Tiếng thở dốc nặng nề, tiếng rên rỉ ám muội, người đàn ông phía trên mặc kệ tiếng rên của cô ả mà vẫn mạnh bạo đâm rút
Sau một hồi luận động hết công suất, hắn bắn vào trong cô ả nằm dưới. Từ từ rút dương vật ra khỏi âm đạo của ả, đứng dậy mặc quần áo vào. Lấy từ túi áo một xấp tiền quẳng vào mặt ả ta mặc cho ả ta còn chìm trong bể tình, hắn mặt lạnh tanh không cảm xúc như chưa từng có chuyện gì xảy ra bước ra khỏi phòng.
Hắn bước vào thang máy của khách sạn, ấn thang xuống hầm để xe, ra khỏi thang máy, hắn tiêu sái bước đến chiếc xe Lamborghini Veneno trị giá 4,5 triệu USD mới tậu về của mình. Mở cửa xe, ngồi vào hàng ghế sau. Một thân ảnh của một người con gái khoảng chừng 23 - 24 tuổi sà vào lòng hắn, giọng ngọt ngào.
"Taehyungie~ Anh đi gặp đối tác thật lâu, làm Mimi đợi lâu quá đi nga~"
Cô ả đang nói chuyện với hắn là Han Eunmi - Người tình quen lâu nhất của hắn, hắn và cô ả kéo dài được hai tháng, kéo dài như vậy là nhờ ả đeo bám hắn và hắn cũng dần có cảm tình với ả, từng làm gái bao trong quán bar của hắn, ả có "ước mơ" được làm Kim Thiếu phu nhân. Còn hắn là Kim Taehyung - Thiếu gia nhà họ Kim, thay người tình như thay áo dù đã có vợ, đang trong thời kì tinh trùng thượng não, CEO tập đoàn TK kinh doanh Đá Quý đứng nhì thế giới này.
"Mimi ngoan~ Đối tác lần này hơi khó "ăn", xin lỗi Mimi nha~ Giờ thì về nhà nào." - Hắn mặt vẫn lạnh tanh nhưng giọng ngọt ngào trả lời.
"Ư..ư Mimi không muốn a~ Về nhà phải gặp mặt thằng Seokjin đáng ghét đó em thực sự không muốn đâu~" -Cô ả chun mũi nũng nịu lắc đầu
"Vậy Mimi có đói không?!? Để Anh đưa Mimi đi ăn nha!" -Mặt hắn vẫn lạnh vậy đó, nhưng trong ánh mắt biết bao nhiêu là ôn nhu.
"Nae! Mì Jajangmyeon thẳng tiến!!!!" -Cô ả bày ra vẻ mặt đáng yêu với Taehyung.
Hắn phất tay bảo tài xế lái đi đến Tiệm mì Jajangmyeon gần nhất. Vào quán, hắn kéo ghế cho ả ngồi, còn mình thì ngồi kế bên đút ả ăn. Ăn xong, hai người đi về khách sạn làm........chuyện gì mấy người tự biết
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Cậu ở nhà, ngồi co ro trong góc phòng tối om, mắt sưng húp lên vì khóc nhiều. Cậu là Kim Seokjin - là Thiếu gia nhà họ Kim là vợ của hắn, nhưng giờ thì nhìn cậu còn thảm hơn cả những người thuộc tầng hạ lưu. Chân bị xích, tay bị trói là tình cảnh của cậu bây giờ. Thật đáng thương. Cậu đang suy nghĩ về cuộc sống của mình, bị phản bội, bị xua đuổi, bị khinh miệt, cậu thật sự đã mệt lắm rồi!
"Nghĩ chi cho nhiều?!? Chết đi cho xong!" -Một giọng nói vang lên trong đầu cậu.
Nghe thế, cậu liền gật đầu mà làm theo, cậu cắt vài đường trên cổ tay mảnh khảnh xinh đẹp của mình, mặc cho nó chảy máu, cậu nằm đó, trên sàn nhà lạnh ngắt.
*Cạch*
*Xoảng*
"Seokjin!!! Tỉnh dậy! Tỉnh dậy cho hyung! Hoseokie !!! Jinie bị gì rồi này! "
Đó là những gì cậu nghe được trước khi mất hết nhận thức về mọi thứ xung quanh.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Cậu được đưa vào bệnh viện, ngoài hành lang là ba người con trai. Người tóc đen xám, người tóc hồng và người tóc Mint. Người tóc Mint là Min Yoongi - Anh là Thiếu gia nhà họ Min đứng nhất thế giới so với Taehyung thì vẻ đẹp của anh có thể nói là sánh ngang bằng hắn và về gia thế thì hơn hắn rất nhiều, thương cậu rất nhiều. Người tóc hồng là Park Jimin - Người hầu cận của Seokjin, người yêu của Hoseok, rất yêu thương cậu. Người tóc đen xám đó là Kim Hoseok - Anh trai của Kim Taehyung, nhìn thấy bộ mặt thật của con ả Eunmi, luôn can ngăn hắn qua lại với ả, nhưng dường như hắn chẳng để những lời nói của y vào tai.
Ba người ngồi đó, bồn chồn lo lắng và còn pha lẫn cả tức giận. Vì sao tức giận à?!? Do hắn đấy. Y đã gọi cho hắn để thông báo về việc cậu tự tử, giọng hết sức lo lắng, lắp bắp nói:
"Tae....Taehyung à......Seokjin......bị...bị thương rồi!.......Em mau đến bệnh viện X đi". Hắn im lặng hồi lâu, y cứ tưởng là hắn đã dập máy và chạy đến đây rồi nên định bỏ điện thoại vào túi quần. Nhưng giọng nói hắn lại vang lên lần nữa, hắn nói một câu làm cho cả ba người ai cũng giận tím mặt!........
"Đám tang nó em lo!"
Yoongi tức giận sấn đến, giật lấy điện thoại từ trên tay y.........
"Mày đừng hòng gặp lại em ấy! Tao sẽ khiến em ấy quên mày, sẽ khiến em ấy trở thành của tao, lúc đó mày sẽ phải hối hận, người em ấy yêu sẽ là tao chứ không phải mày đâu đồ cặn bã..."
Dứt lời, anh ném chiếc điện thoại IPhone 11 mới coáng của Hoseok vào tường khiến cho nó vỡ tan làm Hoseok khóc không ra nước mắt. Anh quay lại chỗ ngồi của mình, thầm rủa tên Taehyung có phước mà không biết hưởng. Ba người ngồi đó, đợi chờ ánh đèn đó tắt, đợi chờ một thiên thần bước qua cửa sinh tử.
"Đêm nay........anh không về"
"Đương nhiên! Thằng đó đã đi chơi với gái rồi!"
"Cậu là ai?!?...."
"Tao là Gim Sukjin nhân cách thứ hai của mày!"
"Sao cậu lại biết Tae không về?"
"Mày có bị đần không?!? Nó đi đụ biết bao nhiêu con đĩ đứng đường rồi mà mày không biết à?!"
"Này! Cậu ăn nói cho lịch sự vào!"
"Tao vốn dĩ rất lịch sự! Nhưng do mày quá ngốc khiến tao không thể nào lịch sự nữa! Yoongi rất yêu mày! Mày không hề biết! Mà mày ngu muội đâm đầu vào cái tình yêu chết tiệt với thằng đó? Tao cũng thương mày nhiều lắm mày biết không?!? Tao lo cho mày! Tao thương mày mà mày quá ngốc khiến tao luôn tự hỏi rằng có thể thương người như mày. "
Dứt lời thì Sukjin khóc, cậu thấy thế thì hoảng lắm, đành phải ôm Sukjin vỗ về. Sukjin cũng ôm lại cậu, hai người ôm nhau.
"Xin lỗi! Xin lỗi! Mình sẽ không yêu hắn nữa! Được chứ?"
Sukjin gật đầu. Bỗng, Sukjin lên tiếng:
"Hay tôi 'ra ngoài' để lo cho cậu nhé"
"Sao?"
"Tôi bảo rằng tôi sẽ 'ra ngoài' để lo cho cậu"
"Có...Có thể sao?"
"Có thể! Vì cậu, tất cả đều có thể."
"Cám ơn, cám ơn rất nhiều"
Cậu nũng nịu dụi dụi vào lòng Sukjin, Sukjin thấy thế xoa xoa đầu cậu. Cậu ngẩng mặt lên hỏi Sukjin:
"Thế sau khi 'ra ngoài' thì cậu tên gì?"
"Vẫn là tên này thôi. Nhưng ra ngoài ở đây không phải là sẽ dáng hình người, mà còn có thể hiểu là ra mặt. Khi cậu bị gì, tôi sẽ đem cậu giấu vào trong và tôi thì đối mặt với việc đó. Đến khi cậu thực sự đã hạnh phúc thì tôi sẽ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeYoonJin] Người cũ của tôi
FanficAuthor: Sadie Kind: (maybe)18+, gương vỡ lại lành, 3p