Ferid Bathory từ Owari no Seraph
chán Fugou Keiji quá vì không hạp gu nên tớ đu lại Owari và thật sự u mê Ferid với Shinya Hiragi áu áuuuuuu (toi chỉ thích Daisuke Kambe thôi chứ không thích Fugou Keiji các bác hiểu chứ =))))?)
và vì đang trong quarantine nên có việc gì đó để làm giết thời gian cũng hay, mặc dù bài tập online nhiều hộc máu mồm ỳe 🤡
định vẽ sương sương nhanh nhanh tầm 30 phút thôi nhưng tdn lại thành 6 tiếng cuộc đời :"D thậm chí còn không thèm sketch tử tế luôn ý...uhm, dù sao thì, đây
à quên các bác mún quẹo lựa xem tranh tui trên instagram thì vào @iii.mamws nhé. còn @mamws__ các bác đang thấy dưới tranh là chiếc nick xinh để mọi người vào ngắm tui thôi, ý là mắm thật ý chứ đéo phải con nào khác đâu =))))))))
loofn má full xong nhìn phèn thật sự =)))))))))))))))
cáu kỉnh ghê luôn dm bực tức wa 🙂 wip đẹp vl luôn ý biết zậy chỉ dừng lại ở wip gruuu...
à tô sai màu tóc =)))) tại trình tô còn phèn các mẹ thông cảm cho em hix... trông có khác gì cô Shinoa phiên bản nam tính hơn mỘt ChÚt không cơ chứ-chờ hà nội nghìn năm văn vở có tí nắng lên để mang ra ngoài chụp cho rõ sự lấp lánh toi đã điểm vào trong tranh =)) nên khi nào thấy chap này được cập nhật thì các bác nhớ vào xem đấy nhé hong tui dựn ák!
ò dị hoi chap sau bé trả requests chứ dkm con ddix mắm này dùng dà dùng dằng của cả nhà hơn tháng cmnr 🤡 tự trách bản thân ớ...
🤡❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
mắm//artbuck 2023
Humortranh từ 2018 đến tháng 8/2023 và cứ khen tranh mình thoải mái nhé