Yoongi cùng Seokjin đang trên đường về căn biệt thự của anh. Nhìn người đang say ngủ trong lòng, Yoongi không khỏi xót xa cho thân ảnh bé bỏng này khi có một người chồng như thế. Hôn lên mái tóc bồng bềnh của cậu. Anh mãn nguyện thở hắt ra, giờ thì cậu là của anh rồi.
Đến nơi, không muốn đánh thức cậu dậy, anh bế cậu lên, một mạch đi thẳng lên lầu, đặt cậu lên giường, chỉnh dáng cậu sao cho thoải mái nhất, hôn lên trán một cái mới yên tâm đi ra ngoài. Anh cần phải quay lại công ty để bàn bạc một số chuyện với quản lý của trụ sở bên Đức.
Đi ngang qua phòng bếp cũng không quên mà dặn nấu cháo cho cậu ăn và chăm sóc cậu. Cậu muốn gì thì cứ việc đáp ứng, không cho phép tự ý ra ngoài một mình. Dặn xong cũng không cần nghe lời vâng vâng dạ dạ như người máy của cô người làm kia mà đi đến công ty.
-----------------------------------------------
Hắn phẫn uất
Hắn khó chịu
Hắn ghét cay ghét đắng cái bộ dạng đắc thắng ngạo nghễ của tên Yoongi kia. Đá mạnh vào lon nước dưới chân một cái. Do lực quá mạnh khiến nó văng vào tường, phản ngược lại mà rơi vào chân hắn. Mẹ nó! Sao cả thế giới đều chống lại hắn vậy?
Đi vào phòng, hắn không nói không rằng đi đến giường, ôm lấy người con gái đang nằm ngủ trên giường kia, hắn lại nhớ đến cậu một chút.
Mùi hương của cậu chỉ đơn thuần là mùi sữa tắm rẻ tiền, không bằng hương nước hoa bạc triệu trên người cô gái này. Nhưng tại sao hắn lại nhớ nhung đến thế?
Gương mặt của cậu không dao kéo, chẳng mấy ấn tượng. Nhưng tại sao hắn lại muốn nhìn mãi như thế?
Chết tiệt! Hắn bị gì thế này?!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeYoonJin] Người cũ của tôi
FanficAuthor: Sadie Kind: (maybe)18+, gương vỡ lại lành, 3p