1

4 0 0
                                    


Đăng nhập

▶ Hướng dẫn báo lỗi trên điện thoại
▶ Tân thủ nhúng truyện chỉ nam
▶ Danh sách đam mỹ đề cử các tháng
▶ Danh sách ngôn tình đề cử các tháng

Trang chủTruyện namNữ tầnĐam mỹBảng xếp hạngBảng tích phânBảng biên tậpThương thànhTác giảTìm truyệnHướng dẫnQuy địnhNhúng linkNhúng fileReviewDiễn đànDịch tiếng hoaLiên hệ

 search

Mau xuyên thất bại về sau  Chương 138 đệ 138 cái Tu La tràng

Chương trước Mục lục Chương sau

  add Aa

Mau xuyên thất bại về sau

Chương 138 đệ 138 cái Tu La tràng

Tác giả: Vân Thượng Thiển Chước

Quảng cáo

Theo tái, tùng hi tông đem đang lẩn trốn ly võ lăng hơn nửa năm sau, thu phục mất đất, trùng kiến tiên phủ. Dục hỏa trùng sinh sau, thực lực đại thắng vãng tích tùng hi tông đem cùng Xích Vân tông một đạo, liên kết Cửu Châu sáu đại tông phái, hướng thiên hạ tu sĩ phát ra kêu gọi lệnh. Tiên ma ác chiến —— hoặc là nói, nhân loại phản kích chiến, là ở lúc ấy mới có tiến triển.
Ở tiên phủ trùng kiến phía trước giai đoạn, vô luận làm ra cái gì nỗ lực, đều không thể làm ra quá lớn bọt nước. Cho nên Giản Hòa có thể kết luận, này đoạn đường, nhất định sẽ bất lực trở về. Nhưng là nàng lại tuyệt không khả năng nói ra tới.
Từ ôn nếu lưu ký ức tránh thoát gông cùm xiềng xích thu hồi về sau, Giản Hòa ngay cả tiếp không thượng hệ thống. Huyết điều giá trị linh tinh công năng đều còn ở bình thường vận chuyển, duy độc là kêu gọi hệ thống khi vĩnh viễn không có tiếng vang.
Nhàn nhạt bất an quanh quẩn ở trong lòng, Giản Hòa trường hu một hơi.
Thôi, dù sao Đồng Quan về sau chính là tiên môn chiến tiền tuyến. Làm chưa thấy qua Ma tộc nhân NPC manh tân tới kiến thức một chút tương lai chiến trường tàn khốc hoàn cảnh, làm đầu nhi nhóm nhiều đi tìm hiểu Ma tộc nhân tin tức, cũng vẫn có thể xem là một chuyện tốt.
Người bị thương bị Xích Vân tông ẩn nấp mà thỏa đáng bảo hộ lên. Ôn nếu lưu đem kia đem vô danh trường kiếm tàng vào trong túi Càn Khôn cùng nhau mang đi. Như vậy, Ma tộc nhân lại có thông thiên bản lĩnh, cũng sẽ không trước tiên tìm được lam thành tới.
Ba ngày sau sáng sớm, hai tông tổng cộng 50 người từ lam thành xuất phát, quần áo nhẹ giản hành, với nửa tháng sau đến Đồng Quan.
Ở hoang vắng diện tích rộng lớn bắc địa trung, Đồng Quan là một đóa nở rộ ở trên sa mạc hoa, dân phong dân tục đại đại khác biệt với Cửu Châu cái khác địa phương, đã từng cũng là một phương đại thành.
Đáng tiếc, ở Ma tộc nhân mới vừa đặt chân Cửu Châu khi, Đồng Quan tu sĩ đứng mũi chịu sào, thành dân chạy chạy, trốn trốn, trong thành không hạ không ít nhà dân.
Mọi người nắm ngựa ở trên đường cái đi qua, đều cảm thấy thực mới lạ. Trường lộ hai bên chi không ít tiểu quán, chào hàng các loại hiếm lạ cổ quái ngoạn ý nhi. Màu da ngăm đen cô nương vén lên băng gạc, từ phòng trong nhô đầu ra, lười biếng mà đánh giá bọn họ. Thương nhân nắm lạc đà ở chợ thượng tiến hành mua bán, lạc đà chờ đến không thú vị, trộm ở nhai chủ nhân góc áo, trên người chuông đồng leng keng rung động.
Ôn nếu lưu cùng tạ tử Nghiêu hai người đi trước một bước, ở trong thành tìm kiếm có thể đặt chân địa phương, dư lại này đó bọn tiểu bối nắm mã chậm rãi hoảng.
“Nơi này chính là Đồng Quan a……”
“Phong hảo làm, ta chảy máu mũi lạp! Ai có khăn tay?”
“So với ta tưởng tượng muốn phồn hoa nhiều, ta cho rằng liền một cái tiểu quỷ thành.”
“Vừa rồi đi tới, ngươi không phát hiện mười gian nhà dân có tám gian đều phong môn sao? Kỳ thật đã đi rồi rất nhiều người, cũng liền chợ này một khối náo nhiệt mà thôi.”
Đạm đài liên nhíu mày nói: “Đi rồi tám phần, còn có hai thành. Những người này chẳng lẽ sẽ không sợ sao?”
“Cùng đồ tuyết thành một đạo lý. Ma tộc nhân chỉ tìm tu đạo người phiền toái, dân chúng sao…… Tai hoạ một ngày xuống dốc đến chính mình trên đỉnh đầu, tổng hội có ôm may mắn tâm lý người.” Giản Hòa tùy tay đem chợ thượng một cái hơi kém oai đảo cái chai phù chính: “Nói nữa, Ma tộc nhân cũng không có tiếp quản Đồng Quan, tựa hồ đối nơi này không có gì hứng thú.”
“Ta đã biết, nhất định là bởi vì nơi này hoàn cảnh quá kém! Ngươi cho rằng Ma tộc nhân sẽ không hưởng thụ?”
“Hiện tại không trốn, xảy ra chuyện thời điểm bỏ chạy không được.” Đạm đài liên hừ lạnh nói: “Ma tộc nhân tưởng tập kích ngươi, cũng sẽ không trước đó cùng ngươi chào hỏi.”
Giản Hòa biết đạm đài liên cha mẹ là bị Ma tộc nhân giết chết, nói lên loại này đề tài, hắn so người bình thường càng dễ dàng điểm, toại không có nhiều lời, tách ra đề tài: “Ai, các ngươi xem cái kia trên sạp bán chính là cái gì?”
Một cái lão nhân sạp thượng bày một mặt cổ xưa gương, kính mặt dường như không có mài giũa quá giống nhau, bày biện ra hơi hơi xanh lè màu sắc.
Có người nhỏ giọng nói: “Oa, tú thành như vậy, cũng không biết xấu hổ lấy ra tới bán……”
“Nói cái gì đâu!” Lão nhân kia lỗ tai linh thật sự, dùng quải trượng gõ gõ mặt đất, trừng mắt nói: “Đây chính là bí tộc pháp bảo! Ta đặt ở nơi này là bảo phong thuỷ, không bán!”
Đạm đài liên ôm cánh tay, nói: “Một mặt phá gương cũng không biết xấu hổ nói là pháp bảo.”
Một trương miệng liền đắc tội người, Giản Hòa dở khóc dở cười, một chưởng chụp oai thân thể hắn.
Lão nhân nói: “Hừ, trẻ con, có lá gan liền thấu đi lên, ta làm ngươi kiến thức kiến thức nó lợi hại.”
Một thiếu niên tranh nhau nói: “Để cho ta tới, ta tới!” Hắn tiến đến trước gương, kính mặt tự nhiên là ánh không ra bộ dáng của hắn, tạm dừng đại khái ba giây sau, bình thản kính mặt bỗng nhiên tạo nên gợn sóng, thăng ra một sợi diễm sắc hồng quang.
Mọi người cảm thấy ngạc nhiên: “Oa, đây là có ý tứ gì?”

138-172Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ