Chương 2

66 19 6
                                    

Một người ôn hòa, một người chu đáo, Lam Kim hai người dần dần trở nên thân thiết. Kim Quang Dao cảm thấy sau này bất luận có chuyện gì, hắn nhất định cũng không thể hại tới người này, đối y hảo hảo chu đáo và quan tâm. Lam Hi Thần cũng cảm thấy đối phương rất tốt, rất hiểu chuyện, luôn muốn xử lý mọi thứ êm đẹp, vừa lòng tất cả mọi người, liền đối y thân thiết hơn.

Tâm tình Kim Quang Dao ngày càng tốt lên, không chỉ môi cười mà mắt cũng lộ ý cười. Mọi thứ lại nhanh chóng thu xếp tốt hơn. Kim Tử Hiên trước nay kiêu ngạo hiện tại đối hắn có chút hài lòng, đôi khi không nhịn được mà muốn hai anh em khi tan học cùng về nhà. Kim Quang Dao lúc đầu có chút không thật tâm, nhưng cuối cùng hận ý vẫn tan chút ít.

''Em...ừm...''-Kim Tử Hiên do dự lúc lâu vẫn không biết nói cái gì.

Cả hai hiện tại ngồi chung xe, là Kim Tử Hiên nhất quyết muốn y ngồi cùng. Dự định hỏi hắn chuyện trường lớp, nhưng biết đối phương học tập rất tốt, bạn bè thì lại không, cuối cùng vẫn không biết nên nói gì mới phải. Hắn vốn dĩ một thân thế gia công tử, tính cách vốn dĩ kiêu ngạo đã quen, chuyện gì cũng không cần phải nghĩ, đều có người thay hắn lo liệu, hiện tại lại không biết nên nói gì. Kim Quang Dao cả buổi đều đợi xem người kia rốt cuộc muốn nói cái gì, nhưng đợi mãi vẫn không thấy tiếp lời, e là không biết nên nói gì. Hắn và Kim Tử Hiên cả hai là sinh cùng ngày, nhưng không muốn có vẫn đề phát sinh, hắn liền sửa ngày sinh lui lại 10 ngày, từ đó gọi Kim Tử Hiên một chữ anh. Đối với Kim Quang Dao mà nói, thật sự quá nực cười. Hắn mặt không biến sắc, môi lưu một nụ cười nhu hòa, giúp đối phương giải vây.                                                   

''Lúc giải lao có thấy anh cùng bạn học Ngụy tranh cãi, là có chuyện gì vậy?''                                        

Kim Quang Dao làm sao có thể không biết là có chuyện gì. Chỉ là tùy tiện tìm việc để nói mà thôi. Nghe đến đây Kim Tử Hiên lại buồn bực không thôi.

''Đừng có nhắc đến hắn nữa.''

''Hảo, vậy em không nhắc nữa.''

Kim Giang hai nhà chính là muốn kết thân. Giang Yếm Ly là trưởng nữ, cũng là con đầu của Giang tông chủ. Cô xinh đẹp dịu hiền, lễ phép ôn nhu, người lớn rất yêu thích. Cô cũng đối Kim qTử Hiên có chút tình ý, vậy mà Kim Tử Hiên luôn không hài lòng. Giang Yếm Ly lớn hơn Kim Tử Hiên 4 tuổi, vì vậy y  thật sự không thích.

...................tôi là 1 đường phân cách xinh đẹp.................................

*Đùng*

Sấm vang dội, sét nhảy múa trên bầu trời đêm, như muốn soi rõ mọi thứ nơi đây. Gió bắt đầu nổi lên, cây lá rung chuyển xào xạc giữa đêm khuya

*Tí tách, tí tách*

Từng hạt mưa bắt đầu rơi xuống. Mưa rơi lất phất lất phất, như thể đang khóc than, lại như thể muốn vùi lấp mọi thứ. Cây lá hòa mình vào mưa,nhẹ nhàng chuyển động lại tựa như đang run rẩy. 

Thanh âm trong trẻo vang lên. Tiếng nói không to nhưng lại lấn át được những tiếng ồn khác.

"Nhị ca, trời mưa, vào miếu tránh đi một chút.''

[Đồng nhân HiDao] The Sky In RussiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ