Alexander's POV
"W-what? Kailan?" Said lara.
"I said she's my girlfriend... Kailan? Hhmm. Ngayon. I think Few minutes ago" I said.
"N-no don't believe this guy. He's not my boyfriend" Said this girl. The girl who broke my car front glass -_-Now. She can pay me if she agree with my 3 rules.
"Babe stop lying to her. She's not so important" I said to her while looking her in eyes. "Ehem. Lara! By the way why are you here?"
"Ahm. Nothing! Excuse me, i'll leave now" She said. I hate her 'cause she's too kind and weak.
"HOY IKAW LALAKE!!! ANG KAPAL NG MUKHA MONG HALIKAN AKO AT SABIHING GIRLFRIEND MO, PORKET GWAPO KA PWED---" I kissed her 'cause she's to noisy.
*Pakkk
I was shocked when she punch me in my face.
"Oh ano hahalikan mo pa ko?! Kala mo ha!!! Ano masarap ba?!" She said. I really like this kind of girl. She's not weak like other girls.
"Tss. How can you pay me huh?" I said.
"Huh?" She said.
"Sabi ko pano mo ko babayaran?" I said.
"Nakakaintindi ako ng english nuh?! Wag mo nga akong minamali--"
"Gusto mo bang halikan kita?"
"H-huh? Ang kapal yata na ng mukha mo? Wala kang --"
"Ang dami mong sinasabi! Isa lang naman tinanong ko kanina parang hirap na hirap kana"
"Mahirap yung tanong mo kase aabot sayo tong kamao ko pag hinalikan mo ko"
"That wasn't i mean!"
"Eh ano bang ibig mong sabihin?!"
"Yung una kong tinanong kung pano mo ko mababayaran?"
"Hehe! Wala akong pambabayad sayo ih!"
"Oh i guess i can give you a work"
"What kind of work?"
"It's just a simple work but have 3 rules"
Tss. Okay deal but wait, what is the 3 rules?" Tss it's almost dark ~,~
"Tss. What time is it? Its almost dark. I check my wrist watch. It's almost 8:30.
"Get in" I said.
"Bakit naman ako sasakay sa kotse mo ha?!"
"Just get in and it almost dark"
"Tss. But ---"
"Mamaya na natin yan pag usapan pag nandun na tayo sa bahay ko"
-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~
AN: BASAHIN NYO TO KASE HIRAP NA MAG ENGLISH SI AUTHOR HAHA! HINDI KO NA MASYADONG PAGI-ENGLISHIN SI ALEXANDER KASE NAGDUDUGO NA YUNG ILONG KO. KUMBAGA NAGTATAGOL NA RIN SYA HAHA! TSAKA KUNG MALI MAN YUNG ENGLISH KO INTINDIHIN NYO NA LANG HAHA KUNG HINDI BAHALA KAYO! SIGE YUN LANG HAHA THANKS :)
BINABASA MO ANG
My 3 in 1 GIRL ~
Fanfiction"Don't fall for me while i'm falling for you" -Samantha Lamperouge. "Why don't we fall together? And make things uncomplicated" -Alexander Raxwell.