Jungkook là cảnh sát mới trong cục, cậu vừa tốt nghiệp 3 tháng trước và được chuyển vào làm việc ở tổng cục vì thành tích thuộc loại xuất sắc. Nghe mọi người trong cục luôn miệng kể về vị cảnh sát trưởng thần thần bí bí họ Jung nào đó, Jungkook nghe xong chỉ mong mình có thể trở nên giống như vậy.
Jung Hoseok năm nay 26 tuổi, là vị cảnh sát trưởng trẻ nhất hiện tại, anh có tài bắn súng tuyệt vời, và thân thể cực phẩm, ngoài ra có khá nhiều vụ án khó được anh giải quyết gọn lẹ. Jungkook dần dần mang hình tượng của cảnh sát Jung làm thành hình mẫu lý tưởng để hướng đến. Cứ nghĩ rằng, cậu và Hoseok sẽ không bao giờ gặp được nhau, bởi vì chức vụ của Jungkook chỉ là một cảnh sát nhỏ nhoi.
"Này nhóc con, đừng có làm loạn." đó là câu đầu tiên mà Hoseok nói với Jungkook, mà cũng là lần đầu tiên anh dùng giọng ôn nhu nhất có thể nói chuyện với người khác. Trong một dịp truy bắt tội phạm nguy hiểm ở địa bàn mà tổ cậu tuần tra, Jungkook được dịp nhìn thấy vị cảnh sát trong truyền thuyết, cậu trở nên lúng túng trước vị nam nhân này.
"D-Dạ, em xin lỗi." Jungkook xấu hổ, hai tai đỏ bừng cúi đầu không dám nhìn thẳng phía trước. Nhưng thu vào mắt anh là hình ảnh một bé thỏ con đáng yêu sợ người, tay Hoseok đặt lên đầu cầu mà xoa " Chào mừng em, thỏ con. Chúng ta lại gặp nhau."
Jungkook sẽ vạn vạn không ngờ tới, học trưởng năm đó ở trường cảnh sát mọi người đều ngưỡng mộ, nhất kiến chung tình với cậu, đến giờ vẫn luôn dõi theo cậu. Xem ra là Jungkook tự đem mình vào hang cọp rồi!
writer : #yann
tuần đầu đi học lại của mấy cậu sao òi :3?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Bananamilk| Allkook drabble
Hayran Kurguvài thứ ngọt ngào dành cho Jungkookie. written by #nhím #sae #yann #sâu. bookcover by #sóc @_bananamilkshop_ our copyright.