Đây là fanfiction. Mọi chi tiết đều do tác giả thêm thắt, sáng tạo.
Thế giới được nhào nặn bằng nhiều mớ như Fate/Stay Night, Dark Soul, God of War,...▶ ◀ ▶ ◀ ▶ ◀
Thời Đại Vô Định (Amorphous Era).
Trước khi các cá thể sống bước đi trên mặt đất. Mọi thứ là mớ hỗn độn, được bao phủ bởi màn sương mịt mù. Chúng được tạo bởi sóng thần dung nham thống trị mặt đất và bão táp lạnh giá vĩnh hằng ngự trị bầu trời. Nơi đây không tồn tại khái niệm sự sống hay cái chết, cũng như ánh sáng và bóng tối.
Chỉ có nóng và lạnh bồi đắp nhau trong hàng triệu thiên niên kỷ, đá và nước hình thành, kiến tạo nên toàn cõi đại địa và ươm mầm sự sống.
Đá Nguyên Sơ và Nước Nguyên Thủy tạo lập nền tảng cho cả thế giới.
Tuy nhiên, khi cái nóng đã dần nguội đi, cái lạnh lẽo khắc nghiệt vẫn còn tồn tại cuốn thế giới vào mùa đông vĩnh cửu, thách thức bất kì sự sống trồi lên. Sự sống và cũng như cái chết hay ánh sáng, bóng tối chỉ là những khái niệm mơ hồ.
Trong cái nơi lạnh lẽo chết chóc ấy, hai dạng sống đầu tiên đã xuất hiện.
Những cây cổ thụ khổng lồ đã kiên trì chọc tới cõi mây trời xám xịt.
Sinh vật sống đầu tiên. Rồng.
Loài Rồng Bất Tử (Everlasting Dragon). To lớn hùng vĩ như núi, đôi cánh sải rộng che lấp vùng trời, lớp vảy cứng cáp tựa như kim cương với tuổi thọ bất tận và hơi thở luôn bùng lên nguồn năng lượng khủng khiếp.
Tuy nhiên ẩn náu bên dưới đáy vực sâu và lớp đá trầm tích đen thẳm, dưới những trần hang ẩm thấp, những hình hài được sinh ra. Co rúm, gầy gộc, yếu đuối. Những cá thể đó được gọi là Hollow. Chúng không đủ khả năng tồn tại trong cái lạnh giá và sẽ tan biến ngay sau đó như lẽ thường tình. Và cứ tiếp diễn vòng tuần hoàn tròn như vậy cho tới khi từ trong bóng tối sâu thẳm, một ánh sáng tỏa ra. Một thứ ánh sáng bập bùng ấm áp, sưởi ấm cho chúng, bảo vệ chúng khỏi bóng tối lạnh giá và ban cho chúng sự sống. Những hình hài ấy vươn mình tìm đến ngọn lửa. Sáu kẻ trong số chúng đã chạm đến bản chất của sự sống, Ngọn Lửa Khởi Nguyên.
Ngọn Lửa trao cho chúng những quyền năng phi phàm, những Essence. Và biến đổi chúng thành Thực Thể của Khái Niệm (Entity of Concept).
Litos, kẻ sớm tìm thấy hỗn loạn trong Ngọn Lửa, nắm giữ Essence của Hỗn Mang, trao truyền ý chí tự do, nhận thức cho mọi Hollow.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate: Grand Saber
Fanfiction【 Đồng nhân 】 Với nhát chém của thanh Tsumukari Muramasa, bậc thầy rèn kiếm huyền thoại, Muramasa Senji đã chẻ đôi Cố Hữu kết giới - Địa ngục Shimabara của Amakusa Shirou Tokisada cùng lâu đài Onri Edo. Tuy nhiên vì thân thể là phàm trần, Mura...