8

1.3K 115 0
                                    

"Được rồi, chị nói đi" Tôi bấu chắc tay vào đầu gối, sẵn sàng đối mặt với sự thật phũ phàng.

"Chị...xin lỗi...." Chị xin lỗi cái gì? Xin lỗi đâu thể gắn liền các mảnh vỡ trong tim tôi? Mà thôi nghe chị nói đã.

"Chị nói tiếp đi" Tôi đưa ly cà phê nóng hổi lên miệng.

"Chị xin lỗi trong thời gian qua đã lừa dối em.... Chị có....thai với anh ấy rồi" F**k, tôi đổ thẳng một ngụm cà phê nóng đấy vô miệng khi nghe chị nói vậy.

"Đừng đùa kiểu đó Jen...em sợ đấy. Không phải chi từng hứa sẽ chỉ yêu em thôi sao?" Tay tôi run run, cổ họng có cái gì đó chặn ngang lại, nước mắt bây giờ đều có thể bất chợt tuôn ra.

"Chị không đùa, chị thật lòng yêu anh ấy" Chị rất quả quyết.

"Vậy...chị với em trong thời gian trước là gì? Mới một năm thôi Jennie...chị thay đổi nhiều quá."

"Chị không thay đổi...chỉ là tình cảm của chị không còn dành cho em nữa"

"Tại sao chị không nói sớm hơn? Nếu như vậy thì lúc này chị cùng anh ta đang rất hạnh phúc sao?"

"Cô đừng làm khó cô ấy nữa. Giờ cô ấy đang mang thai con của tôi, đừng để kích động đến mẹ con cô ấy" Kai bước tới bên Jennie, anh ta cũng rất điển trai, có vẻ là người tốt.

"À được, tôi cũng không níu kéo chị nữa, tôi cũng đã có hạnh phúc mới, chúc anh chị và đứa con hạnh phúc" Khỉ gió ấy chứ hạnh phúc mới, trên đời này chỉ có chị mới là hạnh phúc của tôi.

[Chaennie] PeaceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ