Hoseok rất thích ôm em người yêu của mình.
Mỗi lần cứ về đến nhà, anh lại chẳng chần chừ ôm lấy em người yêu đang nằm trên sofa chơi game, mặc kệ sau đó em la oái như nào vì người anh toàn là mồ hôi. Ai quan tâm chứ. Hơn nữa, kiểu gì em ấy cũng sẽ mềm lòng ôm lại anh thôi. Rồi trên sofa sẽ có hai con người ôm nhau hôn chụt chụt. Toàn màu hồng.
Lí do để anh hay bám người em ấy á? Người KooKoo thơm lắm luôn. Kể cả có dính mồ hôi, người em vẫn có mùi hương đặc biệt, mùi hoa hồng. Từ đầu đến chân, đâu cũng thơm thơm, con tim của con người u mê này làm sao mà chịu nổi được đây?!
- Bé ơi cho anh thơm một cái!
- Kookie à, ôm anh đi!
- Kookoo ơi! Anh mệt quá, ra đây cho anh sạc năng lượng cái nào.
- ....
Và muôn vàn câu nói khác, tuy không giống nhau nhưng đều chung một mục đích.
Thỉnh thoảng, vì bị ôm hôn nhiều quá, em sẽ cáu lên rồi nói "Anh không có gì khác để làm ngoài ôm hôn em hả hyung?" Nói thế thôi chứ em là em bé ngoan ngoãn, sẽ chui tọt vào lòng anh mà ôm chặt, dụi vào hõm cổ anh. Tóc em mềm, cọ vào cổ không nhột lắm đâu! Còn thích nữa cơ! Em sẽ cười khúc khích đáng yêu, lộ ra cả răng thỏ. Vì em vui lắm. Cơ mà cũng dễ hiểu thôi, được người yêu ôm thì ai chả thích chứ.
written by #sâu
BẠN ĐANG ĐỌC
|Bananamilk| Allkook drabble
Фанфикvài thứ ngọt ngào dành cho Jungkookie. written by #nhím #sae #yann #sâu. bookcover by #sóc @_bananamilkshop_ our copyright.