Chương 24

8.4K 687 109
                                    

Chương 24

Đại lý tự sửng sốt, không chờ ông hỏi, Jungkook đã tiếp tục :"Xin ông hãy giúp ta một việc này nữa"

Hoàng thượng chưa về kinh thành, trong kinh thành đã nổi lên một tin tức mới.

Tiên đế chưa chết, bây giờ mới bị xử án!! Đây là tin động trời gì vậy.

Jeon Jungkook mặc áo tù binh, sắc mặt bình tĩnh ở trước mặt đại lý tự nghe ông đọc

"Khi dễ dân chúng, cướp đoạt nữ nhân, bị phế làm dân thường lại thông đồng với kẻ khác mưu hại hoàng đế, tội khi quân phạm thượng, có nhận tội không?"

"Nhận" Jungkook ngoan ngoãn gật đầu. Đại lý tự suy cho cùng vẫn kiêng kị không dám để tiên đế bị chém đầu, chỉ phán đi lưu đày.

Nhưng Jungkook không muốn tiếp tục sống.

________

Lý Chi Hoa sắc mặt đại biến :"Ngươi nói cái gì?"

"Nương nương, nô tỳ vừa nghe được, chuyện tiên đế làm trước kia tất cả đều vì thế tử"

Chuyện mưu phản, tiên đế cũng biết, nhưng im lặng chấp nhận. Chuyện lấy danh hắn làm việc tốt, để giúp hắn lấy lòng dân, thuận lợi đăng cơ.

"Không thể nào. Ngươi nghe được ở đâu?" Lý Chi Hoa cau mày, như vậy y bắt mình vào cung làm gì?

Chờ đã, chẳng lẽ là muốn lợi dụng nàng rước Kim Taehyung vào cung?

"Từ chỗ đại lý tự, có lẽ hoàng thượng cũng đã biết được, người trong tối giúp hắn xưng vương là ai"

Đúng lúc này, tin tức Kim Taehyung hồi kinh nhanh chóng tiến đến tai Lý Chi Hoa, nghe nói hắn về tới lập tức chạy đến biệt viện của Jungkook. Không thấy người liền lo lắng tông cửa đi.

Hắn rời kinh để đến Bình Tây vương phủ. Gần đây hắn thấy bệnh tình của Jungkook chuyển biến tệ, giống như độc thấm lâu năm tái phát, lại cảm thấy Bình Tây vương gia đang có ý đồ gì đó, hắn âm thầm điều tra, quả nhiên Bình Tây vương gia không an phận

Trước kia đã đầu độc Jungkook, nửa đường nhảy ra mình liền đề nghị hợp tác. Sau khi đẩy y xuống rồi, lại mượn danh Jungkook hạ độc hắn

Đáng tiếc kế hoạch giữa chừng bị hắn phát hiện. Bình Tây vương gia bị kết tội, chờ ngày xử án, không ngờ lại nghe tin ở kinh thành Jungkook nhận tội, đích thân nhờ đại lý tự xen vào vụ án này tìm bằng chứng .

Kết quả tìm được tên thái giám kia, vụ việc mới có đầy đủ nhân chứng vật chứng rõ ràng, Bình Tây vương gia hết đường chối cãi.

Ngược lại y cũng hết đường sống!

Kim Taehyung gấp gáp chạy đến nhà giam. Hắn không thèm nhìn đại lý tự đang cung kính hành lễ với hắn, trực tiếp mở cửa nhà giam.

Jungkook đang nằm trên nền đất lạnh lẽo, mày khẽ cau ẩn nhẫn một loại đau đớn nào đó.

Đại lý tự thở dài :"Thần mới lật lại một vài vụ việc, có vài chuyện quả nhiên rất kỳ lạ"

[VKook] Hợp Tác Ái Tình Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora