O65

43 1 0
                                    

>> song hyeongjun's <<

"hyeongjun hindi kaba kakain?" tanong sa akin ni jungmo hyung. Buti pa siya concern sa akin. eH yUnG bOyfRieNd kO? hindi naman kami nag break ah.

gusto ko na talaga suntukin si minkyu hyung, pasalamat siya may mga marimong goods na binigay si sejin hyung eh.

"ayoko, wala akong gana" sabi ko, actually gutom na ako. hinihintay ko lang na maawa si wonjin hyung sa akin. Si baby ko.

biglang may kinukuha si wonjin baby mah labs sa bag niya.

"alam niyo ba si youngtae kanina HAHAHHAHAHA" tatawa na agad si woobin hyung eh hindi pa sinasabi yung kwento.

napatigil sa pagkain si seongmin eh, tumawa agad ng malakas.

"bakit anong nangyari?" tanong naman ni allen hyung.

"nahulog siya kanina HAHAHAHAHA" sabi naman ni seongmin, sana all nawitness.

"hOY SEONGMIN POR QUE NAGDADATE SI EUNSANG AT LOVE NGAYON GANYAN KA NA" sigaw naman ni youngtae. ingay-ingay ng table namin.

apat lang ang maingay na table, i mean maingay lahat pero yung sa apat yung putangina parang naka bluetooth device na super max volume.

"putangina, ubos na pala" pabulong na sabi ni wonjin bebeh, pero natulala nalang siya. nakikita ko sa peripheral vision ko na kumukuha siya ng barya.

"hindi yun date, madami sila" sabi ni seongmin, biglang bumaba energy niya. tapos naging deep voice hehe, selos ka gHorL?

"bakit hindi ka sumama?" tanong ko sa kanya, sakto tumayo si wonjin hyung. dala niya rin yung bag niya.

hindi masakit hehe.

huwag ka iiyak hyeongjun, save mo yan sa kasal niyo.

"ikaw, bakit di kayo magkasama?" tanong ni serim hyung sa akin. napaka epal. sana maging manhid pa rin si alle---charowt.

"si seongmin usapan dito, mga epal kayo" sabi ko naman. tapos naging sad ako like this 👉☹️

"HALAH HYEONGJUN HUWAG KA IIYAK AH, HUWAG KA MAG-ALALA MAHAL KA NUN" biglang sigaw ni minhee, ingay ingay talaga.

tapos pinalo siya ni jungmo hyung, tapos nagharutan na sila.

"ingay mo" sabi ko sabay dukdok sa lamesa. nalulungkot ako. sobrang lungkot ko. pero di ako iiyak, madaming banat naman ang binigay ni seungyoun hyung.

biglang may kumalabit sa akin, naknangteteng nagdradrama ako ano ba.

"ANONG KAILANGAN MO?!?!?" sigaw ko sa kanya, tapos pag tingin ko si wonjin hyung bebe mah labs pala.

nagulat ako tumahimik yung canteen, nakita ko yung mukha nila sejin hyung na natatawa.

bigla akong hinatak ni wonjin hyung palabas, tapos nag-ingay ulit sila sa canteen.

"anong kailangan mo?" tanong ko sakanya in a serious tone, gusto ko suyuin niya ako ㅋㅋㅋ asa ka hyeongjun.

"ayan kainin mo, peanut butter palaman niyan" sabi niya sabay abot sa sandwich, kaya pala umalis siya kanina, akala ko iniwan na ako eh.

"salamat wonjin hehe, ay oo nga pala may sasabihin ako sayo" sabi ko sakanya, walang tumulong sa akin dito impromptu lang to.

"ano?" sabi niya. kinakabahan ako pero okay lang.

"peanut ka ba?" tanong ko sa kanya. walang realsyon sa mukha niya, di na ata ako mahal nito eh.

"tantanan mo ako hyeongjun, may kasalanan ka pa" sabi niya. hayst sana di masarap pagkain ni minkyu hyung this week.

"thige na pleathe" pagpapacute ko sa kanya. i didn't sign up for this but mahal ko siya gora nalang.

"putangina, sige, bakit?" nagmumura nanaman, di niya na talaga ako mahal.

"kasi peanutitibok mo ang puso ko" sabi ko sakanya. walang reaksyon tumahimik kami bigla.

hindi niya na talaga ako mahal.

"wait hyung, may lagnat ka ba? namumula ka kasi eh" sabi ko, halah.

"hyeongjun" bigla niya tinawag pangalan ko. my heart skipped a bit. kinakabahan ako.

"ha? bakit?" sabi ko, halata sa boses ko na kinakabahan ako. then tumingin siya sa akin.

ang gwapo niya.

"kinikilig ako" then he pull me for a hug, ang higpit ng yakap niya. then i hug him back.

"same, kinikilig din ako" sabi ko naman. medyo shook pero hehe yakapan eto eh.

"kikiss sana kita kaso may kasalanan ka pa eh" bigla sabi niya, pero nakayakap pa din kami.

"eh baby naman eh, sorry na" sabi ko tinignan ko siya, tapos nag pout pa ako.

bigla niya ako kiniss sa noo ko. pasalamat siya mataas yung sapatos niya ngayon, medyo naka squat ako ng kaunti eh.

kinikilig nanaman ako gaganti sana ako ng kiss sa cheeks pero may umepal

"HOY MALALATE NA KAYO ABUGH!" di ko sasabihin na si minhee to pero siya nga.

"halika na baby, pasok na tayo" tapos nagholding hands kami papunta sa classroom namin.

prank ; hamlemTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon