Hôm nay Nghê Lam có việc đến Blue. Cô đi thang máy lên thẳng tầng làm việc của phòng hành chính và kỹ thuật.
Vừa ra khỏi thang máy đã gặp hai người đeo thẻ nhân viên của Blue, họ đang định xuống lầu, nhìn thấy Nghê Lam thì hơi ngẩn ra, vẻ mặt hơi kì lạ, chỉ lịch sự gật đầu chào Nghê Lam, rồi cắm đầu đi vào thang máy như thể lửa đã bén đến mông.
Giống như muốn cười mà cố nhịn, sợ nán lại thêm một giây sẽ cười phọt ra.
Nghê Lam: "......"
Nghê lam đi vào nhà vệ sinh, đứng trước gương quan sát mình thật kỹ. Hôm nay phải họp với phòng kỹ thuật về vến đề bảo mật hệ thống an ninh, cô cố ý ăn diện theo phong cách công sở. Áo sơ mi lụa trắng, áo vest nhấn eo màu lam nhạt, quần ống đứng, giày cao gót, bộ đồ này do bạn trai Lam Diệu Dương đích thân chọn cho cô.
Trang phục không có vấn đề, không già dặn nhưng lại rất chững chạc, rất có khí chất của cô gái công sở. Mặt cũng không có vấn đề, cô thậm chí còn chẳng trang điểm, buổi sáng chỉ thoa kem dưỡng da, lúc ra khỏi nhà có kẻ chân mày và tô chút son.
Dấu hôn ở hõm cổ cũng bị cổ áo che kín rồi. Cô xoay cổ, từ nhiều góc độ khác nhau cũng nhìn không thấy.
Nghê Lam chỉ vào gương: "Được rồi, ngoài xinh đẹp ra thì cô còn gì để chột dạ nữa."
Nghê Lam ngẩng đầu ưỡn ngực đi ra ngoài, lúc ngang qua khu vực làm việc, nhác thấy có hai nhân viên nhìn thấy cô liền tức tốc cúi đầu xuống, giấu mặt sau vách ngăn bàn làm việc. Nhưng trước khi họ cúi xuống, ý cưới thoáng qua trên khóe môi vẫn bị cô bắt được.
Nghê Lam không biết phải nói gì.
Trước phòng họp đã hẹn trước còn có một nhà vệ sinh. Nghê Lam rẽ vào trong.
Phía sau cách cô không xa, khách hàng trong một phòng họp nhìn thấy Nghê Lam, liền hỏi quản lí cấp trung của Blue: "Đó có phải Nghê Lam không?"
"Đúng vậy." Tất cả nhân viên của Blue đều vô cùng quen thuộc với cô bạn gái này của thái tử tập đoàn.
Khách hàng kia bật cười: "Nghê Lam chẳng phải nghệ sĩ của Blue à, sao lại đến phòng kỹ thuật? Tôi thấy trên mạng nói Blue của các anh để nghệ sĩ làm lập trình viên, lẽ nào là thật ư?"
"Trên mạng còn nói Blue chúng tôi để Nghê Lam làm bảo vệ nữa kìa." Quản lí cấp trung của Blue cũng cười.
"Cô ấy từng cầm súng đối đầu với phần tử khủng bố thật à?" Khách hàng không nhịn được hóng chuyện.
"Mấy chuyện đó tôi cũng không chứng kiến, không dám nói. Nhưng kỹ thuật internet của cô ấy đúng là rất giỏi. Mấy người Lão Hồ xây dựng lại hệ thống giám sát an ninh đều phải nghe theo cô ấy, tôi từng họp với họ một lần. Lúc đầu mọi người đều không xem trọng cô ấy, nhưng mấy chuyện kỹ thuật, mặc kệ ngoại hình và tuổi tác, cho mã chạy một cái là rõ ràng ngay. Không phục cũng phải chịu, người ta giỏi thật."
Khách hàng rất bất ngờ: "Giỏi thế mà còn làm nghệ sĩ chi nữa? Tôi thấy sếp Lam nhỏ của các anh hình như còn mở một văn phòng cho cô ấy nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Văn Phòng Nhị Lam Thần | Minh Nguyệt Thính Phong
RomanceVĂN PHÒNG NHỊ LAM THẦN Tác giả: Minh Nguyệt Thính Phong Người dịch: Fang Tình trạng bản gốc: Tác giả còn đang sáng tác. Tiến độ dịch: Chưa rõ. Giới thiệu: Tổng giám đốc của một công ty giải trí Lam Diệu Dương muốn làm thám tử, cùng với nữ nghệ sĩ...