Yoonkook

235 33 0
                                    

Chuyện của Genius Lab.

Studio làm việc của Min Yoongi lúc nào cũng khóa cửa, mà mật khẩu của studio ngoài Yoongi ra thì Jungkook là một trong số rất ít người biết. Sự cưng chiều này của Yoongi đối với em út của nhóm lại khiến chính anh mang chút phiền não.

Jungkook luôn thích vào trong studio của anh mà tham quan, dù cho em ấy có vào bao nhiêu lần đi nữa. Jungkook thích nằm lên chiếc sofa êm ái, nhìn trần phòng, ngó phải liếc trái, mọi ngóc ngách đều nhìn tới nhìn lui nhiều lần, mà thi thoảng, ánh mắt đó sẽ nhìn về phía Yoongi đang chăm chú làm việc.

 Em thích dáng vẻ làm việc nghiêm túc của Yoongi, thích bộ dạng chăm chú từng nốt nhạc trên phím đàn, thích cách cảm nhận từng âm thanh. Jungkook luôn mong mình có thể học được những điều đó từ Yoongi.

Sau một tour diễn dài dẵng, Yoongi quay lại làm việc studio. Mọi chuyện sẽ rất bình thường cho đến khi, Yoongi quên mất mật khẩu studio. Mật khẩu chỉ vừa thay đổi lần cuối là lúc mới bắt đầu tour diễn, ngoài anh ra thì không ai biết. "Đúng là dở khóc dở cười."

Dứt cuộc điện thoại nhờ thợ đến mở cửa, Yoongi ngồi bệt xuống sàn chờ đợi. Được một lúc, Jungkook lại theo thói quen đến studio của Yoongi. Chứng kiến cảnh tượng trước mắt, Jungkook nhịn không được phát ra mấy tiếng cười khe khẽ, sau đó lập tức hiểu ra vấn đề. Lẳng lặng ngồi xuống cạnh Yoongi, Jungkook ngân nga giai điệu một bài hát không rõ.

"Em ngồi đây làm gì?"   

"Ngồi đây với anh cho đỡ chán."

Khung cảnh nơi hành lang ấm áp dị thường, dù là ngoài kia những hạt mưa lạnh buốt bắt đầu rơi xuống.

writer : #yann

_bananamilkshop_

|Bananamilk| Allkook drabbleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ