Bà Lee hơi ngạc nhiên một chút, rồi lại niềm nở như thường ngày, đứng dậy đi đến đối diện Yoongi, đưa tay lên ý muốn bắt tay. Yoongi cũng không phụ lòng của bà Lee mà bắt lại. Bà cười một cái rồi mời Yoongi ngồi xuống chiếc ghế sô pha đối diện.
-Không biết việc gì quan trọng đến mức khiến Min tổng đích thân đến đây?
Yoongi hơi nhếch mép một chút, kéo Seokjin cùng ngồi xuống chiếc sô pha. Đánh mắt về phía Taehyung đang tức tối đằng kia, Yoongi từ tốn nói.
-Là về con trai của bà và vợ của cậu ấy - Seokjinie đây
-Sao? Bộ hai đứa con của tôi làm gì cho ngài phiền lòng à? Thôi thôi được rồi, tôi sẽ-
Lời nói của bà còn chưa kịp thoát ra hết liền bị cướp đi.
-Chỉ một mình con trai bà làm tôi không hài lòng thôi. Còn về con dâu của bà....
Yoongi cúi xuống nhìn người trong lòng, thấy cậu đang vân vê chơi đùa với vạt áo của mình thì liền cưng chiều hôn lên tóc cậu một cái khiến cho hai người kia đều trợn trắng mắt.
-....tôi rất hài lòng.
Anh nhìn về phía Taehyung với đôi mắt sắc lạnh. Người kia cũng không thua kém mà trừng lại.
-Về con trai bà thì....cậu ta đã làm những chuyện mà trời không dung đất không tha với tiểu bảo bối này đây. Có lẽ bà cũng biết rồi nhỉ?
-Vâng, tôi biết.
Bà Lee đối với người trẻ này chính là chín phần nể mười phần kinh. Chỉ mới 25 tuổi đã có việc làm ổn định, không những thế còn là một công ti đứng đầu thế giới về mức doanh thu cũng như chất lượng sản phẩm. Đối với người này, một từ vâng hay dạ bà Lee đều không tiếc.
-Con trai bà đã như thế. Thì chi bằng giao tiểu bảo bối này cho tôi chăm sóc và yêu thương cả đời.....đổi lại thì bà sẽ có thêm 20% cổ phần từ Min thị tôi đây.
Nghe đến đây bà liền cụp mắt xuống. Bà vốn dĩ muốn đưa Jin về đây làm dâu là vì muốn thằng bé an yên một đời. Nhưng đâu ngờ thằng Taehyung nó lại như thế? Đành vậy thôi! Bà thương Seokjin lắm, cũng không muốn thằng nhóc tiếp tục chịu thiệt. Hít một hơi thật sâu.
-Được rồi. Nếu Min Tổng muốn, tôi sẽ đồng ý. Xem như thằng Taehyung nhà tôi có phước mà không biết hưởng.
Yoongi nghe rồi thì hài lòng, kéo người trong lòng cùng đứng dậy ra về. Cũng không quên chào hỏi Taehyung vài câu.
-Taehyung ơi là Taehyung~ Tôi thực sự không biết anh nghĩ gì mà lại bỏ bé cưng này đi với người khác.
-Vậy thì sao? Sao có thể bằng kẻ đi cướp người chứ!
Seokjin nghe đến đây thì ngước mặt. Kéo kéo tay Yoongi, ý muốn kết thúc cuộc đối thoại này.
-Anh ơi! Chúng ta đi đi!
Seokjin thực sự rất yêu Taehyung nhưng cậu cũng rất thích Yoongi. Cậu thực sự không muốn nhìn thấy cuộc cãi vả này nữa! Có lẽ cậu đã quá tham lam rồi.
-Taehyung, cậu hãy nhớ lấy những gì cậu đã làm với em ấy.
Nói xong Yoongi liền ôm eo cậu đi ra ngoài. Để lại Taehyung như ngồi trên sofa với cảm giác nhoi nhói trong tim. Và bà Ami với sự mất mát và buồn bã
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeYoonJin] Người cũ của tôi
FanficAuthor: Sadie Kind: (maybe)18+, gương vỡ lại lành, 3p