Prologue -_-

167 7 0
                                    

"Tulong!Tulong!,Tulungan nyo po ako !". Nasa isang iskinita ako ngayon sa South Korea dahil sa ewan ko kung bakasyon ba to, nang may kumidnap sa kagandahan ko. Hahahaha.. Grabe lakas ng hangin. Ahhooo.. .haha XD. Pero mamaya na ang biro.

Isinakay na nila ako sa isang van at ngayon humihingi ng tulong pero walang makarinig sa aking sigaw dahil sa kulob na van na to.

Ok, grabe ang galing nila mangkidnap mukang planado ang lahat., Sa dami ng magagandang babae dito sa Korea, bakit ako pa??,. Ganda ko ha?! hahahah Peace . ^_^v. Halos namamaos na ako dito eh.Sana naman may makarinig sa sigaw ko kahit alam kong wala naman talagang makakarinig, Sana may isang mabuting tao ang tumulong saken. :'(

Naguusap ung mga mukang HILAW NA MGA KOREANONG TO. Di ko naman maintindihan dahil ilang linggo palang ako dito sa Korea. Di ko namalayan na naiyak na pala ako. At kasabay nito ang pagdampi ng kamay ng Hilaw na to sa hita ko. Iyak ako nang iyak""...

"Jusko Lord, gusto ko pong magkaroon ng magandang buhay dito sa korea. Can someone please help me? huhuhu. :'( ".

Alam ko naman na hindi nila ako maiintindihan kaya sinabi ko na nang malakasan ,but,,

Suddenly........

"Aray!!!!....." Biglang Nag-break ang Van.. OMO!!.. May nasagasaan kami,ay sila lang pala,,ay hindi... Ah Basta!!! May nabanggga yung sinasakyan ko. Yung LALAKI , nabundol nung sasakyan namin. Di nga aken eh,,Sa kanila!!!!.. pero nevermind, Yung LALAKI!!!

Dahil sa nangyare pumalag ako ng pumalag hanggang sa dumating ang pulis at ang ambulansya. Nakawala ako mula sa pagkaka-kidnap saken. At Eto ako,papalapit sa lalaking nabundol namen kaso habang papalapit ako sa kanya, palabo ng palabo ang paningin ko at kasunod nito ang pagbagsak ko malapit sa lalaking ito.

''''Blagggg!!!...""""

Wiiiiuuu..wwwiiuuuu...wiiiioouuu... (ambulance sound)

Mr. Mr. (EXO BTS Fanfic.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon