>> ham wonjin's <<
Slut talaga guise, seongmin, eunsang, donghyun and even the couple jungmo and minhee"
"right, snake din siya"
"oh i saw her with wonjin din"
"what the fuck? is she a prostitute"
Hindi nila alam na nirerecord ko sila ngayon.
"Tapos na kayo? May idadagdag pa kayo?"
i said, then pinakita yung phone ko na nakavoice record.
Nanlaki mga mata nila and they run because of embarrassment.
Tatakbo sila? Isusumbong ko pa din sila.
Inopen ko na yung pinto, hinarangan lang nila ng walis.
"Hyung, Help Me" he said. Walang malay si Love ngayon.
I am just calling her by her name ah, don't get me wrong.
Then binuhat ko siya sa aking likod, at naka-alalay naman si seongmin sa likod. Seongmin's height is not enough para mabuhat niya si Lovelee.
And now nasa Clinic na kami, Seongmin is about to cry. Lakad siya ng lakad di siya mapakali
Well, he loves love lee with all of his life. Malapit na silang Mag One Year, madaming pinagdaanan at marami pang pagdadaana. But i know they can overcome it.
"Seongmin, take a seat. Nahihilo na ako sayo"
"Sorry Hyung" tapos umupo na siya
Tahimik kaming lahat, walang nurse or any health officer or anything dito.
"Hyung bat ang tagal?"
"Wait anong day ngayon?"
"Thursday hyung"
"Walang nurse"
"Bakit naman ganun?"
Naghanap ako ng gamit for Love Lee.
Inopen ko yung curtain, and that moment i knew, i was hurt.
"Hyung" hyeongjun said, then tinignan ko sino yung nasa higaan. It was the student council officer, Kim Minkyu.
And guess what?
Hawak niya si Crabbie, binigay ko kay Hyeongjun. Pero binigay niya kay Minkyu.
Putangina.
Naistorbo ko ata sila. Tapos lumabas na si Hyeongjun. Bibili ata eh.
dug dug dug dug
hindi yan heart beat, nagtatakbuban yan.
"SEONGMIN" sumisigaw na si Hangyul Hyung. Lakas ng boses amp.
"Tangina nakakatakot talaga si Hangyul Hyung" narinig kong bulong ni Seongmin, at tumayo siya papunta sa pinto.
Ngayon nandito si Hangyul Hyung, Wooseok Hyung at Yohan Hyung.
"Walang nurse hyung" salubong ni Seongmin kay Hangyul Hyung.
"Oh Wooseok paps, ikaw na bahala" sabi niya.
"Siyempre ako pa, pero labas muna kayo. Maiistorbo ang mahal na prinsesa" sabi ni Wooseok Hyung sabay smirk, wow sana all.
"HOY CHILD ABUSE KA WOOSEOK" sigaw naman ni Yohan Hyung.
Ingay nila, nasa clinic ata sila ah.
"Hyung, akin yan" sabi ni Seongmin, abugh sana all possessive.
"03 liner ka pero may girlfriend ka na HUEHUE, sana all" sabi ni Wooseok Hyung.
Tapos umalis na kami.
"Dapat ata kiniss ko nalang si Sweetheart" sabi ni Seongmin, kakapanood niya yan ng Disney.
"Gusto mo bugbog Seongmin?" sabi ni Hangyul hyung, tapos tumawa si Yohan Hyung.
Gwapo ni Yohan Hyung, idol ko siya.
"Luh Hyung joke lang eh hihi" sabi ni Seongmin, hmmmmm.
"Pero nagkiss na kayo?" tanong ko sa kanya. Pasali ako.
"Ha? Kami Nagkiss? Ah? Eh?"
"ano seongmin?" sabi ni Hangyul Hyung. Wow sana all ulit.
"joke lang hehe, kiss nalang kita hyung" sabi naman ni seongmin at narinig ko ang tawa ni wooseon hyung sa loob.
"Sana all" sabi ni Yohan. Hindi pa kasi sila magkiss ni Hangyul Hyung, charot baka more than that pa nga eh.
"Wonjin, musta nililigawan mo?"
"Huh? Wala akong nililigawan hyung"
"Ay? Akala ko si Hyeongjun"
"Hyeongjun? Bakit ko naman liligawan yun? Eh kaibigan ko yun" bakit mo nga kasi liligawan yung kaibigan mo? bakit? ha wonjin?
"Sabi ko nga" buti pa sila. Dati kasi di naman magkaibigan si Yohan Hyung at Hangyul Hyung, dahil kay Seungyoun Hyung at Wooseok Hyung eh naging close sila eh.
Sana all.
note: press 1 kung gusto mo ayusin ko pa to hhhh
BINABASA MO ANG
prank ; hamlem
Fanfictionhamlem au _ham wonjin is a great prankster. but one day he unintentionally pranked his friend and also his crush, song hyeongjun. and wonjin needs to suyo hyeongjun_ prank hamlem filo au by ilyseongmin