10

690 95 6
                                    

Giữa đám đông náo nhiệt, cuồng nhiệt luôn kêu gọi tên Nữ Hoàng của họ, Hia chỉ cảm thấy chuyện đang diễn ra thật tồi tệ.

Tên Mũ Rơm kia thì không hề nghe lấy một câu nói từ cô, cứ liên tục làm những hành động ngu ngốc.

Còn Margaret nữa, tự nhiên xung phong ra thế kia thế nào cũng bị liên lụy cho xem.

Hia nghiến răng nhìn về phía Hancock nhưng ánh mắt vẫn không có tia hận thù gì, vẫn là đôi mắt đau buồn nhìn chằm chằm vào người vẫn luôn cư trụ ở trên ngai vàng.

  Hancock khó hiểu nhưng cũng không thèm để ý đến điều đó là bao nhiêu, đôi mắt vẫn hững hờ nhìn người trong tộc của mình đang nói đỡ cho lũ đàn ông ngoại tộc đáng ghê tởm càng khiến lòng không khỏi giận dữ.

  Đưa bàn tay về hướng ba người trong tộc của chính bản thân cô, miệng vẫn không chút câu nệ thốt lên.

- "Mero Mero Mellow !" (Điên Tình)

Margaret ánh mắt trợn lên nhìn Hancock rồi phút chốc biến thành đá cùng với hai người của mình.

Trước khi mái tóc màu vàng ở trước mắt mình biến thành đá, Hia nhìn thấy ở khoé mắt của Margaret chảy một giọt lệ, môi khẽ nhấp nháy "xin lỗi..." về phía cô.

Trước khi nói hết cả câu, thì lập tức biến thành đá, trở thành một vật vô tri, bất động hiện diện trước mắt Hia.

" Xin lỗi vì đã không giữ lời hứa của người "

Đám đông trở nên im bặt trước hành động của Hancock, có lẽ vì thấy được sự hình phạt tàn nhẫn khi dám làm trái lệnh hay đau buồn vì mất đi người mà mình từng gần gũi.

  Luffy không thể giữ được sự bình tĩnh, hai tay gồng lại thật chặt rồi từ từ dây trói bị đứt.

  Hàng chục, hàng trăm ánh mắt dính chặt lên người đàn ông ngoại tộc mà họ cho rằng là xấu xa kia.....đang tức giận vì người trong tộc của họ hoá đá ?

  Điều này dấy lên sự ngạc nhiên trong lòng vô số những người đang hiện diện trong đấu trường ác liệt.

  Trận chiến giữa Luffy và hai cô em gái út của Hancock xảy ra vô cùng nảy lửa, từ việc Luffy lần đầu khám phá ra sức mạnh của Haki và thức tỉnh được Haki Bá Vương của chính bản thân cậu.

  Riêng Hia thì vẫn chưa thấy dấu hiệu hành động nào từ khi Margaret trở thành đá.

  Vẫn là đôi mắt đầy hoa si đó nhưng lần này lại khiến cho những người chứng kiến ngạt thở.

  Vành tóc hai bên của cô nhẹ nhàng bay lên trên gió, giọng nói nhẹ nhàng vang lên trong không gian.

  Bao bọc xung quanh cơ thể dần dần là màu xanh ngọc pha một chút rực rỡ, dễ dàng nhấc bổng những người đang ở trong đấu trường, ngay cả Hancock và hai người em của cô.

  Xung quanh là những địa chấn ồ ào, đánh tan cả những Vua Biển đang hò hét gần đó.

  Boa Hancock giật mình bởi sức mạnh khủng khiếp được tỏa ra bởi kẻ thù của mình, chuẩn bị tiếp nhận những đòn của Hia mà không một chút chần chừ.

- "Biến mọi người trở lại như cũ !"

  Giọng nói của Hia như vang lên trong đầu của Hancock một cách mạnh mẽ.

  Hancock có ý định từ chối nhưng lại nhìn vào hai người em đang bay trên không trung không một chút kháng cự vì không thể di chuyển kia thì lại cắn răng chịu đựng sự tủi nhục thêm một lần nữa.

  Thêm một lần nữa sau sự kiện Thiên Long Nhân mà cô luôn chán ghét.

  Thỏa thuận được chấp nhận thì mọi thứ trở nên bình thường lại một lần nữa.

  Không còn là cảm giác ngạt thở như trước, ngược lại có chút....thoải mái ?

- "Thật không ?"

  Hia bất chợt vồ lấy tay của Hancock trong sự sửng sốt của những người trên đấu trường.

- "Thật sự là cô chấp nhận thật sao !"

- "....Ừ...!"

  Hancock tuy có phần hơi kiêu ngạo nhưng trong việc giữ lời hứa thì thập phần uy tín.

  Nhưng lần này chả hiểu sao người trước mặt cô hiện vui vẻ đến bất ngờ, còn lờ mờ nói những câu như :

- "Tôi biết cô là người tốt mà !"

- "Cô là nhất !"

"Câu đó còn phải nói sao, bản thân ta luôn nhất, thật là dư thừa !"- Hancock suy nghĩ.

  Giật mình bởi 1 phút đắm chìm vào câu nói thường ngày, Hancock lấy lại sự tỉnh táo, hất cánh tay mềm mại của Hia không quên trừng mắt cảnh cáo.

  Vào lúc ấy, chả hiểu tại sao chân của Hancock lại bắt đầu trượt trên nền nhà, vô ý bám víu lấy thân người phía trước.

  Và thế là, giữa Hia và Hancock bắt đầu có tư thế với cùng ám muội, cô nàng Hancock phản ứng ngay tức khắc thoát khỏi tình huống ngại ngùng trên.

  Vô tình sườn xám xinh đẹp vướng vào chỗ nhọn gần đó, xé toạc cả vùng lưng, lộ ra làn da trắng nỏn.

  Cả đấu trường tá hỏa vô cùng, người nhắm người che vì sợ lời nguyền sẽ biến họ thành đá vĩnh viễn.

- " Đó là gì vậy ?"

[ĐN OP] Tôi có bằng công dân tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ