Samantha's POV
Haayyyss! Nandito na ko sa kwarto ko hahaha kwarto ko ang gusto ko itawag dito sa kwartong tinutuluyan ko eh, pake nyo ba hahaha joke. Kakaalis lang ni bessy at ngayon nagmumuni ako dito sa kwarto ko joke. Nagpapatugtog lang ako ng Miracles in December ng EXO hihi! Kung tatanungin nyo ko kung kpop ako?! Wag nyo na kong tanungin dahil trip ko lang maging koreana hahaha.
*Tok *Tok
"Pasok po" Sigaw ko ng konti para marinig nung kumakatok.
"Iha kakain na at bumaba ka na" Si manang pala.
"Opo susunod na"
Pababa na ko ng makita ko si xander na pababa na rin.
"Hi many-- i mean xander hehe" Ayoko ng maging hobby nya yung paghalik saken. Alam ko na mang nakakaadik ako pero wag naman nyang abusuhin haha.
"Hello flat che-- i mean sam" And then he smirk.
"What'da?! Anong sabi mo?" Medyo inis na tono kong sabi. Sabihan ka ba namang flat *you know* matutuwa ka ba? Sino ba sya para pagsalitaan ako ng ganun?! Sya ba nagpalaki nito ha?!
"Alam kong the truth hurts kaya bumaba na tayo" Tsaka bumaba na sya. What'da F?! Flat ba talaga?! Hindi naman oh!
Nandito na kami at kumakain na, nakakunot pa rin yung noo dahil hindi ko labis na maisip na flat ang aking hinaharap, sakto lang naman ang laki ng aking hinaharap pero--- haayyysss! Tanginalengrszx bat ayun ba ang iniisip ko?!
*Fast forward
"Oy flatinum gumising ka na" Sino pa ba ang tatawag saken ng may word na flat -___- kaazar 'tong manki na 'to, short for manyak and beki tas parang monkey pa ang pronounciation hahaha edi hindi lang doble, triple pa.
"HOY FLATINUM ANO BA?! GIGISING KA BA O KAKALADKADIN KITA?!" Imbyerna naman itey, ang sakit sa ears hahaha.
"OO NA MANKI" Bumangon na ko dahil sa imbyerna ko sa lalaking yon.
Naligo na ko at nag-bihis at bumaba at kumain at... Puro at -___-
"Flatinum" Kilala nyo na yan.
"Oh bakit manki?"
"Papunta na tayo sa N-A ayusin mo yung act mo" Ayy oo nga pala mag-aact na naman kame >~<
"Tss i know"
Pinaandar na rin ni manki yung sasakyan nya. Yeah~ may kotse sya. Marame. Maarte lang kase mas expensive yung isa >3<
"Stop pouting" Habang nagmamaneho sya.
"What?! Wala naman akong ginagawa ah" >3<
"Just stop pouting or else..." Bigla nyang tinabi yung sasakyan at ang lapit lapit na ng mukha nya sa mukha ko.
Napapikit na lang ako at hinihintay ang susunod nyang gagawin...
*Tik
"Ouch!" Sabay himas ng noo ko. "Bat ka ba namimitik?"
"Eh bat ka ba nakapikit?" Tanong nya. Aish! Ano ba yan feeling ko ang init tuloy ng mukha ko sa kahihiyan >///<
"Ah--eh matutulog sana ulit ako kaya nakapikit--Ouch" Sabay himas ulit ng noo ko. "Bat ka ba namimitik? nakakailan ka na ah"
"Eh bat ka matutulog eh nandito na tayo sa N-A" Ahh kaya pala, hindi ko namalayan na nakaparada na pala sya >3<
"Stop pouting" Bigla syang bumaba at binuksan yung pintuan dito sa passenger seat.
BINABASA MO ANG
My 3 in 1 GIRL ~
Fanfiction"Don't fall for me while i'm falling for you" -Samantha Lamperouge. "Why don't we fall together? And make things uncomplicated" -Alexander Raxwell.