Đăng nhập▶ Hướng dẫn báo lỗi trên điện thoại
▶ Tân thủ nhúng truyện chỉ nam
▶ Danh sách đam mỹ đề cử các tháng
▶ Danh sách ngôn tình đề cử các thángTrang chủTruyện namNữ tầnĐam mỹBảng xếp hạngBảng tích phânBảng biên tậpThương thànhTác giảTìm truyệnHướng dẫnQuy địnhNhúng linkNhúng fileReviewDiễn đànDịch tiếng hoaLiên hệ
search
Mau xuyên thất bại về sau Chương 145 đệ 145 cái Tu La tràng
Chương trước Mục lục Chương sau
add Aa
Mau xuyên thất bại về sau
Chương 145 đệ 145 cái Tu La tràng
Tác giả: Vân Thượng Thiển Chước
Quảng cáo
Tung ra câu kia lời kịch sau, Giản Hòa cùng ôn nếu lưu “Hắc” mà rơi xuống đáy động. Phủ vừa rơi xuống đất, nguyên bản đều đều phân bố mọi người cái thứ nhất phản ứng, đều là vội không ngừng mà sau này nhảy dựng, không ra một khối đất trống.
Tùng hi tông các đệ tử tắc mỗi người đều vui mừng khôn xiết đầy mặt xuân phong. Vừa rồi cùng người cãi nhau ồn ào đến đỏ mặt tía tai các thiếu niên, giờ phút này đều như là hài tử gặp được người bảo vệ, vây quanh ôn nếu lưu, cao hứng mà la hét: “Tông chủ, ngài rốt cuộc tới, ta liền biết ngài sẽ đến!”
“Tông chủ, ngài không có việc gì thật sự thật tốt quá. Hiện tại bên ngoài người thế nào?”
“Ngài là truy ở chúng ta mặt sau tới sao? Chúng ta đều không có phát hiện đâu!”
“Chúng ta trúng bẫy rập, bị nhốt ở nơi này một ngày nhiều, thiếu chút nữa cho rằng ra không được.”
……
Nhìn này từng đôi tin cậy mà không chứa tạp chất đôi mắt, ôn nếu lưu cùng Giản Hòa liếc nhau, đều cảm giác được lẫn nhau trong lòng ấm áp.
Đối các thiếu niên nghi hoặc nội dung, ôn nếu lưu chọn chút có thể nói, khẩn cấp, đơn giản mà trả lời hạ. Mà hắn giấu ở tay áo hạ tay, từ đầu đến cuối đều gắt gao mà cùng Giản Hòa mười ngón khẩn khấu.
“Thì ra là thế. Cái này bẫy rập nhất định phải dùng cơ quan mới có thể mở ra.”
“Trách không được chúng ta như thế nào phách trảm cũng chưa động tĩnh.”
Tương so với tùng hi tông bên này mặt mày hớn hở khí thế ngất trời, mới vừa rồi e sợ cho tránh còn không kịp mọi người đều trộm vãnh tai nghe bọn hắn nói chuyện, hai mặt nhìn nhau.
Mỗi người đều cho rằng chính mình lúc này thật sự muốn chết ở cái này kêu trời không ứng kêu đất không linh địa phương quỷ quái, vẫn là sử thượng nhất nghẹn khuất cách chết —— đói chết. Vạn niệm câu hôi, trường hợp mất khống chế thời điểm, đã làm phản ôn nếu lưu mang theo Ma tộc nhân từ trên trời giáng xuống. Hoảng sợ muôn dạng mọi người đã làm tốt muốn cùng chen chúc mà nhập ma binh một trận tử chiến dự bị. Kết quả, chờ tới bây giờ, trong tưởng tượng hung hãn ma binh, đại khai sát giới, máu chảy thành sông…… Hết thảy không có xuất hiện.
Ôn nếu lưu cùng cái này trong lời đồn quải chạy hắn Ma tộc nữ nhân, thế nhưng thật là tới cứu bọn họ?
Vừa rồi đấu khẩu khi, chửi rủa đến nhất hung vài người tức khắc có điểm hụt hẫng lên, nói không rõ nan kham cùng xấu hổ, đưa bọn họ có lẽ có địch ý cùng thống hận đều tiêu ma vài phần. Trong khoảng thời gian ngắn, không ai lên tiếng.
Bên kia, nhất bức thiết tình hình chiến đấu đều đáp đến không sai biệt lắm, một thiếu niên chú ý tới Giản Hòa, nhỏ giọng nói: “Tông chủ, vị này chính là……”
Lời nói còn không có hỏi xong, mọi người sau lưng, liền có cái thanh âm hừ một tiếng: “Đại gia sẽ không bị điểm này ơn huệ nhỏ lừa bịp đi? Vừa rồi còn có người lớn tiếng nói ôn tông chủ không có âm thầm cấu kết Ma tộc nhân, nếu không có, cái này Ma tộc nữ nhân là chuyện như thế nào?!”
Đạm đài liên quay đầu lại, tức giận nói: “Hắn đã cứu chúng ta mọi người, ngươi còn muốn như thế nào nữa!”
“Ta không nghĩ như thế nào. Việc nào ra việc đó, cấu kết Ma tộc nhân là sự thật đi? Tiên minh quy củ, chỉ cần cùng Ma tộc nhân lén liên lạc, liền phải bị phạt. Nguyên lai cái này quy củ là rỗng tuếch?”
Ôn nếu lưu ánh mắt tối sầm lại, Giản Hòa nghiến răng, xả hắn một phen, ý bảo làm nàng tới. Nàng dù bận vẫn ung dung nói: “Nếu ngươi nhắc tới ta, ta liền không thể trang nghe không thấy. Ai nói ôn nếu lưu âm thầm cấu kết Ma tộc nhân?”
Người nọ không thể tin tưởng nói: “Người sáng suốt đều nhìn ra được tới các ngươi hai cái có vấn đề…… Ngươi cư nhiên không thừa nhận?”
“Nói rất đúng.” Giản Hòa vỗ tay, ngay sau đó ở chúng mục nhìn trừng hạ, cuốn lấy ôn nếu lưu cánh tay, tươi cười đầy mặt nói: “Đây là vấn đề nơi —— chúng ta không có âm thầm cấu kết, là minh thông đồng.”
Mọi người: “……”
Tên kia Yên họ đệ tử đột nhiên đứng lên, trách mắng: “Quả thực là mục vô quy củ, kiêu ngạo đến cực điểm, không biết liêm sỉ!”
Ôn nếu lưu nói: “Chúng ta không có đã làm chuyện trái với lương tâm, tự nhiên không cần chột dạ hoặc kiêng dè.”
“Ngươi nói chưa làm qua liền chưa làm qua? Ai biết các ngươi sau lưng ở mưu hoa cái gì……”
Giản Hòa gật gật đầu: “Hành a. Nói miệng không bằng chứng, các ngươi không tin hắn là đứng ở nhân loại bên này, vậy đếm đếm đã làm sự đi. Tiên môn trọng phạt những cái đó cùng Ma tộc cấu kết người, là bởi vì bọn họ sẽ đem tuyến báo truyền ra đi, làm chuyện xấu đương nhiên nên phạt. Chính là ôn nếu lưu cùng ta ‘ cấu kết ’ sau, có đã làm bất lợi với tiên môn sự sao? Đêm đó ở trong sơn cốc, lấy giấu mối chi lực, không nói toàn tiêm, nhưng ít ra giết chết một nửa người là không có vấn đề, hắn có sao?”
Mọi người ấp úng, vô pháp phản bác.
“Các ngươi trúng bẫy rập, bị nhốt ở nơi này chờ chết, nếu ôn nếu lưu đúng như các ngươi theo như lời, là cái bụng dạ khó lường phản đồ, vì sao phải buông tha tốt như vậy cơ hội, đem các ngươi cứu ra? Hắn hẳn là một bên cắn hạt dưa, một bên thưởng thức các ngươi tướng xui xẻo mới đúng vậy.”
Mọi người: “……”
Giản Hòa nói xong, ôn nếu lưu nhìn nàng một cái, trong mắt lướt qua một tia ý cười.
“Phía trước mỗi tràng chiến dịch càng không cần ta đề ra. Hắn là đồ ma chủ lực, chịu thương không thể so bất luận kẻ nào thiếu. Trên thế giới có người sẽ sử loại này đem chính mình đáp đi vào khổ nhục kế sao? Đang ngồi các vị đều từng chịu quá tùng hi tông ân huệ cùng cứu viện đi, ở chiến trường trung giết người, là dễ dàng nhất che dấu dấu vết. Chính là ——” căn bản không cần đánh nghĩ sẵn trong đầu, lời nói liền bùm bùm mà trào ra tới. Giản Hòa chỉ vào ôn nếu lưu, gằn từng chữ một, cất cao thanh âm nói: “Hắn có sao?”
Trong động lặng ngắt như tờ.
Hồi lâu, rốt cuộc có người nói: “Nhưng hắn đôi mắt là Ma tộc nhân……”
“Hắn không phải Ma tộc nhân, tròng mắt biến hóa là ngoài ý muốn gây ra, lại không phải hắn tự nguyện.”
“Nếu như vậy, vì cái gì ngay từ đầu không nói cho chúng ta biết?”
Giản Hòa một đốn, ngạc nhiên nói: “Ta vẫn luôn cảm thấy có cái logic thực làm ta khó hiểu. Một cái tội ác tày trời tội nhân làm kiện bé nhỏ không đáng kể chuyện tốt, các ngươi liền bốn phía khen ngợi hắn cải tà quy chính, từ trước tội lỗi có thể xóa bỏ toàn bộ. Bị các ngươi phủng thượng thần đàn người đâu, còn lại là một chút sai lầm cùng nhược điểm đều không thể có. Hắn không thể mềm yếu, không thể khiếp đảm, không thể hỏng mất, không cho phép có chính mình bí mật. Có chỗ nào đó không phù hợp đại chúng tưởng tượng, liền sẽ lọt vào khẩu tru bút phạt, lập hạ công lao bị an thượng các loại tội danh, bị tùy ý chửi bới, tùy ý bôi đen. Thật là kỳ quái.”
Trường hợp cầm cự được. Vừa rồi còn dõng dạc hùng hồn mọi người giống như bị bóp lấy dây thanh, một chữ đều nói không nên lời. Hồi lâu, mới có một người tu sĩ ra tới hoà giải, một mở miệng liền trước các đánh 50 đại bản, nói: “Sớm biết như thế, hà tất lúc trước, đại gia cũng là dưới tình thế cấp bách mới có thể động thủ, ôn tông chủ ngươi cũng quá xúc động. Nếu hiện tại chân tướng đại bạch, ôn tông chủ vẫn chưa đi theo địch, còn có vị này, ách, bỏ gian tà theo chính nghĩa Ma tộc nữ hiệp tương trợ, chuyện này coi như đã làm đi đi……”
Ôn nếu lưu nhẹ nhàng cười, hỏi ngược lại: “Ta quá xúc động?”
Tên kia tu sĩ nhận thấy được không đúng, im tiếng.
Ôn nếu lưu dày đặc ánh mắt ở đây nội dạo qua một vòng, cười cười a nói: “Ta nếu là xúc động, hôm nay ngồi ở chỗ này người, ít nhất sẽ thiếu một nửa trở lên.”
Có người nhảy dựng lên nói: “Ngươi!” Đồng bạn lập tức kéo lấy người này tay, ý bảo hắn câm miệng. Kẻ thức thời trang tuấn kiệt, ôn nếu lưu lời này không có thác đại, vẫn là đừng loạn xuất đầu.
“Nơi đây không nên ở lâu, lại tối nay nơi này khả năng liền sẽ sụp.” Giản Hòa nhìn quanh một vòng, nói: “Có thể đi đỡ một chút người bệnh, trước rời đi mê cung rồi nói sau.”