Kabatana 4

3 0 0
                                    

Fuck fuck fuck fuck!9 nako nagising awrgh! 8 yung start nung pasok ko!for a transferee hindi maganda to!nagmadali akong kumilos para makapag gayak ng mas mabilis. Hindi kona prinoblema kung saan located yung klase ko kase nacheck kona siya kahapon bago ako bumalik sa room ko.

Nanakbo nako papunta sa klase ko wtf! sure akong mapapagalitan ako ng professor na sana klase ngayon.
"For a teansferee, anlakas ng loob mo magpalate!Kahit na anak ka ni Edward at diko itotolerate yung pagiging late na ganyan!"saad nung prof. gigil na gigil ka ghorl?!
"I'm sorry po sir di napo mauulit"nakatungong saad ko
"Magpakilala ka na para matuloy kona ang klase ko!"psh napaka taray akala moy napakalaking kasalanan nung nagawa ko!
"Hey!Ciara Mae Logan is my motherfucking name"Sabay nginisian ko yung prof namen, akala niya ha kung attitude siya dapat mas attitude ako!
Nagtawanan silang lahat sa pagpapakilala ko, nakita ko yung prof na nagpipigil ng galit kaya humanap nalang ako ng bakanteng upuan tsaka umupo. nagdidiscuss siya kung pano mangseal ng lagusan para hindi makapasok kung sinong gustong manloob sayo for example ibibind mo yung pintuan ganon.

"Anyone in this class can show me on how to seal a door?"tanong ni sir sa aming lahat
I managed to raise my hand "I'll do it sir"sabay ngisi ulit HAHA gusto kosyang inisin ng todo

So I focused my energy to the incantation that I'm going to cast"Quaero sidium nemo intrare portam"
Prof tried to open the door but eventually I have sealed it completely. "Impressive Ms. Logan, I'll add a plus grade on you"
I just smiled on him sweetly before I return in my seat. nakakabagot naman yung klase niya daming chika wala ako maintindihan to be exact. hinihintay kolang mag lunchbreak para maka alis na. Napansin kong kanina pako tinititigan nung lalaki samay right side ko. Bitch gandang ganda saken?pinagaralan ko mukha niya. Infairness napaka gwapo, well built den yung katawan nya!kanin nalang please at may ulam na kase.Chos!
Nagkatitigan kami until umiwas nako. Nakakailang siya for goodness sake!napansin kong napangisi siya at ibinalik na ang atensyon sa nagtuturo sa harap namen.

May tumunog na bell na nagsasabing lunchbreak na namin. So I immediately stood up at umalis para hanapin na si Jenny!I'm freaking hungry naden at hindi nako nakapag breakfast sa pagmamadali kanina!

Nakita ko si Jenny na may kasama pang isang babae na hindi familiar sa mukha ko maganda rin naman siya pero mas maganda ako dapat!
Napansin ako ni Jenny at nginitian kaya lumapit ako sa kanila. Pinakilala niya saken yung kasama niya,"Ciara this is Arriane my friend sa kabilang section"saad ni Jenny
"Nice to meet you Arriane, I hope we could be friends?"Sabi ko habang nakangiti kay Arriane
"Ria nalang"sabay kindat nya saken"Let's be bestfriends"Sabi niya sabay tili, chararat din pala. Napangiti nalang ako, hindi nako maiilang meron nakong dalwang kakilala!

Pagkatapos naming magchikahan ay nagpunta na kaming cafeteria para kumain pero sinalubong kami nung mga babaeng nanggulo saken kahapon.
"Hey Bitches!"panimula niya"I want the three of you to find another table kase this table belongs to us!diba girls?"saad niya habang sumang ayon naman yung dalwa niyang alipores.
"Why would we leave? may pangalan mobang nakalagay dito bitchesa ka?"Tanong ko habang nakatingin sa kanya ng masama.
"What did you call me?Bitchesa?are you pertaining to your self?"natatawa niyang sabi sa akin habang nakatingin na parang gusto niya akong patayin. "I challenge you Ms. Transferee to a Batalla de magias!Do you accept the challenge bitch?"seryoso niyang sabi sa akin
Batalla de magias? ano yon putangina. Dahil hindi ako umaatras sa kahit na ano ay tatanggapin ko ito.

"I accept your fucking challenge"

Crawford Academy: School of unseen artsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon