Chương 2

66 2 0
                                    

Lam Diệu Dương không thể hiểu nổi. Sao lại quay trộm nữa?

Lúc trước thợ săn ảnh không biết bản lĩnh của Nghê Lam đã đành, nhưng đến giờ vẫn có gan lên mạng bôi xấu Nghê Lam, não úng nước rồi chắc?

Lam Diệu Dương nhận lấy máy tính bảng Cổ Hoắc đưa.

Đoạn clip đúng là quay trộm thật, một blogger giải trí nào đó nói có người nhắn tin tiết lộ với mình, vốn không dám đăng, nhưng nội dung quá đặc sắc đành phải dũng cảm mà đăng lên.

Lam Diệu Dương cười khẩy. Tức là "tự tìm đường chết" chứ gì.

Blogger kia đúng là muốn chết thật, anh ta dùng hai cụm từ "khó coi", "dễ liên tưởng xa xôi" để làm tiêu đề, để tránh rắc rối anh ta bỏ vào dấu ngoặc kép, thêm biểu tượng cảm xúc, phía sau hai cụm từ kia còn kèm theo một câu "lát nữa xóa ngay, xem nhanh."

Cả bài viết không hề có tên của Nghê Lam, nhưng rất nhiều người sau khi "xem nhanh" đều bấm thích và chia sẻ, bình luận sôi nổi, đoạn clip nhanh chóng được lan truyền.

"Quả nhiên rất khó coi, ôi mắt của tôi..."

"Nhất thời khó mà nói được đây là bôi đen hay khoe khoang...."

"Đỡ tôi dậy, tôi còn có thể xem thêm tám trăm lần."

Lam Diệu Dương mở đoạn clip lên xem một chút liền bắt đầu ôm trán.

Anh biết trong này quay cái gì rồi.

"Lên bảng xếp hạng tìm kiếm rồi à?" Lam Diệu Dương vừa xem tiếp vừa hỏi Cổ Hoắc.

"Đúng vậy." Cổ Hoắc rất nghiêm túc, không hề nhắc chuyện mình đã xem hết toàn bộ rồi.

Lam Diệu Dương thở dài, xem ra phải an ủi Nghê Lam thôi. Với số lượt xem này, diệt khẩu cũng diệt không hết.

Trong clip là một phòng tập múa, có một tấm gương phủ kín tường, dối diện gương có một hàng ghế sô pha dài, bàn nhỏ và tủ ngăn kéo. Tên bàn có chiếc loa, trên tủ ngăn kéo có bó hoa, đồ gốm trang trí này nọ.

Thiết bị quay trộm chắc được đặt trên chiếc tủ này, nó quay hình ảnh phản chiếu trong gương, góc độ không hề thay đổi.

Trong gương là hình ảnh Lam Diệu Dương và Nghê Lam đang tập khiêu vũ, có chiếc tủ, sô pha.. ở đối diện, nhưng không có người quay, cũng không thấy thiết bị ghi hình, xem ra được giấu sau bình hoa và các vật trang trí.

Một tuần trước Lam Diệu Dương mời giáo viên khiêu vũ đến dạy cho Nghê Lam, kết quả giáo viên dạy được hai ngày mãi không có tiến triển, Nghê Lam cũng học mãi không được. Lam Diệu Dương không tin, quyết định đích thân dạy cô một phen. Hôm đó, anh từ người nhà học viên ngồi trên sô pha quan sát buổi học nâng cấp lên thành người hướng dẫn, sẵn tiện mượn phòng tập, bắt đầu dạy học tại chỗ.

Nhưng không ngờ hình ảnh họ ở riêng trong phòng tập lại bị quay được?

Lam Diệu Dương nhớ lại lúc đó ngoài giáo viên đã ra về trước ra thì còn ai từng vào căn phòng đó. Cô bé trợ lí, một giáo viên khác của phòng tập, và hai học viên của tiết học khác... Ai là người lén giấu thiết bị ghi hình?

Văn Phòng Nhị Lam Thần | Minh Nguyệt Thính PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ