special

13.3K 784 60
                                    

Động thái của Off Jumpol sau đêm sinh nhật của Gun Atthaphan rất lớn. Ở hiện trường không chỉ có Pimwalee chụp ảnh hai người.

Y như rằng, trên khắp các mặt trận xuất hiện những post viết content mùi mẫn về bữa tiệc sinh nhật của Gun Atthaphan.

Fan của Off Jumpol cũng phát điên rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Fan của Off Jumpol cũng phát điên rồi. Giờ thì không ai dám bảo họ ship vớ vẩn linh tinh nữa nhé. Off Jumpol không có ý với Gun Atthaphan họ đi bằng đầu. Chưa hết, Pimwalee còn đăng tấm ảnh hai người ôm nhau lên Instagram của em lại một lần nữa khiến mọi người sôi sục.

Nếu chỉ là bạn bè bình thường thì tại sao Off Jumpol phải làm tới mức ấy. Mọi người đều biết , đáng lẽ hôm nay hắn vẫn còn ở Hongkong quay phim, chỉ có một lời lí giải là hắn đã mua vé muộn để bay về Bangkok cho kịp buổi sinh nhật của Gun Atthaphan. Rồi còn chiếc bánh sinh nhật ấy nữa.

Cách hắn đến buổi sinh nhật một cách bất ngờ, rồi cầm chiếc bánh đó, Gun Atthaphan đứng đối diện chắp tay ước nguyện, ánh mắt Off Jumpol nhìn cậu chứa đầy dịu dàng.

Không chỉ fandom và cả đồng nghiệp của Off Jumpol cũng không thể tưởng tượng nổi. Cả công ty hoảng loạn, không một ai nghĩ Off Jumpol là gay, càng không nghĩ hắn còn thích một cậu nhóc đáng yêu, càng không ngờ tới Off Jumpol có lúc dịu dàng như thế. Người bình tâm nhất chắc là Tay Tawan.

Ngài Tawan vắt chéo chân ngồi trên ghế nhựa uống trà, tay cầm tách trà ngón út còn cong lên một chút trông rất quý tộc. Anh nhìn phòng nghỉ mọi người nhìn điện thoại rồi hú hét, sang chấn tâm lý, úp mặt vào tường nghi ngờ nhân sinh.

Tay Tawan thở dài, đúng là trên đời chỉ mình ta lí trí.

Và ngay cả gia đình của Off Jumpol cũng đọc được những chiếc content về hai người. Còn có một fan có tâm tổng hợp tất cả những sự " lén lút " mà công khai của Off Jumpol và Gun Atthaphan.

1. Bị bắt gặp đi siêu thị cùng nhau.

2. Vô tình diện đồ đôi trong sự kiện của Neverland

3. Off Jumpol chiếc mặc áo đã sold out 2 ngày của Gente.

4. Off Jumpol follow Instagram của Gun Atthaphan.

5. Off Jumpol thả thính Gun Atthaphan trên Instagram.

6. Off Jumpol bất ngờ tới dự tiệc sinh nhật của hai người.

Ngoài ra còn có người bắt gặp cả hai từ ra ngoài cùng nhau.

Mọi người trong gia đình Off Jumpol cảm thấy khó tin.

/ offgun - full / em rất xinh đẹp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ