Outing
Today is our celebration day sa pagkapanalo uli namin.
Bsst bsst.
1 new message from nina.
Rise and shine gurl. Today is the day na pwede kanang dumamoves kay papa zach mo hahaha kidding aside. Ready kana ba. Sabay na tayo sa school. And tabi tayo sa bus ah.
Typing..........
Shunga hahaha as if naman umepek sa kanya da moves ko. Alam mo naman yung taong yun loyal na loyal sa mahal niya. Wala tayong kalalagyan dun hahaha kung maka tingin nga sakin parang nandidiri hahaha
Nina is typing.......
Ay oo ngan hahaha pakamatay ka nalang gurl di ka mapansin pansin ng taong gusto mo eh hahahah
Typing.....
Hahaha shunga. Sige na lalabas na ako. Labas ka na din para makaalis na tayo.
Hindi ko na inantay reply niya. At lumabas na ng kwarto dala mga gamit ko. Were going to have a victory party sa isang beach resort. Kaya naman nag dala ako ng mga kailangan ko for the beach and for todays vidyow naka Bohemian dress ako with matching sun glasses and beach sandals.
Habang pababa ako, i just came to a realization na oo nga naman. Wala naman talaga akong pag asa kay zach kasi very loyal and faithful siya dun sa jowa niya. Buti nga at hindi pa fall eh, ako lang talaga yung na fall hahaha lahat na kasi ng quality na gusto sa isang lalaki e nasa kanya na.
Ayoko na muna ng heart break ka momove on ko lang.
Pag labas ko ng gate na kita ko dun si nina. Tinawag ko agad si manong ed para ipag drive kami sa school.
" Again congratulations ulit sa team i kakarga lang namin yung mga foods then we can go. You can now go the bus. "
After mag bigay nila coach ng instructions pumunta agad kami ng bus. Since kami yung nahuli ni nina na sumakay dalawa nalang yung natitirang vacant seats.
One is beside zach and the other one is beside Benedict. Lumapit ako kay zach para tanungin siya kung ok lang bang tumabi nalang siya sa bestfriend niya para tabi kami ni nina.
" Zach is it ok na tumabi kanalang kay Benedict. Tabi kasi san kami ni -- "
" Ay wag na zach. Diyan kana anya, dun nalang ako tatabi kay Benedict " at binigyan niya ako ng isang tingin na sige na gurl pag asa ko na to kay benedict.
Kaya in the end wala akong nagawa kundi tumbi kay zach.
" Uhm ok lang ba sayo kung sa may window ako? Favorite spot ko kasi yung sa window "
Binigyan niya lang ako ng isang tango. Kita mo tong lalaking to ayaw talaga makipag usap sakin.
Hindi ko nalang pinansin yung presence niya then chinat ko si nina.
Huy loko ka talaga kahit kailan no. Anyways enjoy flirting. Gaga !
Nina is typing......
Pag bigyan mo na ko gurl minsan lang to hahahaha
Di ko na ni-replayan si nina at kinuha ko yung earphones ko sa bag then nag soundtrip. Di ko namalayan na nakatulog pala ako. Nagising ako dahil may biglang kumalabit sakin.
" Kanina pa sila nasa baba. Di muna kita ginising kasi ang sarap ng tulog mo. " Bungad sakin ni zach
Tinignan ko yung buong bus and to my surprise kami nalang ang natitira. I wonder bakit di nalang siya sumabay sa kanila. Ayiieee ikaw zach ha.
BINABASA MO ANG
Guard Your Heart (NorthVille Series #1)
RomansaNag mahal, nasaktan, nag mahal ulit pero nasaktan nanaman. Magmahal pa kayang muli ang pusong maraming beses ng nawasak?