạn về nhà, tôi sẽ đi làm cơm đậu đỏ !

- Em xin anh, Saikawa-san, anh không cần phải làm thế đâu. _ Ryuuichi ôm chân Saikawa lại để ngăn anh đi làm chuyện thừa.

- " Saikawa-san vẫn không thay đổi nhỉ ? " _ Ryunosuke hỏi thầm Yuri.

- " Ừ, tính của ổng vẫn quái dị như ngày nào. "

- Làm gì mà ồn ào thế ! _ Hiệu Trưởng Morinomiya đi ra càu nhàu.

- À, bà ơi, đây là Ka.../ C...Cháu chào cụ ạ, học kì này... ch..cháu đứng thứ 6 toàn lớp và thứ 56 toàn khối ạ ! _ Ryuuichi chưa kịp giới thiệu thay thì bị Ryunosuke nhảy vào mồm nói.

- Hả ?

-" Đồ ngốc, cậu nói linh tinh gì đấy hả ?! " _ Yuri ngay lập tức bịt mồm Ryunosuke đang hoảng loạn lại.

- " T...Tại vì....lần nào tớ đến thăm, cụ cũng hỏi tớ về thành tích với cả ép tớ học thôi. "

- Cháu được thành tích như thế thì tốt rồi nhưng cháu là ai ? Với cả trông ta già đến thế sao mà gọi ta là ' cụ ' ?

- À dạ, chúng cháu là Ishimaru Yuri và Kamishi Ryunosuke ạ, kia là em gái cậu ấy, Haruka. Cậu ấy chỉ đùa thôi nên bà đừng để tâm ạ. _ Yuri ngay lập tức giới thiệu và giải thích thay cho Ryunosuke.

- Sao cũng được, mà tại sao các cháu lại đến đây ?

- Bà à, cháu mời họ đến đấy ạ. Dạ ..... bà ơi, bà có thể cho các cậu ấy ở lại đây một thời gian được không ?

Yêu em suốt đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ