Chapter 3: Friends

86 7 0
                                    

Sehun's POV:

@Supermarket

Hayst..muntik na ako doon ha.Buti nalang bigla akong nagutom. Hhmnn...ano kayang bibilhin ko???Hindi ko pala natanong kung ano gusto nyang kainin..bibili ko nalang siguro sya ng Black bean noodles (Jjajangmyeon) tsaka hmmnn..ano pa ba??? Shopao nalang...

(punta sa place kung nasaan ang  shopao)

Ilan kaya bibilhin ko??siguro mga 3, para isa saken tapos 2 sa kanya. Tutal muka naman syang matakaw eh..hihihihi :D edi kung hindi nya maubos ako nalang kakain.

(Kukuha na sya ng shopao)

"Hyung??"

"Oh sehunnah ikaw pala ginagawa mo dito??"

"Bumibile lang ng makakain..hihihi nagugutom ako hyung eh.. Ikaw hyung sino kasama mo at ano ren ginagawa mo dito?"

"XIUMINshi!!" ,, "HYUNG!!!"..

"Oh Suho hyung,D.Oshi anong ginagawa nyo ren dito??"

Su: "Sehunnah ikaw pala..bakit andito ka??diba nasa hospital ka??"

Se: "Bakit hyung bawal magutom??tsaka nakakainis yung binabantayan ko sobrang gulo.Gusto ko na nga iwanan eh,kung di lang dahil kay Luhan hyung nako!!"

D.O: "Iniwan mo na nga diba??tsaka kelan mo ba ako tatawaging hyung ha??"

Se: "D.O naman parang hindi na....."

D.O: "HYUNG NGA SABE EH!!!!"

Su: "Sehun!!!*low voice"

Se: "*sigh* Agisumnida. D.O hyung Mianhamnida"

Hayst..nasigawan na nga ako ng kutaterang babaeng yun..Teka di ko pala alam pangalan nya? O_O... Pati ba naman Si Suho hyung nasigawan din ako..nasanay na kasi ako na informal magsalita kay D.Oshi ay este D.O hyung pala..muka kasi syang bata eh..buti nalang si Xiumin hyung hindi nakikisali , Ano ginagawa??? Ayun STILL SILENT habang nakain ng As Usual yung kamuka nyang Baozi(Shopao)
Wala namang naiba..ganyan lagi yan..

"Mga hyungs kelangan ko na pala ipa-counter tong mga binili ko,baka kasi naghihingalo na yung alaga ko dun eh. Cge ^_^"..

"Teka Sehunnah sabay na kami papacounter na den namen tong mga pinamili namin eh :) ."- suho

"Ahh ganun ba??Sige hyung tara sabay na tayo."

So,nagsabay kami ng mga Hyungs ko na mag pa-counter pero dahil sa laki ng supermarket na to nagawa pa naming magkwentuhan habang naglalakad papuntang cashier....

"Suho hyung pansin ko ata ang dami mong pinamili??bakit ubos na ba agad ang pagkain sa dorm??eh kakapamili lang naten nung isang beses ha??"

"Hindi yan para i-stock kakainin namin yan mamaya kasi may midnight movies kami..so yan yung mga kakainin"-D.O

"Ang daya bakit kayo lang di ako kasama?? *pout*."

"Eh nagbabantay ka eh. Di mo pwedeng iwan yun doon.tsaka hindi pa kumakain yun. "-Suho

"Si Luhan hyung kasi eh....Ganito nalang Hyung ....(tingin kay Suho sabay smile :) ) *aegyo*"

"Nako Sehun,,alam na alam ko yang ganyang action mo..nako tigil tigilan mo ako".. -suho

"Hyung sige na please *aegyo* ...Sila hyungs nga nilibre mo ng mga snacks tapos akong maknae hindi mo ililibre??
That's Unfair!!!*pouts*. "

Mr. Mr. (EXO BTS Fanfic.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon