6.

12.7K 883 270
                                    

Bộ phim của Singto Prachaya cuối cùng cũng đóng máy, như truyền thống thì mọi người sẽ tổ chức tiệc đóng máy, mà công ty đầu tư rất chịu chơi, tổ chức rất hoành tráng.

Là nam chính của bộ phim, Singto Prachaya được mời rượu rất nhiều, mặt đỏ phừng phừng nhưng càng uống lại càng được đà, càng uống càng hăng say.

Off Jumpol thì lại ngược lại, chẳng ai dám mời rượu hắn, đùa chứ, bạn thử bắt hắn uống xem, hắn sẽ tặng bạn một chai bia hay chai rượu gì đó vào đầu.

Nhưng ngoài dự đoán là hắn hôm nay lại rất dễ tính, cùng nâng ly với mọi người, bình thường lão độc miệng giờ này là vừa uống hồng trà vừa đọc sách, chuẩn bị đi ngủ rồi. Đạo diễn cũng nghĩ Off Jumpol sẽ không đến tiệc đóng máy vì xưa nay hắn không có thói quen này, 10 năm làm diễn viên, phim hắn đóng nhiều vô số nhưng những lần hắn xuất hiện ở tiệc đóng máy lại không nhiều.

Mọi người ăn uống rất vui vẻ, khi tiệc tàn thì mọi người bắt đầu gọi điện cho tài xế hoặc quản lý tới đón, chỉ có Off Jumpol là có suy nghĩ khác. Hắn ngồi trước cửa nhà hàng, mặt nghiêm túc gọi điện cho Gun Atthaphan.

Khi chuông reo, hắn hắng giọng một chút.

" Alo "

" Ừm . . Em có thể tới đón anh được không? Hôm nay anh uống rượu, không thể lái xe "

" A. P'Off say rượu ạ? Anh đang ở đâu? "

Sau khi đọc xong địa chỉ , nghe được người đầu dây bên kia nói " Đợi em " , Off Jumpol khóe môi nhếch lên. Nếu có người ở đây thì họ sẽ hoan hô, diễn xuất quá đỉnh

Hắn nói giọng ngà ngà say mà mặt lại tỉnh táo vô cùng.

Mà Gun Atthaphan cũng hơingây thơ, cậu không hề nghi ngờ lời nói của Off Jumpol tí nào, hắn không thể lái xe thì chẳng lẽ không có trợ lý, tài xế hay là gia đình hắn tới đón hay sao? Nhất định phải gọi điện cho cậu à?

Chờ đợi một lát thì Off Jumpol cũng thấy Gun Atthaphan đi xuống xe, cậu mặc một bộ đồ ngủ và đi dép, chứng tỏ bản thân trong lòng em ấy cũng rất đáng để ý, vội vã tới mức ấy cơ à?

Off Jumpol khẽ cười, hắn cũng không đứng dậy mà chờ Gun Atthaphan chạy đến gần.

Gun Atthaphan từ xa nhìn thấy Off Jumpol đang ngồi một mình thì hớt hải chạy tới, hơi phê bình đoàn phim sao lại để hắn say rượu một mình thế này.

Đoàn phim mà biết cậu nghĩ vậy thì có mà tức chết. Bọn họ nào dám để Off Jumpol một mình như thế, là hắn đuổi bọn về trước để đợi cậu đến đón thì có.

Cậu tới gần Off Jumpol thì thấy hắn cũng đang nhìn mình, mặt không đỏ, cũng không làm loạn, nếu không phải người hắn toàn mùi rượu thì cậu cũng không tin là hắn từng uống.

Off Jumpol đúng là diễn thì diễn cho trót, cử chỉ chậm chạp, hắn đứng dậy còn hơi lảo đảo khiến Gun Atthaphan không nhìn nổi phải đỡ hắn đi

Ở góc độ cậu không nhìn thấy, Off Jumpol đã nở một nụ cười nhẹ.

Hắn tựa hẳn người mình vào người cậu, cằm còn đặt hẳn lên đỉnh đầu Gun Atthaphan, một mùi hoa nhài thơm mát chui vào mũi hắn.

/ offgun - full / em rất xinh đẹp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ