Casting [2]

211 28 84
                                    

IV. Gia tộc Derista - Gia tộc hiệp sĩ:

1. Caligo Delux Derista:
- Một hiệp sĩ từng chinh chiến ở chiến trường. Tính tình vô cùng nghiêm khắc, dù là đối với con gái. Ít nói.
- Năng lực: Thổ
- ???

2. Cylla Charming Clorence
- Xuất thân nhà quý tộc gả đến gia tộc Derista vì một hôn ước, vẻ ngoài dịu dàng nhưng bên trong cứng rắn. Là người ma mãnh. Có tính trung thựcquả quyết.
- Năng lực: Mộc
- ???

3. Amandine Leyline Derista DaVuKhai
- Đại tiểu thư nhà Derista. Tính tình ôn hòa, có cái tôi lớn, luôn đặt uy tín lên hàng đầu.
- Mang năng lực Phong, có sở trường Tốc độ và yếu Cường công. Vũ khí là cung bạc có chạm khắc tinh xảo.
- Thích đọc sách, uống trà, ngắm mây. Ghét những kẻ nói suông, trễ hẹn và ghét bị cho leo cây. Có thói quen đọc sách.

4. Tim Cipher Da Derista kid_12230
- Nhị thiếu gia, em trai sinh đôi của Amandine. Tốt tính nhưng có phần ranh ma. Lạc quan, hay trêu chọc và quan tâm người khác.
- Mang năng lực hỏa, sở trường Cận chiến và yếu Phục hồi. Vũ khí là một con dao lưỡi cong có vỏ đen.
- Thích chọc phá người khác, đồ ngọt và vào bếp. Ghét bị phản bội và ghét những ai không tôn trọng phụ nữ.

5. Lewis Chasseur IsabellaWoodV
- Một kỵ sĩ nên có khả năng lãnh đạo và giá trị vũ lực cao. Là một kẻ hào hoa, phong nhã. Tính tình ôn nhu, yêu hòa bình, yêu tự do. Luôn duy trì mỉm cười. Hơi kiêu ngạo.
- Mang năng lực Lôi, sở trường Khống chế và yếu Phục hồi. Vũ khí là trường thương màu lam tím, khá xa hoa.
- Yêu thích ca nhạc, hội họa, uống trà, đọc sách. Thích lối sống xa hoa hào nhoáng. Ghét những kẻ ngu xuẩn, vênh váo và cả những người có giá trị nhan sắc thấp. Có thói quen bĩu môi.

6. Daniel  Thomson --Regina_
- Quản gia nên tính tình nghiêm túc và trung thành. Khô khan nhưng thân thiện, có xu hướng cầu toàn.
- Mang năng lực Hỏa, sở trường Cận chiến và yếu Phục hồi. Vũ khí là kiếm bạc khắc đồng hồ.
- Bị cận nhẹ, thích đọc sách. Biết thổi sáo.

V. Gia tộc Matthews - Gia tộc luôn xuất hiện Quang hệ:

1. Vichy Solei Matthews
- Gia chủ, tính tình trầm lặng. Luôn nhớ thương người vợ đã mất là Lumina Dendeton Beliah.
- Mang năng lực Thủy.
- ???

2. Varech Lynren Matthews
- Rất có tiếng nói trong gia tộc, em trai của Vichy, một kẻ bí ẩn thường đi đây đó. Là một pháp sư được đào tạo qua chương trình tối cao của trường quý tộc.
- Mang năng lực Quang.
- ???

3. Freya Diana Iris Matthews @--sweet_gurl__
- Tiểu thư ngọt ngào, năng động, đáng yêu và hay làm nũng. Tuy vẻ ngoài ngây thơ dễ bị dụ nhưng trong lòng thâm sâu khó lường. Độc miệng và có tính chiếm hữu cao. Hơi tùy hứng, có phần lười biếng.
- Mang năng lực Quang, có sở trường Tốc độ và yếu Bổ trợ. Vũ khí là quạt trắng vàng có giấu dao nhỏ và roi da dài 3 mét có khảm kim cương ở tay cầm.
- Thích đồ ngọt, dễ thương, nghe nhạc, đọc sách. Ghét côn trùng, bẩn thỉu, người hay lên mặt. Giỏi cầm kỳ thi họa, thích thú sẽ nhướn mày. Có năng khiếu hát và chất giọng ngọt ngào.

[Ngưng Tuyển] Chiến Trận Của Thiên KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ