1

2.8K 176 0
                                    

Kỉ niệm 2 năm yêu nhau. Tôi rất hạnh phúc khi cả gia đình của chị và em đều chấp chận và ủng hộ mối quan hệ này.

Hôm nay trời khá mát mẻ, tôi đợi chị về cùng đón kỉ niệm 2 năm yêu nhau của chúng ta.

22h00

Đã khuya như vậy sao chị còn chưa về? Tôi khoác lên mình chiếc áo rồi ra ngoài tìm chị. Tản bộ trên con đường thưa thớt, gió thật lạnh nhưng cũng thật thoải mái, thật cô đơn.

22h45

Chị cùng người ta cười nói vui vẻ, tôi chưa thấy chị như vậy với người ngoài bao giờ. Tính chiếm hữu của tôi rất cao, tôi muốn chạy qua bên đó giật chị lại, nhưng trông chị thật sự hạnh phúc khi ở bên người ta...

22h50

Tôi vẫn đứng đây quan sát chị. Tôi quyết định lấy chiếc điện thoại của mình ra, gọi cho chị.

Chị nhìn vào điện thoại, tôi không biết nữa nhưng tôi vẫn có thể thấy thái độ của chị lúc đó...chị nhíu mày khó chịu. Tôi thật sự mong đó là do đêm tối nên mắt tôi nhìn nhầm. Chị nhấc máy.

"Khuya như vậy sao chị chưa về?" Tôi vẫn quan sát chị.

"Công ty có rất nhiều hợp đồng quan trọng cần chị phê duyệt. Hubby ah, tối nay chắc chị sẽ ngủ lại ở công ty luôn." Chị không biết lúc đó tôi đã sắp khóc đâu.

"Jen... Hôm nay là ngày bao nhiêu nhỉ?" Jennie làm ơn, nhớ ra hôm nay là ngày gì đi.

"Hôm nay...ờ ừm...ngày 11/2. Sao lại hỏi như vậy" Chị ra hiệu cho người đứng kế bên đưa lịch cho chị xem. Chị không nhớ...chị không nhớ hôm nay là kỉ niệm 2 năm bên nhau, chị không nhớ hôm nay là sinh nhật của tôi.

"Không, chỉ là em thấy nhớ chị" Một màn sương mờ đóng trước mắt tôi, mũi tôi cảm thấy cay xè... tôi lại sắp khóc rồi.

[Chaennie] PeaceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ