2.

13.9K 866 74
                                    

Gun Atthaphan sau khi cho Biibii ăn xong xuống lầu thì cũng là lúc Mint Chalida và JingJing Yu đến. Nếu có fan ở đây họ sẽ nhận ra ngay hai người này. Mint Chalida là diễn viên, người mẫu của đài CH3 , JingJing Yu lại là siêu mẫu nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang nổi tiếng.

Cả hai đều là một trong những người bạn thân nhất của Gun Atthaphan, quen cậu từ những ngày còn học chung. Thêm nữa, họ có một điểm chung chính là biết sự tự ti một cách khó hiểu của Gun Atthaphan và luôn cố gắng thay đổi suy nghĩ ấy.

Ông trời làm chứng, cả hai chưa từng gặp ai xinh đẹp như Gun Atthaphan. Vẻ đẹp của cậu là kiểu đẹp từ đôi mắt , đẹp tới cái mũi , đẹp tới đôi môi, đẹo từ ngọn tóc cho tới ngón chân.

Hai cô chẳng hiểu sao Gun Atthaphan có thể có cái suy nghĩ rằng bản thân chẳng có gì đặc biệt cả chứ?

Mint Chalida và JingJing Yu đang sơ chế các loại thịt còn cậu thì ngồi nhặt rau và gọt vỏ củ quả. Cả ba vừa chuẩn bị đồ ăn vừa trò chuyện. Cậu kể cho hai cô nghe về chuyện mình gặp ở siêu thị, cả hai nghe tới chỗ cậu không thể lấy được thức ăn cho Biibii vì nó ở cao quá mà phá lên cười. Nhất là JingJing Yu, cô chẳng kiêng nể gì mà cười bò ra bàn.

" Haha. Tớ cười chết mất. Vậy là anh chàng đó thấy cậu tội quá nên giúp cậu lấy đồ đó hả? "

Gun Atthaphan đã quá quen với sự trêu chọc của bạn bè về cái chiều cao khiêm tốn của mình, cậu cũng không để bụng việc các cô cười mình. Cậu thở dài, gật gật đầu.

" Chắc vậy đấy "

Sau đó cả ba lại cười rũ rĩ rồi kể cho nhau nghe chuyện về công việc, mấy chuyện thú vị hằng ngày. Chẳng bao lâu sau thì Tunyakarn, Tangkwawa cùng với cặp đôi nhà Oabnithi cũng tới.

Mọi thứ dần dần xong xuôi tất cả mọi người bắt đầu dọn bàn ăn, chỉ thiếu mỗi chị Best. Mint Chalida call video cho chị Best thì thấy chị đang lái xe tới đây. Chị bảo chị sắp tới rồi nên cô cũng tắt máy để chị tập trung lái xe.

Cả đám quyết định sẽ đợi Best đến mới bắt đầu ăn nên giờ là giờ JingJing Yu mần nhục Gun Atthaphan bằng cách diễn lại cảnh cậu khổ sở lấy đồ ăn cho Biibii vô cùng lố , mọi người đều cười lớn, cười đến mức khiến Gun Atthaphan tức đỏ cả mặt nhưng chẳng làm gì được.

Cậu tủi thân ôm lấy Biibii tìm sự an ủi.

Sau đó họ trêu chọc cặp đôi duy nhất trong đám là Oabnithi và Alrisa rằng bao giờ thì định kết hôn, Alrisa thì da mặt mỏng, ngại ngùng úp măt vào vai bạn trai mình còn Oabnithi thì thẳng thắn nói.

" Bọn tôi định đầu năm sau chọn một ngày đẹp trời tổ chức lễ cưới "

Anh vừa nói xong, cả đám lại cười nghiêng ngả rồi thi nhau chúc mừng cặp đôi.

Khi chị Best tới thì mọi người bắt đầu ngồi vào bàn ăn. Tất cả bọn họ ít nhiều đều làm nghề liên quan tới giới giải trí hoặc ngành thời trang nên trên bàn ăn của hội bạn chủ đề đa phần xoay quanh nó. Oabnithi gắp cho bạn gái mình một miếng thịt rồi nói.

" Sang tuần sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của Neverland mọi người có tham gia không? "

Gun Atthaphan gật đầu.

/ offgun - full / em rất xinh đẹp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ