Chương 30
Chọn Tiger hay Chu Lập?
Tô Từ nhìn thi thể dã thú vẫn không nhận ra là con gì, nhưng Tiger gặp đôi mắt nàng rốt cục nhìn đến thi thể dã thú, cái đuôi nó liền rung hai cái, chi trước một liền đem thi thể bắt kéo ra ngoài, sau đó lui về sau hai bước, quỳ rạp trên mặt đất.Lúc này Tô Từ nhìn rõ ràng, thi thể này thế nhưng là của con dã thú tập kích bọn họ lúc trước. Hôm bị dã thú tấn công đến khi Chu Lập bị ngậm tới đã hơn ba ngày, mà khẩu vị Tiger lại lớn như vậy, Tô Từ vẫn cho là, con dã thú này dã bị Tiger ăn sạch trong khoảng thời gian nàng mê man, nhưng không nghĩ đến, sơn động ngoắt ngoéo ngoằn ngoèo này thế nhưng có thể có một nơi kỳ dị như vậy, Tiger cũng không có ăn hết chiến lợi phẩm, mà là đem nó cất giữ ở chỗ này.Nghĩ đến ngày đầu tiên nàng tỉnh lại, có lần Tiger chỉ đi một chút đã trở lại, phỏng chừng là đến chỗ này ăn một chút.Như vậy, Tiger đem thi thể dã thú lưu đến bây giờ, lại dẫn nàng tới đây, nguyên nhân là cái gì?Tô Từ khó hiểu nhìn Tiger, Tiger thấy Tô Từ chậm chạp bất động, lại duỗi ra chi trước bắt kéo một chút thi thể, sau đó dường như đột nhiên nghĩ đến cái gì, chi trước vung một cái, nửa bên thi thể liền rơi xuống hỏa hồng sắc giáp ranh bên phải.Như Tô Từ suy nghĩ, hồng sắc bên này là hỏa, sau khi ném thi thể vào trong, bông tuyết trên thi thể dã thú nhanh chóng bốc hơi, dần dần một mùi thơm thịt nướng truyền tới.Bên ngoài thi thể rất nhanh bị cháy đen, sau đó Tiger đưa móng vuốt vào, đột nhiên đem miếng thịt cháy đen lột ra.Tô Từ nhìn toàn bộ quá trình, thấy lông trắng trên thân Tiger vì sao bị đốt trọi.Sau khi Tiger đem thịt xẻ ra, thế nhưng rất nhân tính hóa thổi hơi trên đùi. Tô Từ nhìn thấy mà muốn cười, có lần nàng bị phỏng, chính là thổi thổi hai cái, mới đưa tay vuốt lỗ tai.Cuối cùng Tiger vẫn là lè lưỡi liếm liếm đùi, sau đó lại đem một đoàn thịt màu đen nhưng tản ra mùi thơm của thịt nướng đến trước mặt, đem thịt đấy đẩy hướng Tô Từ.Tô Từ cẩn thận vòng qua nửa cục thịt, duỗi tay xoa chi trước bị đốt trọi lông của Tiger, miệng cười cười nói: "Đần độn, ngươi sẽ không là có ý đặc biệt chừa lại một nửa bên cho ta tới ăn đi?"
Tuy là câu hỏi, nhưng Tô Từ cũng đã khẳng định.
Tiger cho rằng, nàng cũng có công lao đánh chết con thú hoang này, cho nên một nửa con thú hoang nhất định phải lưu lại cho nàng.Cho nên mới vất vả như vậy dẫn nàng đến nơi này.Tô Từ nghĩ đến trước kia cho đến hiện tại, nàng ăn con mồi Tiger khổ cực bắt trở về, tuy rằng có cảm tạ, nhưng cảm thấy đó là lẽ đương nhiên.
Đó là lẽ đương nhiên a......
Tô Từ nghiêng đầu, nhìn sang đôi đồng tử màu vàng gần trong gang tấc, chỉ cảm thấy thật sâu áy náy.
Một con dã thú cũng biết rõ nhất định phải đem chiến lợi phẩm giữ lại một nửa cho nàng vì nàng đã có ra lực giết con mồi, mà nàng... mỗi lần ăn thịt con mồi của Tiger, lại có từng nghĩ qua như vậy sao?
"Tiger, ngươi làm ta cũng không còn mặt mũi nhìn ngươi rồi." Tô Từ nhìn mặt Tiger, cũng không lo lắng nó có tức giận hay không mà cắn nàng, dùng lực nhu hai cái.
Tiger chỉ là ừng ực kêu trong cổ họng, chân trước lại bắt kéo một chút thịt nướng cháy đen, Tô Từ lau hết lệ trên khóe mắt, lớn tiếng nói: "Biết rõ... biết rõ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiểu Thuyết] Thú | Ngô Niệm
AdventureVì quá yêu thích truyện mà chỉ tiện đọc trên wattpad nên đã copy từ các nguồn khác nhau để up lên đây, nếu người edit đọc được dòng này xin được gởi lời "xin lỗi &cảm ơn"