Chương 17
Jeon Jungkook ngồi trong thư phòng buồn chán nhìn ra bên ngoài. Y theo kịch bản là một hôn quân, suy nghĩ bằng nửa thân dưới, cho nên y không được phép lên triều.
Về sau, Kim Taehyung sẽ soán ngôi y, trở thành một minh quân, người người hoan hỉ tung hô.
Jungkook chống cằm suy nghĩ, nếu y cứ đi theo con đường nam phụ trong kịch bản, Kim Taehyung nhất định sẽ ghét y, đến lúc đó có muốn hắn thương tiếc y cũng khó. Cho nên, y phải tìm cách, một bên làm hắn chán ghét, một bên khiến hắn nảy sinh tình cảm, cái này coi bộ còn khó hơn lên trời.
Y thở dài, đột nhiên muốn đi gặp Kim Taehyung, liền nói với tiểu thái giám đứng đó :"Đến chỗ của Kim quý phi"
Cùng lúc này, ở hoa viên. Lý Chi Hoa đang ngồi trong tiểu đình uống trà thì có một đám phi tần từ đâu xuất hiện.
Các nàng đang che miệng cười duyên, thấy Lý Chi Hoa sắc mặt liền thay đổi. Một người là Liễu phi, trước đây được hoàng thượng sủng ái nhất, kể từ khi nghe hoàng thượng sủng ái một nha đầu không danh không phận, lập tức đối với Lý Chi Hoa nảy sinh ganh ghét
"Đây không phải là Lý tần mới nhập cung vào tháng trước sao?"
Lý Chi Hoa sắc mặt bình tĩnh đứng dậy, hướng nàng ta hành lễ :"Thần thiếp thỉnh an Liễu phi nương nương"
"Không dám không dám" Liễu phi cười che miệng, thái độ vô cùng dịu dàng.
Các phi tần khác biết rõ Liễu phi không thích Lý Chi Hoa, đây chính là cơ hội cho các nàng lấy lòng Liễu phi.
"Ta nghe qua còn tưởng Lý tần hẳn là một nữ nhân dung mạo xuất chúng mới có thể khiến hoàng thượng điên đảo như vậy, bây giờ nhìn đến, có phải thần thiếp suy nghĩ quá sâu xa rồi không? Liễu phi nương nương"
Lời nói Chu quý nhân rất hóm hỉnh, tưởng như nàng đang đùa giỡn, thực chất lại không ngừng sỉ nhục nàng.
Liễu phi cười lấy quạt gõ nhẹ đầu nàng :"Ngươi đấy, sao lại nói Lý tần như vậy, nàng xuất thân đã thấp rồi, ngay cả dung mạo ngươi cũng không cho nàng ấy cơ hội tự mãn"
"Thần thiếp chỉ nói giỡn thôi. Nếu không có cái gương mặt này, hoàng thượng làm sao có thể bị mê hoặc quên hết chúng ta. Cái này người ta gọi là gì, A đúng rồi, là yêu tinh hại quốc!!" Chu quý nhân cúi đầu giả như đang hâm mộ :"Hoàng thượng vì mỹ nhân say mê, quên chuyện quốc gia, người ngoài muốn bàn tán sao thì mặc kệ, theo ta nghĩ, hoàng thượng như vậy thực là một người si tình! Ta nói đúng không, Lý tần muội muội"
Lý Chi Hoa trong lòng tức giận đến run người, nhưng nàng không thể biểu hiện ra. Bọn họ bắt nạt nàng, hoàng thượng sẽ càng ủng hộ, y muốn lợi dụng sự thù hận, sự yếu đuối của nàng để khiến nàng phải hướng y cầu danh lợi, chủ động lấy lòng y.
Đúng lúc này một âm thanh trầm ổn vang lên từ phía sau các nàng :"Các ngươi đang làm gì?"
Liễu phi và Chu quý nhân quay ngoắt lại, chỉ thấy một nam nhân dáng người cao lớn đứng đó, ánh mắt sắc bén cùng lạnh nhạt nhìn họ. Các nàng biến sắc hành lễ :"Thần thiếp thỉnh an Kim quý phi"
STAI LEGGENDO
[VKook] Hợp Tác Ái Tình
Fanfiction❤ Au: Miruku0602 ❤ Thể loại: Hệ thống, song khiết, HE, 1x1, H?? ❤ 'Ảnh đế' biến thái công x Ngoài mặt tao nhã nội tâm nóng nảy thụ Song khiết: hai người đều là lần đầu của nhau, trước đó không có ngủ với người khác ❤ Tóm tắt: "Tưởng được làm nữ chí...