Chương 24: Nhân Tính Vặn Vẹo
Đại khái gần hai mươi phút, nam nhân kia đứng lên rời khỏi thân người Lý Ngọc, tiện tay ngắt lấy diệp tử xoa xoa dưới thân hắn, sau đó cúi đầu nói câu gì đó với Lý Ngọc, mặc quần vào đi xa.
Mà Lý Ngọc thì cứ giữ nguyên tư thế giương ra tứ chi mà nằm như vậy, không chút nào e ngại mình đang một thân lỏa thể. Không có y phục và thân thể nam nhân che đậy, lúc này Tô Từ mới thấy, cái bụng vốn bằng phẳng của Lý Ngọc đã hơi gồ lên một chút, không biết có phải hay không đang mang thai.
Ngay cả một nam nhân đã có lão bà (*vợ) cũng có thể quang minh chính đại cùng nàng ta dây dưa nhau dưới ánh mặt trời (*ban ngày ban mặt xxoo). Tô Từ có thể tưởng tượng được Lý Ngọc đã trải qua một cuộc sống như thế nào trong thời gian qua.
Sớm biết rõ như vậy... Lúc trước nàng ta vì cái gì không cùng nàng cùng nhau đi?
Tô Từ cắn răng, nghĩ đến lúc trước nàng bị Lý Ngọc dụ đến chỗ hẻo lánh, lại nghĩ đến bàn tay bẩn thỉu của tên họ Lý mò mẫm trên cơ thể nàng, hô hấp của Tô Từ không ngừng dồn dập lên, thẳng đến thanh âm gầm nhẹ vì đau của Tiger truyền tới, Tô Từ mới phát hiện mình chính đang nắm chặt lấy da lông của Tiger, vội buông tay ra, lấy lòng vuốt ve nhúm da lông bị Tô Từ nhu thành một đoàn.
Lúc này, Lý Ngọc đang bò dậy từ trên mặt đất, thân hình có chút lảo đảo, lung tung mặc vào y phục, lại ngồi dưới cây diệp tử không nhúc nhích. Bị lá cây che tầm nhìn, Tô Từ không thể thấy được biểu tình hiện tại của nàng ta, nhưng chỉ cảm thấy bi ai.
Con đường nhỏ phía trước đột nhiên có động tĩnh, Tô Từ nhìn thoáng qua thấy Chu Lập, thân hình của hắn đen gầy hơn trước, đang cùng Trần Phong khiêng một con thỏ mập mạp, nhanh chóng đi về phía huyệt động.
Rất nhanh, Lý Ngọc đang ngồi dưới tàng cây liền thấy 2 người kia, đôi mắt liếc thấy con thỏ trên tay bọn họ liền mỉm cười, vội đứng lên sửa lại quần áo trên người, cùng họ đỡ xuống con thỏ, thỉnh thoảng giúp đỡ họ làm chút chuyện nhỏ.
Mà nam nhân lúc nãy "hoạt động" trên thân Lý Ngọc đang kéo một bó củi đi tới, vừa nhìn thấy con thỏ để trên mặt đất không khỏi vui vẻ hẳn lên.
Tô Từ ngồi trên ngọn cây, xem bọn họ vừa cười vừa xử lý con mồi, lại đem ánh mắt dời lên thân người của Lý Ngọc.
Tóc Lý Ngọc bây giờ chỉ lung tung cột phía sau ót bằng một cọng dây thun, do không có bột giặt, quần bò trên người nàng ta cũng bẩn không thua gì của Tô Từ. Thân trên nàng ta mặc một cái áo sơ mi của nam nhân, không có nội y (*áo ngực), áo của nam nhân quá lớn so với thân thể nàng ta, nên nàng ta vừa động một chút cảnh xuân liền lộ cả ra ngoài, nhưng Lý Ngọc lại không hề e dè, mà 3 nam nhân bên cạnh cũng giống như là đã thói quen với chuyện như vậy, lúc tay chân rảnh rỗi còn ngẫu nhiên duỗi tay vỗ vỗ mông Lý Ngọc hoặc kháp (*niết, nhéo) ngực nàng ta.
Lý Ngọc cũng chỉ là giả vờ giận nỗi mắng 1 tiếng, cũng không có động tác ngăn cản hay gì cả. (*ay da, tội nghiệp con bé, sống nhờ vào người khác khổ vậy đó a).
Tô Từ lại nghĩ đến bộ dáng lúc Lý Ngọc cùng nam nhân "sweetheart" mập mạp của nàng ta vừa gia nhập đoàn du lịch, trên thân mặc một bộ quần áo hàng hiệu thích hợp cho các hoạt động leo núi, trên mặt trang điểm tinh xảo, móng tay được sơn vẽ rất tinh tế, làn da mềm mại non nớt, vừa nhìn đã biết nàng ta chưa từng nếm trải qua đau khổ, là loại người chỉ biết hưởng lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiểu Thuyết] Thú | Ngô Niệm
AventuraVì quá yêu thích truyện mà chỉ tiện đọc trên wattpad nên đã copy từ các nguồn khác nhau để up lên đây, nếu người edit đọc được dòng này xin được gởi lời "xin lỗi &cảm ơn"