Gun Atthaphan không hiểu ra làm sao, sự tình lại phát triển tới mức Off Jumpol dẫn mình đi mua kem.
Rõ ràng là hôm nay cậu gửi Biibii đến chỗ của chị Best, muốn ra ngoài chơi một buổi. Rồi sau đó cậu dừng lại ở phố Hàn để chụp ảnh rồi đăng Instagram, rồi cậu gặp Off Jumpol, rồi cậu lao vào người ta.
Lúc đó, Gun Atthaphan định xin lỗi mà ngẩng mặt lên lại thấy gương mặt đẹp trai đến phát hờn của Off Jumpol liền không nói được gì nữa.
" Gun Atthaphan, lại gặp nhau rồi "
Cậu chớp mắt nhìn hắn. Cái người này không phải nói rất lạnh lùng khó chịu sao? Bỗng nhiên cười dịu dàng thế này?
" Em đang đi đâu vậy? "
" Đi ăn kem "
Gun Atthaphan buột miệng trả lời, nói xong gì giật mình lấy tay che miệng lại, sao mình lại phải nói cho anh ấy biết chứ.
Cứ như vậy dẫn đến tình cảnh lúc này, Off Jumpol dẫn cậu đi ăn kem.
" Sao anh lại ở đây? Quay phim ạ? "
Gun Atthaphan nhận lấy kem hắn đưa tới, đưa lên miệng thử một miếng, thôi mặc kệ đi. Đối với cậu bây giờ thì chẳng có gì quan trọng bằng kem.
Off Jumpol nhìn cậu, sau đó hắn gật đầu.
" Còn em? "
" Em đi chơi. Cả tháng qua bận chuyện của Gente nên em hơi stress "
" Có muốn đến phim trường chơi chút không? "
Off Jumpol hỏi cậu, thật ra hắn chỉ muốn kéo dài thời gian ở gần cậu mà thôi. Nhưng hắn không ngờ là, Gun Atthaphan thế mà lại đồng ý.
Cả hai người đi bộ về tới chỗ đoàn phim đang dựng quay, Tay Tawan và Singto Prachaya đang bắt đầu quay phân cảnh của mình rồi, hai người họ về tới nơi cũng là lúc đạo diễn vừa hô " Cut " .
Off Jumpol dẫn cậu tới ghế nghỉ của mình, đưa cho cậu một túi kẹo dẻo rồi nói.
" Bây giờ tới phân cảnh của anh rồi. "
Gun Atthaphan hiểu ý gật đầu, cậu thấy rất hứng thú với việc quay phim này, với lại, được xem một diễn viên đạt không dưới mười giải thưởng ghi hình cảm giác rất hồi hộp.
Cậu vừa xé túi kẹo ra thì có một người tới gần bắt chuyện với cậu, đó là Tay Tawan.
" Chào P'Tay "
" Chào em. Sao em lại đến đây? "
Tay Tawan và Gun Atthaphan thật ra quen biết nhau chỉ là tình cờ khi đi dự sự kiện chung. Gun Atthaphan thì thấy tính tình anh trai này hay ho nên kết bạn còn Tay Tawan thì thuộc tuýp người dễ bắt chuyện.
Gun Atthaphan nhìn anh, nói. Một câu nói khiến Tay Tawan tí nữa thì nhảy dựng lên.
" Em đến cùng P'Off "
Tay Tawan không ngờ, Off Jumpol với Gun Atthaphan cũng quen biết nhau, quan hệ xem ra còn rất thân thiết vì Off Jumpol tính tình nổi tiếng khắp giới. Hắn dẫn người tới tham ban phim trường? Chuyện này còn khó hơn bảo hắn lên trời đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ offgun - full / em rất xinh đẹp
Fanfiction" Off Jumpol chỉ thích người xinh đẹp thôi " " Sai rồi. Off Jumpol chỉ thích Gun Atthaphan xinh đẹp thôi " * Bộ fanfic thứ ba tớ viết về OffGun. Mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu.