Chap 9 : Cuộc chiến Tuyết Quốc 1 : Hoả độn của Sasuke.

3.1K 169 39
                                    

Lưu ý: Bạn nào chưa xem Movie: Cuộc chiến ở Tuyết Quốc thì đọc series này của tớ có thể sẽ hơi khó hiểu đó :v Cơ mà bộ đó có nhiều moment của hai anh chị nhà mình ghê, nên chắc các cậu đều xem rồi chứ hả?
Lưu ý 2 : Series này có yếu tố tưởng tượng hơi xa xôi, cân nhắc trước khi đọc.
_____________________________

"Có chuyện gì sao, Sukeyakurou?"

"Cái đó... Thưa công chúa, sau khi kết thúc trận chiến này, thần... thần có thể ngỏ ý muốn ở bên cạnh người không?"

"Vốn dĩ bây giờ ngươi vẫn đang ở cạnh ta, Sukeyakurou. Đừng nhắc đến mấy chuyện nhảm nhí nữa."

"Nhưng...thưa công chúa, thần đã sát cánh bên cạnh người 5 năm, cùng người trải qua bao trận chiến. Thần thật sự...rất mến mộ người, thần..."

"Đừng nói nữa. Số mệnh của Fūun ta là chiến đấu, chứ không phải là những thứ như yêu đương."

- Mồ, sao lại có thể từ chối một người đẹp trai thế chứ? - Sakura bực dọc chống hai tay lên cằm, nhìn chằm chằm vào màn hình chiếu, ánh sáng rọi vào gương mặt sáng ngời, khiến cô trông thật buồn cười với bộ dạng tức giận vô cớ. - Chán quá đi !

- Chỉ là phim thôi, Sakura. - Uchiha Sasuke đứng cạnh khẽ thở dài.

Điều cơ bản của một ninja là phải biết tiết chế cảm xúc cá nhân, mà điểm yếu của Sakura, chính là tất cả những gì cậu ta nghĩ đều hiện rõ lên mặt.

- Sakura-chan, cậu giỏi thật đó, làm thế nào để cậu ngồi xuống được vậy? - Naruto rời mắt khỏi màn hình, dồn sự chú ý vào cô gái đang càm ràm bên cạnh.

Ba người bọn họ đang thực hiện cái gọi là "vừa giải trí vừa tập luyện" bằng cách đứng trên trần của rạp chiếu phim. Hai cậu nhóc mới vất vả học cách leo cây có chút gì đó hơi căng thẳng, khoanh tay trước ngực đứng thẳng người. Còn cô bạn tóc hồng bên cạnh, với khả năng điều khiển chakra điêu luyện thì thoải mái ngồi xuống, tay chống lên cằm tập trung thưởng thức bộ phim li kì kia.

Naruto gãi gãi mặt, mắt hơi nheo lại.

- Cậu dồn được chakra vào mông sao?

- Này, Naruto. - Sakura rít lên, cô bé cáu kỉnh với câu hỏi ngớ ngẩn đó. - Lo mà xem phim đi, đồ ngốc Naruto.

- Hehe. - Naruto nhe răng cười, từ bỏ ý định giúp Sakura bớt tức giận, vì có vẻ cậu đã làm cô ấy tức giận hơn. - Fūun công chúa đúng là ngầu hết sảy !

- Im lặng đi, dobe. - Sasuke nhàn nhạt mở miệng. Một bộ phim nhạt nhẽo mà cậu chẳng có lấy một chút hứng thú, lại còn đính kèm theo tên Naruto lúc nào cũng ồn ào, thật quá sức chịu đựng.

- Nè nè, teme, Sakura-chan cũng nói nãy giờ đó ttebayo.

Sasuke nguýt Naruto một cái rõ dài, cậu lựa chọn cách im lặng để đảm bảo rằng họ sẽ được yên ổn tập luyện mà không vướng phải rắc rối với những người ở bên dưới kia. Naruto chưa bao giờ im lặng dù chỉ một phút, khiến một vài người đang xem phim hiếu kì ngước nhìn ba người họ.

- Aaaaa, ngầu quá đi. - Sakura lắc lắc chiếc đầu nhỏ, cô bé "quắn quéo" rít khẽ vì người đàn ông lịch lãm đang giao đấu trên màn hình.

(SasuSaku genin) Sakura, tôi thích cậu mất rồi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ