Chapter 4: The Cute Boy

106 5 0
                                    

Jae Hyun's POV

Kriinggg....Kriingggg...

Ano ba yan..Hindi pa nga ako nakakatulog ng ayos eh.istorbo naman oh.Asaan na ba yung cellphone ko.?
(*habang bumabangon*)A..Aray...Ang Sakit talaga nung pagkakauntog ko.T-T

Krinngg..Kriingg..

"Oo etoh na nga sasagutin na diba??atat lng???!.."

Krriinngg..Krinngg..

"Yeoboseyo?"

"Abah,,kumokorean ka na Hyun ha??"

"Sino ba.....O_O..Eonnie?!!!!"

"Hyun musta na jan??

Sa totoo lang hindi ko nakilala yung boses nya kasi iba..pero naalala ko den na si Ate yun dahil sa tawag nya..Sya lang naman kasi yung tumatawag sakin ng HYUN eh..ayaw ko kasi ng tinatawag akong Hyun ng ibang tao,gusto ko yung malalapit lang sa puso ko ^^

"Ate naman ..hindi ko masyadong nakilala yung boses mo paos ka ata??"

"Oo eh, halos ilang oras din kasi kami nag rehearsal para sa mini concert sa school., sayang wala ka..hindi ka tuloy makakapanood :( "

Mini concert??hahaha..Oo kasali ang Ate ko sa knilang school sa event nayan. Magaling ata na Singer ang Ate ko..Syempre mana saken hahahaha XD ..pero sayang talaga hindi ako makakanood..bakit ba kasi ako napunta dito..

"Oo nga ate eh...sayang..next time nalang..tsaka sabi mo susunod ka saken dito sa Korea,asan kana??"

"Oo promise ko sayo..pero hindi pa ngayon..,Saeng ano kamusta kana balita ko muntikan ka ng makidnap??.."

"Ikaw nga jan ate ang nagko-korean eh nasa pilipinas ka..Ha??!!!Teka paano mo nalaman???!..."

"So Its true??!! O_O ..Ano okay ka lang asaan ka ngayon??..nakauwi ka na ba jan sa tutuluyan mo?.."

"Hahaha..Ano ka ba Ate okay lang ako noh.,ako pa!! Sa totoo lang hindi pa ako nakakapunta sa tutuluyan ko kasi ini-spent ko yung 2 weeks ko kakagala so and then yung last day pa,, here.... nasa hospital ko ini-spent....don't worry ate may nagbabantay naman saken eh..So paano mo nga nalaman??"..

"May tumawag kasi saken kaninang umaga ,sabi nasa hospital ka nga daw..."

"Sino yon???..Ano daw pangalan??."

"Di nya sinabi eh..Tinanong ko kung ano pangalan nya sabi nya Deer daw..Ewan ko dun.Ahh..basta..magiingat ka jan ah."

"Ate wala naman akong kilalang Deer dito eh..tsaka kasi naman pinapunta-punta nyo ako ng Korea di nyo naman sinasabi ni Mama kung ano gagawin ko dito..Ano ba??!!!.."

"Hahahaha...Hyun basta malalaman mo nalang, wala ka namang dapat gawin eh..Magugulat ka nalang na yun na yung pinunta mo jan..sige na Hyun magre-rehearse pa kami..Ingat ka jan ha??Saeng Saranghae..Naneun Bogoshipeoyo.."

"Nado..i-Hang mo na..Eonnie Jalga."

Sweet ng ate ko no.Swerte ko nga sa kanya eh..Napaka thoughtful nyan..Isang taon lang naman tanda nyan saken kaya minsan para kaming magtropa ^_^...So hinang nya na yung tawag...haystt..Ang tagal naman nun ni Sehun..Kinain na ba sya ng pagkain at hindi na nakabalik?...Haynako*sigh* -_-

(Door Opening..)

"JAE!!!!!"
"Ay kabayo ka!!!O_O YOON!!..MINRA!!..WHA!!!..Eottoke??Bestie!!!!!!"

Mr. Mr. (EXO BTS Fanfic.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon