FOUR

26 0 0
                                    


Samantha's POV

"Thank you po manang"

"Walang anuman iha, sige mag pahinga ka na"-Manang lourdes. Si manang kase yung naghatid saken dito sa kwartong tutuluyan ko. I guess dito muna ako titira for a while kase may problema pa ko sa bahay because of my dad -___- Geezz! I hate him 'cause he arrange married me to his business partner, para lang mapalago yung kumpanya namen.

*Kring* *Kring*

[Oh baket ka tumawag?] Tumawag kase si Denise, bestfriend ko.

[Grabe ganyan agad bungad mo saken?! Tss. Oh ano naglayas ka daw sabi ni tito.] -Denise

[Yeah]

[Asan ka? San ka natuloy? Girl baka ma rape ka? Letshe! Okay ka lang ba?] -Denise

[Girl ang oa mo! Okay lang ako]

[Kung pwede ka lang dito samen ih kaso pinasabi ni tito na gusto mo daw maging independent kaya yun sabi ni mama sana nasa mabuting kalagayan ka] -Denise

[Ang korni mo, okay nga lang ako. Osige na i'll hang up the phone na]

[Okay girl bye, love you] -Denise

[Love you too bye]

Hayyss! Sira talaga yung babaeng yun, mabait yun pero may pagka kalog kaya mahal ko yun eh tsaka may pag ka oa minsan haha.

Kinuha ko yung maleta ko at binuksan.

"Dapat pala hindi na kita dinala" Sabi ko sa picture frame na nakalagay yung family picture namen.

"Hey you! Why you fvckin arrange marriage me into your business partner son" Turo ko sa picture kung saan nandun si dad.

"But... I still love you 'cause you're my dad" Habang sinasabi ko yan may naramdaman akong pumatak na tubig sa legs ko. Tss! Umiiyak na pala ako.

"Tss! Makapag pahinga na nga muna" Inilagay ko na yung picture frame sa may gilid ng kama, may table kase tas may lamp shade, bukas ko na lang liligpitin yung mga gamit ko at tsaka sinara ko na yung maleta ko.

-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~

Alexander's POV

Tss! I know i'm rich but thats car is my most favorite car 'cause thats my grandmas gift, and she's gone she's on heaven now... That girl who broke my car! Tss.

"I'm thirsty. Tss! Kailangan ko pa tuloy bumaba" Tumingin ako sa wrist watch ko. Tss! It's 2 in a morning.

Nandito na ko sa kitchen. Madilim dito kase hindi ko na binuksan yung ilaw kase masakit sa mata.

Kumuha na ko ng glass at nilagyan ko na ng tubig.

Iinomin ko na sana ng biglang may humablot sa baso.

"What the---"

Sh*t who's the fvckin kiss'in me?! Fvck! Bat ganto yung nararamdaman ko, ang inet. Bigla kong naaninag yung mukha ng humahalik saken, this girl... Who's this again?! Damn i don't remember her name...

And now i can't help my self and i kiss her back.

"Hhmm! Ice cream why you kiss'in me?" What the?! Kung kailan nag eenjoy na ko at akala ko alam nya. Sh*t she's fvckin walking and talking while sleeping.

"Ako lang ang hahalik at didila sayo, you're mine!" Nung pagkasabi na nyan biglang nag init yung mukha ko--- ay hindi lang pala mukha pati buong katawan ko.

Hinahalik halikan na nya ako at dinidiladilaan. Ow sh*t hindi ako makagalaw, i want to kiss her back. This girl drivin' me crazy.

Now she's kissing me down to my neck and she's fvckin hot and it feels so good.

My 3 in 1 GIRL ~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon