O69

42 1 0
                                    

>> ham wonjin's <<

"TEOTEOTEOTEOTEOTEO" puta anong teo? mema nalang ata yung sigaw ng mga pisti na to eh.

"bakit ba kayo sumama?" tanong ko sa kanila, pagkabukas ko ng pinto.

"luh gusto masolo si hyeongjun, greedy ka pare" sabi naman ni minhee. lul bet niya rin bb ko? no way.

"aNONG GUSTO MO? HATI TAYO KAY HYEONGJUN? ABUGH BUGBUGIN KITA" sabi ko naman sakanya sabay roll eyes. dzuh fAfI hYeoNgjUn iS oNleH mhIne #haMlEm

"lolu erp, ako na bahala kay minhee" sabi naman ni jungmo hyung, pasalamat sila mabait ako.

"hyeongjun halika sa taas" sabi ko naman kay hyeongjun, bulong lang naman pero lakas ng pandinig ng mga yawa.

"BAWAL YAN ABUGH, NO WAY" sabi naman ni woobin hyung.

"AKO ANG BOYFRIEND NIYA, WHO ARE YOU TO DECIDE" sigaw ko sa kanila. wow hindi ako galit, possessive lang ah.

"NYENYENYE" sabi naman ni woobin hyung

"Ingay niyo mga hangal, ayan pagkain oh" sakto dumating na si allen at serim hyung.

"san kayo pupunta? wonjin? hyeongjun?" tanong sa amin ni allen hyung, hmmm namumula siya ngayon haha.

"netflix and chill hehe" sagot ko hehe.

"HOY? bat di kayo mag-aya?" tanong naman ni seongmin, napakainosente.

same kami.

"SEONGMIN? ALAM MO BA SINASABI MO? IKAW WONJIN, ABUGH" sigaw naman ni serim hyung.

"pero hyung sa theater room tayo hehe" sabi ko naman.

"yabang may pa theater room" parinig ni allen hyung, aba etong hyung na to.

"kala mo naman walang ganun sa inyo allen hyung" sabi naman ni woobin hyung. kasi true naman dzuh.

"HAHAHA oo nga, sila jungmo hyung nga may food room eh" sabi naman ni youngtae, puta nagjojoke ba siya? or hindi?

"tanga kitchen yon obob ka" sabi naman ni minhee.

"ang sakit niyo magsalita" sabi ni youngtae na paiyak na pero tumatawa pa rin.

"hyeongjun piggy back ride please" sabi ko sakanya, then naparoll eyes naman siya. pero still, nagsquat siya and then nag ride ako.

huwag sana bastos ang mind pure and innocent ako.

"mAHULOG SANA KAYO BIJZES" rinig kong sigaw ni woobin hyung sa baba, ingay naman haha.

dumiretso kami sa room ko, tapos binaba niya ako sa higaan ko. tapos napahiga ako pero di ako papatalo, hinila ko siya tapos niyakap ko siya.

"hoy di nakalock yung pinto" sabi naman ni hyeongjun, kinakabahan siya ihhh.

"wala naman tayong gagawin eh, unless" sabi ko naman, nagsmirk ako huh.

"bata pa po ako, kiss and hug lang po" sabi naman ni hyeongjun, with a lil voice parang kay seongmin, pero natawa lang din siya.

"kiss sa lips pwede?" tanong ko sakanya, tapos nilapit ko mukha ko sa kanya.

"ou mamsh, kiss sa face lang pwede ah" sabi niya naman, ay bawal sa neck. siyempre bad eon, bata pa po kami.

"siyempre naman haha, may displina to boi haha" tapos hinug ko siya ng sobrang higpit, nang gigigil ako siszt. hindi nagsasalita si hyeongjun, malalim ata iniisip ng boyfriend ko.

"hyeongjun" tawag ko sa pangalan niya, tapos humiwalay sa yakap.

"hmmmm?" sabi niya lang, nakapikit pala siya. pagod ata ang bb ko eh.

"alam mo ba?"

"na ano?" sabi niya, tapos dumilat na siya.

"na mahal" sabay halik sa noo

"na mahal" halik sa dalawang pisngi

"na mahaaaal" halik sa baba niya

"na sobrang mahal" halik sa ilong

"na mahal kita" sabay halik sa gilid ng labi.

ako yung nanghalik pero ako rin yung kinikilig, huwag muna sa mismong lips bata pa kami.

"alam mo din ba wonjin?" sabi din niya. abugh, kinikilig ako agad.

"na mahal mo ako? siyempre oo naman" sabi ko naman hashtag proud ako.

"na mahal na mahal kita" sabay hug, puta keleg eke be

"sINASABI KO NA NGA BA EH" biglang nahulog ako sa kanya, charowt nahulog ako sa kama dahil sa gulat. siyempre sigaw ba naman ni seongmin sinong di magugulat?

"wow seongmin, parang kayo naman ni love eh—" sabi naman ni hyeongjun.

"enebe, kinikilig ako pero kain na daw tayo sabi ni allen hyung" sabi ni seongmin at lumabas na.

"halika na bb boi hehe" sabi sabay hawak sa kamay niya.

"arat na"

"wonjin, sa susunod maglock ka ng pintuan ah?" sabi ni serim hyung pagkadating namin, hindi pa sila pumupunta sa theater room ewan ko ba.

"luh?" nakita ba nila? omo

"nasan si minhee at jungmo hyung?" tanong naman ni hyeongjun.

"ay naku pow, ay owemji, secret" sabi naman ni woobin hyung. luh

"nasa theater room na, walang vacant room eh" sabi naman ni serim, tapos natawa sila.

"bastos kayo" sabi naman ni seongmin haha.

"ako nalang talaga angel dito eh" biglang sabi ni taeyoung.

"hOY YAWA KA YOUNGTAE ANGEL TAYONG LAHAT" sigaw naman ni allen hyung, lakas ng sigaw kala mo naman matan-----matanda siya hehe.

"weh ba" sabi naman ni youngtae, kawawa naman.

"may kiniss na si woobin hyung? allen hyung? at serim hyung?" tanong ko naman. hehe spill the tea na agad youngtae.

"ah si woobin hyung? babae eh haha secret" sabi naman ni taeyoung, hmmm.

"luh? nakita mo yun" gulat na siya diyan, pero food is life eh hindi sumigaw.

"hyung para saan pa na malaki mata ko? hahahhahaha" may point si youngtae. edie wow.

"eh si allen hyung? serim hyung?" tanong naman ni hyeongjun. same braincell kami ni bb ko haha.

"minhee, lukot ata damit mo ah? wala kayo plantsa?" biglang sabi ni serim hgung, dumating na another love birds wow.

"plantsado yan kanina ah?" sabi ko naman.

"aY SABI KO NA EH" sabi ni youngtae habang tumatawa.

"pakyu'll" sabi ni minhee sabay taas ng ring finger. wow

"HAHAHHAHA"









note: hoy sabihin niyo kung bawal yun ah, alam ko minor pa si hyeongjun, pero counted ba yun? shhshshs sabihin niyo lang hshshs

prank ; hamlemTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon