"Alam mo Joan nakakatakot man itong desisyon natin..Desidido na talaga akong maging magbalae tayo.." kampanteng sagot ni Janice at may matching kamao pa na parang nagfa-fight fight!
"Ako rin man Janice,Gusto ko ang magandang lahi ang panggagalingan ng apo ko noh!"
"By the way,Joan..nang nasa Brazil ako nagpagawa ako ng white gold na necklace na may pendant na XXVII para sa mga anak natin.."
"Really?"
Inilabas ni Janice ang Box galing sa kanyang bag.At binuksan ito na may lamang dalawang kwintas at may pendant na XXVII.
"Yan ang simbolo ng mga anak natin..Kahit maglibot man sila sa buong mundo..Wala silang mahahanap na kapareho ng kwintas na iyan at ibibigay natin iyan sa kanilang birthday.."
"Ang ganda nito!May plano na ko kung ano ang sasabihin ko sa aking anak tungkol sa kwintas na'to"
"At ano naman iyon?"
"Kapag binigay ko na ito kay Sandra ay sasabihin ko sakanya na kapag may nakita siyang lalaki na kapareha ng kwintas niya ay iyon ang nakatakda sakanya.."
"Nako tama nga yan naisip mo balae! iyan din ang sasabihin ko kay Gilbert ..Kaso ang problema ko ay mukhang gusto niya talagang bumalik sa Brazil."
"Paano yan?Baka nganga ang labas ng drama natin nito balae"
"Hindi,Hindi yan mangyayari gagawa ako ng paraan para diyan"
"Paano kung tumutol sila sa party natin alam mo naman na walang hilig sa party ang mga anak natin"
"Basta gamitin natin ang convincing power natin! At magtatagumpay tayo sa dream natin!"
—————
Bongga na sa susunod na mangyayari!
Vote and.comment po para naman madama ko kayo :D huehue ;)
BINABASA MO ANG
IT'S OUR CHOICE- XXVII
Teen FictionWhat if makialam ang mother earth? este ang iyong ina? makakapili ka pa ba ng iyong aasawahin? eh may nakareserve na pala?