11

893 111 19
                                    

- "Đó là gì vậy ?"

  Một cô nàng từ trên khán đài chỉ vào tấm lưng của Hancock, khiến cho bao nhiêu đôi mắt dán chặt vào hướng ngón tay cô vừa chỉ.

  Hancock ngay lúc này tá hỏa vô cùng, không biết phải xử lý tình huống vừa rồi như thế nào, Marigold và Sandersonia cũng thế.

  Chỉ biết lấy tấm thân to lớn của mình che chở cho người chị cả của mình.

  Run rẩy

  Đó là hai từ diễn tả hết tất cả cảm xúc của ba con người đang đứng đó.

  Bọn họ nhất định sẽ tước lấy ngôi vị cao quý của nàng, sẽ vùi dập và sẽ trục xuất nàng ra khỏi nơi này.

  Bởi vì nàng và các em của nàng đã từng là nô lệ của Thiên Long Nhân, dòng dõi dơ bẩn luôn tự coi bản thân là thần.

- "Khôi phục !"

  Bàn tay của Hia nhẹ nhàng, âm thầm đưa lên, sức mạnh của cô lan tỏa khắp không gian.

   Hành động vừa rồi của cô, không ai có thể phát giác, thực hiện xong rồi nhìn bọn họ.

  Hancock lúc này nghiến răng, tự tôn của nàng không thể chịu đựng được thêm, nắm chặt lấy đôi bàn tay từ hai người em gái của nàng để tiếp thêm sự dũng cảm.

- "Đúng vậy, ta từng là---"

  Quay lưng về phía bọn họ như một câu trả lời rồi nhắm nghiền con mắt xinh đẹp kia.

- "Aaaaaaaaa !!"

  Nghe tới đây, nàng thốt ra những chữ còn lại, nhưng bị ngăn cản bởi tiếng la đến thảm thiết của bọn họ phía dưới.

  Bọn họ thật sự sợ cái biểu tượng này.

- "Boa Hancock- Người vẫn luôn là nữ hoàng xinh đẹp nhất đời em !"

- "Nữ Hoàng của lòng em !"

- "Á ! Em sẽ bị biến thành đá với vẻ đẹp này mất !"

  Hancock giật mình khó hiểu, rõ ràng biểu tượng ấy vô cùng khó coi, vậy mà bọn họ phản ứng thật sự trái ngược với những gì nàng ta nghĩ.

  Quay đầu lại, nhìn vào lưng của mình, con mắt trợn lên bất ngờ.

  Lưng...lưng ta thế mà lại mất đi vết tích của biểu tượng nô lệ của Thiên Long Nhân !

- "Không..không thể nào.."

  Hancock không chịu nổi cú sốc vui mừng này, cơ thể tựa vào chiếc ghế của nàng gần đó.

  Song, vẫn thấy mọi chuyện không hề đơn giản, nhìn vào thiếu nữ Hia đứng gần đó mỉm cười nhìn mình, rồi hiểu ra được mọi chuyện.

...

  Hiện tại Hia và Luffy đang đứng ngay cung điện dành riêng cho Nữ Hoàng Hải Tặc, đứng nhìn mọi thứ xung quanh.

  Hancock hiện diện sau tấm màng mỏng với con xà yêu thích của nàng.

- "Tại sao lại giúp ta !"

  Giọng nói không còn ra vẻ như trước, đôi mày nhăn lại, khung cảnh lúc ẩn lúc hiện trông thật thoát tục.

- "Mặc dù tôi chả hiểu là chuyện gì hay tôi và thuyền viên của tôi đã giúp cô như thế nào, nhưng chả phải cô không muốn mọi người thấy thứ đó hay sao ?"

  Mũ Rơm trả lời câu hỏi của Hancock vô cùng dĩ nhiên, gương mặt vẫn không biểu hiện điều gì khác thường.

  Nàng vẫn không hiểu được, lòng thù hận là thứ tiếp cho nàng sức mạnh để trở nên mạnh mẽ.

Xung quanh nàng đều tồn tại những Thiên Long Nhân hay những con người luôn muốn tìm cách lợi dụng nàng ta.

- "Hãy cho hai người đó biết được sự thật đi Nữ Hoàng !"

  Cụ Nyon bước vào căn phòng khiến cho Hancock, và các em của nàng vô cùng bỡ ngỡ.

  Riêng Hia lại lập tức nhớ lại câu đả thương phía trước của cụ.

"Đàn ông..."

- "Cậu là Monkey D. Luffy đúng không ? Còn "cậu" chắc là Kẻ Phản Bội rồi ?

"Cậu"

- "Tôi đã chịu đựng đủ rồi !"

  Hia lao về phía trước cụ, giải thích tất tần tật rằng mình là con gái, là phụ nữ không phải đàn ông.

  Nhưng khổ nỗi, cụ không tin những lời cô nói, cứ đinh ninh, chắc nịch là đàn ông khiến cô tức đến mức muốn xỉu ngay tại chỗ.

- "Kẻ Phản Bội ?"

  Luffy thắc mắc, là biệt danh hải tặc của Hia hay sao ?

  Cô ngừng việc giải thích lại, hỏi thăm hàng chục lời về cái tên mới của cô, rồi nhận ra sự thật đau lòng, cô - Công Dân Tốt hiện đang bị truy nã.

  Cô sùi bọt mép nhưng không thể xỉu nổi, tin tức này quá sốc đối với cô.

   2 năm, cô đã kiên nhẫn đến tận 2 năm, làm trò cười cho Thiên Long Nhân và kết cục là trở thành Kẻ Phản Bội chỉ với 5 phút sai lầm ?

  Tức ! Tức ! Tức !

  Cụ Nyon phớt lờ hành động của Hia, đến gần về phía Luffy hỏi.

- "Nghe nói cậu đã đánh Thiên Long Nhân sao ?"

  Luffy lắng nghe rồi cười tươi, lấy bàn tay lắc lắc.

- "Chỉ là suýt thôi ! Tôi định ra tay, cơ mà Hia ra tay trước rồi !"

- "Hia ?"

  Hancock nhìn chằm chằm về phía Luffy, miệng nhắc lại cái tên vừa rồi.

- "Đúng vậy ! Cô ấy siêu mạnh luôn !

- "Thuyền viên của cậu sao ?"-Cụ Nyon hỏi.

- "Đúng vậy ! Cô ấy có những màn ảo thuật rất hay !"-Luffy tiếp lời

- "Chính xác cô ấy đã làm gì vậy ?"-Cụ Nyon nhăn mặt.

- "Cô ấy quăng dao vào Thiên Long Nhân, cho hổ vồ Thiên Long Nhân, rồi tung hứng vật trên không nữa !"

  Luffy mắt lấp lánh tỏa sáng hồi tưởng lại những màn ảo thuật của cô.

Marigold và Sandersonia chính thức sốc không thể nói thêm từ nào.

  Hancock ngã quỵ xuống, hạnh phúc vì những gì Thiên Long Nhân phải trả giá, những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp, có lẽ hận thù của cô nên kết thúc tại đây thôi !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN OP] Tôi có bằng công dân tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ