FIORA POV
Napamulat ako dahil sa lamig at bigat ng pakiramdam ko. Nabungaran ko ang amo kong nakadagan pa din sa akin? At grabe bakit may matigas akong naramdaman sa pusod ko?! Takte ang haba!! Feel ko dinaig pa ang kabit kong si Knight. Hala gusto ko hawakan!! T3T
'Minsan lang 'to! Hihihi'
Dahan-dahan kong iginagalaw kamay ko papunta sa matigas na sandata nang maramdaman kong isang malamig na kamay ang humuli sa kamay ko. Napatingin ako doon wahhhh!!! Kamay ni Sir! Ang lamig?!! Ah baka sa air-conditioning ng kwarto. Pero mas nagulat ako nang dahan-dahan niya itong ipinasok sa loob ng panjama niya. Napatitig ako kay Sir. Tulog pa naman ah? Hala ka nag sleep control ang kamay niya?!! Wahhhhhh!!!
Salamat sa sakit ng kamay mo Sir na nag e-sleep control!! Wahhhh ang haba talaga!
Dinangkal ko itong nakapikit. Wahhhhhh bakit higit isang dangkal ko?! Hindi bale na hawakan ko nalang hahaha.
Sa kalagitnaan ng kalandian ko napabitaw ako sa malamig niyang espada dahil bigla siyang gumalaw kaya nagkunwari akong tulog. Ramdam ko ang hininga niyang tunatama sa muka ko at napadilat ako. Naaninag ko ang gulat niya kase namula muka niya.
'Sige Sir ganyan ka lang feel ko ang matigas mong lalong dumiin sa pusod ko! Hahahaha'
Napansin ko na napalunok siya ng napatingin siya sa leeg ko! Ito na ba ang part na hahalikan niya ako sa leeg at lalagyan ng chikinini?! Hihihihihi.
Napalayo siya at tumayo. Hala nag enjoy na nga ako e!! Sinilip ko siya palihim at nakangiti ba o ngisi? Hindi ko gaano maintindihan dahil masyadong malabo paningin ng isang malanding may pagnanasa sa amo hahahaha. Try n'yo pumikit at idilat unti wala ka nang makikitang.......gwapong amo na maputla hahahaha.
Lumabas na si Sir ako naman sabay sukat ulit sa pusod ko, kung saan ko naramdaman ang matigas na sandata. Hala lagpas pusod ko! Kawawa ako kapag gagahasain ako ni Sir! Baka ma dislocate lamang loob ko!
Para makasigurado kumuha ako ng medida at inilapat ang dulong bahagi sa aking bataan at sinukat pataas sa itaas na parte ng pusod ko. Nagulat ako sa sukat!
"A--Ang h--haba! 11.5 inchesss?!!!!" Gulat na usal ko sa sarili.
"Grabe kawawa ako neto! Ang habaaaaa huhuhuhu wasak bahay bata ko neto!
"Kay Bebe Varus na nga lang ako magpapagahasa!" Ngiti ko nang maisip si Varus hihihihihi lande ko!
Naligo at nagbihis nalang ako baka hindi ko mapigilan mag-isip sa kalandian ko hahahaha.
"Sinigang na pusit ohhh! Bakit kailangan kita kalahati ng Dede ko nakikita at naiipit?" Nakangusong pag-iinarte ko sa salamin. Huminga ako nang maluwag at lumabas ng silid ko.
Nasa hagdan na ako nang maalala ko maiksi ang palda ko at nakalimutan ko magsuot ng pang-ibaba hehehe.
SOMEONE POV
"Kailangan natin paslangin ang babaeng iyan! Baka siya pa ang maging dahilan ng pagdami muli ng mga Bampira!" Inis na sigaw ng isang lalake.
"Hindi pwede! Kailangan natin gumawa ng ibang paraan para hindi mangyari ang ating iniisip."Ngisi ng binata.
"Bakit naman hindi natin maaring patayin huh?" Tanong ng dalagang nagbabasa ng libro.
"Akin siya at ako ang nagmamay-ari sa babaeng iyan." Ngisi neto at nag-iba ng anyo bago umalulong.
"Mauubusan na ako ng potion." Usal ng dalagang patuloy sa pagbabasa.
"Hindi maari!!" Usal ng asong lobo.
BINABASA MO ANG
THE LAST VAMPIRE(ON GOING)
VampireIlang daang taon na ang lumipas pero nanatili paring buhay ang nag-iisang natitirang bampira sa mundong ibabaw,Isang daag taon siyang nanatili at nagtitiis na mabuhay para sa wala; iyon ang kaniyang pananaw nabubuhay na lamang siya para sa walang ka...