Ngay khi Tiếu Phong Niên bước xuống xe, cô mở khóa an toàn của súng cầm tay, mắt không chớp lấy một lần nã về phía đám người kia.
' Đoàng đoàng đoàng ' bảy tám tiếng liên tục vang lên.
Tiếu Phong Niên nhắm rất chuẩn. Sau khi một ổ đạn được bắn xong, có người đã ngã xuống, có kẻ thì bị thương. Máu đỏ tươi nhuốm đỏ tuyết trắng.
" Con điếm! Mày chết với tao!" Chúng gầm lên đầy giận dữ như những con thú hoang phát điên. Có kẻ lập tức cầm súng lên.
" Vứt hết lên xe. Đừng giết ả ta."
Cánh cửa xe đen mở ra, một tên thiếu niên cao gầy nhảy xuống. Trên tay hắn là một chiếc máy tính thu nhỏ đang lập lòe các ô chương trình.
Tiếu Phong Niên nhàn nhạt nhìn hắn.
" Hẳn là người thuê các ngươi không cho phép ta chết."
" Lôi ả lên!"
Trước khi những kẻ đó bước về phía cô, Tiếu Phong Niên tiếp tục lên tiếng:
" Gấp mười."
" Cái gì?" Một tên khác gầm lên.
Tiếu Phong Niên nhìn chăm chăm vào tên hacker.
" Ta không biết người thuê các ngươi trả bao nhiêu tiền, nhưng ta sẽ trả gấp mười lần."
Gấp mười lần là một số tiền rất lớn. Điều đó hiển nhiên có tác động đến những tên tay chân, chúng trở nên có phần do dự.
" Cái này..."
" Đừng nghe cô ta. Chẳng có người họ Tiếu nào không phải kẻ có thù tất báo cả."
Tiếu Phong Niên nhìn hắn, khóe môi hơi cong lên đầy vẻ trào phúng.
" Ngươi có vẻ hiểu về Tiếu gia."
Cô nhìn lướt qua những người khác.
" Mấy người làm tốt lắm. Hiếm có người nào kéo chân được đội vệ sĩ của ta lâu thế."
" Đưa cô ta đi nhanh."
" Nhưng chỉ nên dừng lại ở đây thôi."
Những chấm đỏ đỏ xuất hiện trên người những kẻ đó coi như là dấu chấm hết.
Một, hai, ba phát bắn ngọt lịm giết chết ba tay cầm súng. Chúng ngã xuống mà vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Điều này nói lên thái độ của Tiếu Phong Niên. Không có gì để thương lượng hết.
Tên hacker quay người chạy.
" Đừng chạy tiếp." Tiếu Phong Niên cầm súng lên, đầu súng nhắm về phía tên hacker. Âm thanh súng được thay ổ đạn mới là thứ âm thanh lạnh lùng nhất trong đêm tối.
Tên hacker chậm chạp quay đầu lại. Hắn nuốt nước miếng, hai tay đặt lên đầu. Bốn chấm đỏ chạy ngang dọc trên người hắn.
" Các ngươi là nhóm từ đâu đến?"
" Mỹ với Canada."
" Tiểu thư."
" Đến hết rồi?"
" Ba đội đều đã đến đủ."
Tiếu Phong Niên quay đầu lại khi những người áo đen đè nghiến tên hacker xuống đất, còng tay hắn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hiện đại] Hoàn cảnh éo le
RomanceLiễu Nhiên tay trắng lập nghiệp, luôn hâm mộ cuộc sống của người có tiền. Tiếu Phong Niên sinh ra đã có rất nhiều tiền, ngoài đẹp và giàu có, Liễu Nhiên không có từ nào để miêu tả cô nữa. Nhân vật chính: Liễu Nhiên x Tiếu Phong Niên Thể loại: Hiện...