Chapter 2: The Stranger

103 8 3
                                    

"Sino kausap mo??"

"Ay kabayo ka!!!!" nakakagulat naman to.

"Gwapo ko namang kabayo." (*smirk)

"Tse.,Shut Up! Sino kaba?..di nga kita kilala eh,.mamaya rapist ka den."-_-

"Sa gwapo kong to rapist ako?aba,baka ung rerapin ko ang mismo ang mang-rape saken.. tsaka bakit naman kita rerape-in eh ang panget mo naman."

Aba. Maka panget to kala mo kung sino,napakahangin nito ah.

(A/N; Mahangin talaga kasi ***** hahaha.. basahin nyo nalang :) )

"Hoy lalaking may rainbow na buhok na may mahabang baba at parang bagyo sa sobrang hangin, unang-una, hindi kita kilala at sobrang hangin mo pa. Pangalawa, wala kang karapatan para sabihan ako na panget ako kasi panget ka ren at Pangatlo, Sinong panget?? Eh kanina nga lang may kasama akong lalaki dito na mukang artista at parang ANGHEL na bumagsak mula sa langit para sagipin at bantayan ak. Hmmpp!!" sabay cross-arms ko..Whaa!! sumasakit ang ulo ko sa isang to.

"Si Luhan hyung ba yung sinasabi mo na pumunta dito na mukang Artista at parang ANGHEL na bumagsak galing sa langit para kamo sagipin at bantayan ka?" (*roll eyes)

"Whahahaha,,Bakla ka..WHAT!! O_O, kilala mo sya?"

Sa totoo lang natawa talaga ako nung una kasi ginaya nya yung expression ko at nagmuka syang bakla. Pero natauhan agad ako nung nasabi nya ang pangalan ni Luhan.. Paanong....?

"Teka,Sino ka ba talaga at kilala mo sya??Siguro bakla ka noh? tapos stalker ka nya, tapos nandito ka para patayin ako dahil nakita mong magkasama kami...Sorry to tell you hindi ko sya boyfriend,,haha,. Soon to be palang, JOKE XD nevermind -_- tsaka bakit naiintindihan mo yung mga sinasabi ko??..

Nako Jae Hyun nangarap kananaman,,syempre tingnan mo may isang...isang,, o Sige na!! Gwapo din na lalaki kaso bakla na nasa harapan mo at stalker ng Luhan mo..Wha!! Luhan ko talaga?? hahaha. :D

"Grabe naman to..Isa-isa lang tanong mahina kalaban.."*tawa*

Aba!! nagawa pang tumawa..

"Edi sagutin mo din ng sabay sabay"..Tss..Nakaka-high blood naman to, kung ano ang tahimik at bait nung kausap ko kanina kabaligtaran naman ng isang to.

"Oo na sige na high blood ka eh"

so,yun nakikinig ako mabuti sa kanya eh masyadong mahina ang boses nya kaya nilapit ko ang tenga ko.

"Oh,Bakit mo ako hahalikan?!!"

"Asa ka naman sa hangin mong yan hindi ako makakalapit sayo."

"Ahh.So kung hindi pala ako mahangin lalapitan mo ako para halikan??*smirk* "

Tapos nilapit yung muka saken~Wha!!! naiinis na ako sa lalaking to.

"Asa!!!May gusto akong iba,wag kang CATTLEYA!!! sabay layo nung muka ko sa kanya.

"Cattleya??"

"Hahaha..di mo alam yun ,dakilang cattleya ka tapos di mo alam yun FEELER?" *dila* :P

"Ahh..Sino ba yung gusto mo??Ako??..Si Luhan hyung??.." bulong nya sa tenga ko...

Wha!!Tulong again..huhuhu.. T-T kinikilabutan ako..

"Ano ba?!!!" tinulak ko nga sya.

Gosh!! I don't want this stranger stole my first kiss..Sige na ,oo na..,,pogi nga din sya but It's like I don't even know him better.

"O sige na titigil na ako, makinig ka mabuti ha?!." *sad face*

Ano problema nito?? Kanina ang saya ng muka ngaun halos hindi maipinta ..Ano meron??

"Ganito kasi yun, Unang-una hindi ako bakla at hindi rin ako stalker ni Luhan hying dahil bestfriend ko sya...."

Ang seryoso pala nito kausap kapag matino.Well,nakikinig nalang ako kasi it's better to know it nalang kesa husgahan ko sya.

"Pangalawa Ako si Oh Sehun at 19 years old na ako.So ngayon kilala mo na ako. At Pangatlo......*glare*"

Ano ba to magkukwento lang kelangan pang bitinin??At kelangan may glare pa ganern??pa suspense lang ang peg?? ...

"Pangatlo.....*smirk"...

"Ano ba meron sa pangatlo???at kelangan bitinin???at may kasama pang smirk ha??!!"....

Kapanginit talaga ng ulo to.....

"At pangatlo......*ehem.. at pangatlo andito ako para bantayan ka."

Ha??ano daw???bantayan ako??
Oo nga daw Jae Hyun diba?narinig mo naman yung sinabi nya.. bingi ka na den katulad ni Papa Luhan mo?! Hahahaha..Papa Luhan daw,ASA men..  bakit nya naman ako babantayan?kakakilala nga lang namin ngaun eh.May stalker ba ako dito sa korea??..

"Eh bakit mo naman ako babantayan eh kakakilala ko lang sayo.Stalker kita???.."

"Ikaw , akala ko ako lang ang mahangin sating dalawa...ikaw den pala*laugh*"...

"Ano sabi mo??*suntok sakanya* Paano naman ako naging mahangin ha?"..

Grabe tong isang to..tinawag pa akong mahangin e sya nga tong...Tsaka kung naging mahangin ako,malamang mahawaan nya lang ako..ng SEHUN VIRUS ang na sonbrang lakas...sobrang lakas makahangin at makahawa.. -_-

"Sabi mo stalker mo ako., like I said a while ago panget ka para stalkan ko..So ASA dude.. :P "

"Ok. Pero di ko saket to..nahawa lang ako sayo..Tsaka bakit ka nga nandito para bantayan ako??Ano Guardian Angel kita at para bantayan ako,ha.. ganon???"

Nakakabeast mode toh.. -_-

"Si Luhan hyung.....*sad face.."

kanina may pa smirk smirk pang nalalaman ngayon naman sad face..grabe mood swing nito ah..Teka,Luhan daw...Anong meron kay Luhan??..

"Ano nangyare kay Luhan?" O_O

"Si Luhan hyung kasi...*sobs*.."  (kunyare paiyak na.)

"ANO NGA?!!!!! O_O"

"SI LUHAN HYUNG PINAPUNTA AKO DITO PARA BANTAYAN KA!!!ANO MASAYA KA NA??!"*beastmode

"Ehhh??  O_o"

Tama ba yung narinig ko pina...pinapunta nya si Sehun dito pa...pra bantayan ako???..B..ba..bakit??Para saan??..Tsaka Bakit nagalit si Sehun??Baka naman kasi Labag sa kalooban nya..Masaya ako??Haha..SOBRA!!!Lande..kasi pinabantayan pa ako ng LUHAN ko..hahaha.Grabe Talaga MOOD SWINGS nito..

"Ba..bakit daw??"

"EWAN KO!!"

"Eh bakit galit ka??"

"Hindi ako galit. Tsaka wala ka na dun."

"O..okay *pout*"

"Bibili lang ako ng pagkain."

Tumalikod na sya tapos umalis. Di nya man lang tinanong kung ano gusto kong kainin.Ano ba talaga problema nun??..

"Whaa!!!!!!Ano ba meron sa mga tao sa bansang to!!!!!!"

Pagkasigaw ko..hihiga na sana ako kasi sobrang sumakit yung ulo ko sa mga nangyayare pero

"DUGG!!!!"

Nauntog ako sa headboard ..

"ARAAAAAAAAAAY!!!!!"*tili

huhuhuhu...Ang sakit.. T-T
Tpos PAK!!!!Nakatulog ako kakaiyak '''

A/N: Guys Comment naman kau please.'What's your Opinion about my story?' . FOLLOW AND VOTE  na den kayo. Kamsa~

-Author Jae

Mr. Mr. (EXO BTS Fanfic.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon