"On the journey of discovering myself, i found you"
- Jackson Kim2019
South Korea"We need to let the media know that you two are engaged, that will be a great impact on your comeback JK."
Matapos niyang marinig ang mga iyon, ay mistulang nag iba ang pakiramdam niya. Alam na niya kung saan ang patutunguhan ng pag uusap na ito. Hindi siya pwedeng tumanggi.
Ngunit sa pagkakataong ito, hindi na niya pwedeng hayaan controlin na lamang siya.
"I apologize but this time I can't agree with you, I don't want to fool my fans just for my own benefit. I want to show them who I really am naturally and please let me.", JK was pissed of what his manager just said.
Ayaw na niya dumating pa sa puntong pati pagdedesisyon sa babaeng gusto niyang pakasalan ay ang agency niya ang gumawa.
"Stop being a hard-headed one! You are on the peak of your career and we cannot lose this opportunity. This is a win-win situation for Mia and You. She needs you, her career is failing and we need their company as well. The agency can only rely on you. Plus, this is the final decision of the chairman", his manager explained.
Sinasabi na nga ba't tama ang kanyang nasa isip. Pakana na naman ito ng magaling niyang Ama na wala ng ginawa kundi kontrolin ang buhay niya kahit 24 years old na siya.
Tama't chairman ng kumpanyang naghahandle sa kanya ang kanyang Ama. Pero sa kabila noon, kailan ma'y hindi siya tinrato nito bilang anak sa loob ng kumpanya.
O diba grabeng pressure?! Anak ng chairman tapos rising idol pa. Gaano kastressful iyon para sa kanya.
"This week will be the press conference for your upcoming album. There will be questions for you regarding your relationship with Mia and that will be the perfect time to announced the big revelation, take note of that huh!", sabay alis ng koreano niyang manager.
Sa narinig niyang iyon, pakiramdam niya'y wala na siyang magagawa pa kundi ang sumunod na lamang, palagi naman at wala ng bago.
But an unbelievable and crazy plan impulsively paints into his mind, wala na siyang choice kundi gawin ito. Ang matagal ng dapat ginawa niya.
Ang tumakas sa komplikado niyang buhay sa harap ng camera for once in his life.
"It is now or never", bigkas niya.
BINABASA MO ANG
I'm Taking Over You
RomanceSouth Korean Idol (Jackson Kim) meets an Ordinary Girl (Laura) and will definitely turn their both lives into chaos. Jackson is 24 year old troubled good looking guy from a big entertainment agency from South Korea na nagtravel ng super malayo para...