Chapter 32

402 10 0
                                    

When Love Grows (32)   Warning:  Not suitable for young minds, this chapter contains mature scene.

Nasa likod kami ng curtains sa kitchen. "No, no, no... Miguel, konti lang. Let's not rid it all." Nasa bahay niya ako. Dalawa lang kami. Maya was in school. She has been so brisk after the first day. She really enjoys being in school because she had already have her seatmate na chinichika siya. Dami niya nga kwento 'bout dun sa bago niyang friend na lagi raw may dalang pagkain.

He suddenly pecked on my lips while I was about to start ridding the hairs. "Uy, masugat ka! You're crazy." As hard as I can I'm hoping that my face could belie what I really felt. Kasi distracted ako sa ginagawa niya. His face was a distraction I struggled to ignore and his kiss was tempting a whole lot more! Mapapatagal talaga kami dito. Wala lang naman. Napansin ko medyo ang kulit niya. But I'm okay with it.

His head was tilted up so I could face him while he was sitting and I was standing in front of him. His hands rested on my waist.

"Sandali..." He trailed off and that stopped for a second time. Ano na naman ba?

"What?" I was waiting for him and he was only looking at me. I rolled my eyes. "Ano? Am I gonna do it o mang-aasar ka muna?" Oh, gosh. He didn't looked like he was teasing me. He could really deceived me with those eyes. Nakatingin lang siya sa akin. Bakit na naman ganyan? Miguel...

"Ganda mo." I only mocked him and got more determined to rid the hair whether he'd tease me or not!

"Ayan! Done!" I held his jaw and tilted his head. "Kanina pa tayo natapos sana." I was smiling while still very proud of myself! His arms had encircled me kaya medyo napalapit ako sa kanya. "Do you want me to get the mirror?" I asked but shook his head.

Nakatingin lang siya saakin. Ano ba? That face...that look on his face...is a dangerous snare of mine. He wasn't saying anything. Nakatingin lang sa akin with his normal face. Seryoso lang.

I covered my hands on his eyes. "Bulaga!" I laughed uncovering it.

Sinubukan kong kumawala kaya napatalikod ako sa kanya pero bago ako makaalis his arms quickly captured me effortlessly until I got slumped on his lap pero patalikod. Ewan, pero tumatawa ako.

"Miguel, why are you being like this?"

"Kasi sobrang ganda mo." Fudge! Kanina pa siya. Ang seryoso pa nang pagkakasabi.

"Oo na. Hindi na ako pikon. You were forgiven...kahapon pa. Stop na pambobola."

He gathered my hair and placed it on my left side in front. "Alisin na rin natin balahibo mo sa likod." I felt his breath on my nape.

"No! Ayoko!" Naka-upo parin ako sa kanya. "Miguel..."

"Hmm," his right loosened and touched my arm.

"Bakit ang harot mo?" I was just purely wondering of why was he acting this strange.

He chuckled. "Ginigigil mo ako." He kissed my nape until I felt his lips going down on my nape. His right hand was caressing the hair at my back. Arm pit level and end ng damit ko sa likod.

"Talaga? O baka naman may kasalanan ka."

"Wala. Mahal lang talaga kita." His words could make me faint. How can I be so lucky? I fell so hard and deep. Parang hindi ko na kaya na wala siya. Siya na nasa top list ng priorities ko. He's my everything now.

His lips was still on my back at medyo tumawa siya. "Tumatayo mga balahibo mo sa likod." His lips continued showering kisses to my exposed skin on my back. One swift kiss on my hand before he made me stood. "May gagawin pa ako. Tara na." I got dismayed at lumabas na nga kami sa kurtina. Pumunta kami sa room niya at doon siya gumawa sa table habang nasa kama niya ako. I resumed the series I was watching pati rin siya nag d-drawing na naman.

When Love Grows (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon