Thiệu Gia Kỳ tính ra cũng là nhân viên của văn phòng Nhị Lam Thần, nhưng Nhị Lam Thần chỉ có một nghệ sĩ với sự nghiệp diễn xuất chẳng có khởi sắc gì là Nghê Lam, nếu Thiệu Gia Kỳ chuyển sang Nhị Lam Thần làm việc, chắc sẽ nhàn rỗi đến mức phải đi quét dọn vệ sinh, mà nghệ sĩ không có thành tích, thu nhập của người quản lí cũng không được cao. Nên ông chủ Lam Diệu Dương vẫn để quan hệ nhân sự của Thiệu Gia Kỳ ở bên Blue, trên cơ bản chỉ cần Nghê Lam không có việc gì, Thiệu Gia Kỳ đều ở phòng nghệ sĩ của Blue làm việc.
Thiệu Gia Kỳ từng là người quản lí của của Nghê Lam. Khi Nghê Lam nổi lên bằng tai tiếng bị cư dân toàn mạng mắng chửi, cô chính là người quản lí của Nghê Lam. Mối duyên hợp tác của hai người không dài, nhưng tình bạn cũng xem như "sâu đậm". Sâu đậm đến mức trong danh sách những nhân viên dám mắng Nghê Lam, Thiệu Gia Kỳ chắc chắn có thể giành được một chân.
Là bạn bè, Thiệu Gia Kỳ rất thích Nghê Lam. Nhưng là người quản lí, Thiệu Gia Kỳ cảm thấy ai dẫn dắt Nghê Lam thì người đó thật xui xẻo.
Thiệu Gia Kỳ đến Blue nhậm chức với dã tâm sẽ gầy dựng được một sự nghiệp đỉnh cao, nhưng giám đốc phòng nghệ sĩ lại hỏi cô: "Cô thân với Nghê Lam lắm đúng không?"
Vừa nghe vậy Thiệu Gia Kỳ liền có dự cảm chẳng lành.
"Ôi chao, bây giờ tiếng tăm của Nghê Lam lớn lắm, các quản lí có thâm niên của chúng ta đều đang dẫn dắt rất nhiều người, không chăm sóc tốt cho cô ấy được. Quản lí không có thâm niên thì lại thiếu kinh nghiệm, không dẫn dắt nổi cô ấy. Nghe nói lúc trước cô và cô ấy hợp tác rất tốt, cô có thể dẫn dắt được cô ấy."
Không, không, cô không làm được. Quan trọng là cô ao ước trở thành một người quản lí kiệt xuất nhất trong ngành, con người Nghê Lam rất tốt, nhưng làm nghệ sĩ, cô ấy chỉ là bùn nhão không thể trát tường.
"Nghe nói Nghê Lam từng cứu mạng cô?"
Thiệu Gia Kỳ: "......"
Thôi được, cô bằng lòng làm người quản lí của Nghê Lam.
Lúc này ông chủ triệu gọi, Thiệu Gia Kỳ cũng đoán được vì chuyện gì rồi.
Lam Diệu Dương dặn cô: "Bây giờ Nghê Lam đang ở tầng dưới họp với phòng kỹ thuật, cô đi trong chừng cô ấy. Đừng để cô ấy nghịch di động, đừng để cô ấy lên mạng."
"Tổng giám đốc Lam." Thiệu Gia Kỳ nhắc nhở anh: "Chỗ đó là phòng kỹ thuật đấy. Ngoài mấy anh chàng kỹ thuật ra chỉ còn máy tính và mạng internet thôi. Lúc họp Nghê Lam sẽ ngồi gõ máy tính, tôi cũng đâu biết cô ấy đang làm gì."
Lam Diệu Dương nghĩ ngợi: "Được rồi, để tôi gọi điện thoại qua bên đó, tạm dừng cuộc họp. Cô xuống dẫn Nghê Lam đi chỗ khác. Trước khi tôi ở bên này xử lí xong chuyện quay trộm, đừng để Nghê Lam nhúng tay vào."
"Nghê Lam sẽ không nghe lời tôi đâu."
"Sẽ nghe." Lam Diệu Dương vừa khách sáo vừa lịch sự: "Với người mình thích, Nghê Lam nhát lắm."
Thiệu Gia Kỳ: "......" Ông chủ, cách khoe tình cảm của anh hay lắm, thật đấy, trong sự hàm súc có sự huênh hoang.
"Cô tìm chút việc cho cô ấy làm, chỉ cần chống đỡ đến khi tôi họp xong là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Văn Phòng Nhị Lam Thần | Minh Nguyệt Thính Phong
RomanceVĂN PHÒNG NHỊ LAM THẦN Tác giả: Minh Nguyệt Thính Phong Người dịch: Fang Tình trạng bản gốc: Tác giả còn đang sáng tác. Tiến độ dịch: Chưa rõ. Giới thiệu: Tổng giám đốc của một công ty giải trí Lam Diệu Dương muốn làm thám tử, cùng với nữ nghệ sĩ...